ซีแอลเอ เช่าพื้นที่สำนักงานในอาคารวัน แกรนด์ เซ็นทรัล เพลซ เพิ่มเกือบสามเท่า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ซีแอลเอ เช่าพื้นที่สำนักงานในอาคารวัน แกรนด์ เซ็นทรัล เพลซ เพิ่มเกือบสามเท่า


ซีแอลเอ เช่าพื้นที่สำนักงานในอาคารวัน แกรนด์ เซ็นทรัล เพลซ เพิ่มเกือบสามเท่า

นิวยอร์ก--4 สิงหาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

บริษัท เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (Empire State Realty Trust, Inc.) (NYSE: ESRT) ประกาศว่า บริษัท ซีแอลเอ หรือ คลิฟตันลาร์สันอัลเลน แอลแอลพี (CLA หรือ CliftonLarsonAllen LLPบริษัทบัญชีรายใหญ่อันดับ ในสหรัฐอเมริกา ได้เช่าพื้นที่สำนักงานในอาคารวัน แกรนด์ เซ็นทรัล เพลซ (One Grand Central Place) เพิ่มเป็น 12,422 ตารางฟุต ครอบคลุมทั้งชั้น 51 หรือเพิ่มขึ้นเกือบสามเท่านับตั้งแต่ย้ายเข้ามาได้ไม่ถึงสองปี

"เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเติบโตไปพร้อมกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ ณ อาคารวัน แกรนด์ เซ็นทรัล เพลซ และตื่นเต้นกับโอกาสใหม่ ๆ ที่เราสามารถทำให้เกิดขึ้นได้ที่นี้" คุณเจน เลียรี (Jen Leary) ซีอีโอของซีแอลเอ กล่าว "การขยายสำนักงานครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่นเรียบร้อยเพราะเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อีกทั้งยังเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทและวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของทีมงานของเรา"

อาคารวัน แกรนด์ เซ็นทรัล เพลซ มีพื้นที่สำนักงานระดับพรีเมียมให้เช่าพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ ศูนย์ประชุมสำหรับผู้เช่าโดยเฉพาะ ร้านอาหารหลากหลาย รวมถึงทางเชื่อมอาคารกับสถานีแกรนด์ เซ็นทรัล ที่มีรถไฟฟ้าใต้ดินรวม สาย และรถไฟชานเมือง ตลอดจนร้านค้ามากมาย

"เรารู้สึกยินดีที่ได้สนับสนุนการขยายสำนักงานของซีแอลเอในอาคารวัน แกรนด์ เซ็นทรัล เพลซ" คุณโทมัส พี. ดูเรลส์ (Thomas P. Durels) รองประธานบริหารฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าว "เรานำเสนอคุณภาพให้กับตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคารที่ครอบคลุมและพื้นที่ที่ได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัย ซึ่งมอบสภาพแวดล้อมระดับพรีเมียมพร้อมด้วยความสะดวกสบายอย่างเหนือชั้น"

ทั้งนี้ คุณแอนดรูว์ เบลาสไตน์ (Andrew Blaustein) และคุณเบน ชาปิโร (Ben Shapiro) จากบริษัทนิวมาร์ก (Newmark) รับหน้าที่เป็นตัวแทนของซีแอลเอในการเจรจาสัญญาเช่า ขณะที่คุณสก็อตต์ คลาว (Scott Klau), คุณนีล รูบิน (Neil Rubin), คุณเอริก แฮร์ริส (Erik Harris) และคุณวิลเลียม โคเฮน (William Cohen) รับหน้าที่เป็นตัวแทนของเจ้าของอสังหาริมทรัพย์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาคารวัน แกรนด์ เซ็นทรัล เพลซ ได้ที่ https://www.esrtreit.com/properties/office/one-grand-central-place1/  

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์
เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (Empire State Realty Trust, Inc.) (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REIT) ซึ่งครอบครองและบริหารจัดการพื้นที่สำนักงาน พื้นที่ค้าปลีก และอสังหาริมทรัพย์สำหรับหลายครอบครัวบนเกาะแมนฮัตตันและพื้นที่มหานครนิวยอร์ก โดยบริษัทเป็นเจ้าของตึกเอ็มไพร์สเตท เจ้าของฉายา "อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" ซึ่งคว้ารางวัลทราเวลเลอร์ส ชอยส์ เบสต์ ออฟ เดอะ เบสต์ (Travelers' Choice Best of the Best) ประจำปี 2565 จากทริปแอดไวเซอร์ (Tripadvisor) โดยครองอันดับ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของอเมริกา และอันดับ ของโลก รวมถึงเป็นเจ้าของและผู้ดำเนินงานหอชมวิวโฉมใหม่ของตึกเอ็มไพร์สเตทด้วย นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้นำด้านอาคารที่ดีต่อสุขภาพ อาคารประหยัดพลังงาน และคุณภาพสิ่งแวดล้อมภายในอาคาร โดยปล่อยก๊าซเรือนกระจกต่อตารางฟุตต่ำที่สุดในบรรดา REIT ในมหานครนิวยอร์กที่มีการเสนอขายหุ้นต่อประชาชน ทั้งนี้ ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2565 บริษัทมีพื้นที่สำนักงานให้เช่าราว 9.2 ล้านตารางฟุต รวมถึงพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าราว 700,000 ตารางฟุต และมีอสังหาริมทรัพย์สำหรับหลายครอบครัวจำนวนสองแห่ง รวม 625 ยูนิต ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ esrtreit.com และติดตามข่าวสารได้ที่ฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ แล ลิงก์อิน

เกี่ยวกับซีแอลเอ 
ซีแอลเอ (CLA) มุ่งมั่นสร้างโอกาสให้กับลูกค้าของเรา พนักงานของเรา และชุมชนของเรา ด้วยบริการให้คำแนะนำด้านความมั่งคั่ง การจัดจ้างบุคคลภายนอก การตรวจสอบบัญชี ภาษี และการให้คำปรึกษา บริษัทมีพนักงานกว่า 7,500 คน มีสำนักงาน 121 สาขาในสหรัฐอเมริกา และมีวิสัยทัศน์รระดับโลก เราให้สัญญาว่าจะทำความรู้จักคุณและช่วยเหลือคุณ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CLAconnect.com ทั้งนี้ บริการให้คำปรึกษาด้านการลงทุนนำเสนอผ่านทางบริษัท คลิฟตันลาร์สันอัลเลน เวลท์ แอดไวเซอร์ส แอลแอลซี (CliftonLarsonAllen Wealth Advisors, LLC) ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนที่จดทะเบียนกับคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (SEC) 

ข้อความคาดการณ์อนาคต
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคตตามนิยามของกฎหมายหลักทรัพย์ ซึ่งอาจจำแนกได้ด้วยคำว่า "สันนิษฐาน" "เชื่อ" "ประมาณการ" "คาดว่า" "ตั้งใจ" "วางแผน" "คาดคะเน" หรือคำและวลีอื่น ๆ ที่มีความหมายในทำนองเดียวกันหรือตรงข้ามกัน และไม่ใช่ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้วในอดีต ผู้อ่านควรใช้ความระมัดระวังในการแปลและเชื่อถือข้อความคาดการณ์อนาคต เพราะมีปัจจัยเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่น ๆ ทั้งที่ทราบและไม่ทราบ ซึ่งในบางกรณีก็อยู่เหนือการควบคุมของ ESRT และอาจส่งผลอย่างมากต่อผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือความสำเร็จที่เกิดขึ้นจริง ปัจจัยเสี่ยงและปัจจัยอื่น ๆ มีอยู่มากมาย เช่น วิกฤตสาธารณสุขและภาวะชะงักงันทางเศรษฐกิจอันเนื่องมาจากโควิด-19, ความผิดพลาดของเงื่อนไขหรือผลการดำเนินงานของงานหรือการทำธุรกรรมที่กล่าวถึงข้างต้การเปลี่ยนแปลงกฎข้อบังคับต่าง ๆ รวมถึงปัจจัยเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่น ๆ ซึ่งระบุในรายงานที่ ESRT และ ESROP ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ซึ่งรวมถึงรายงานประจำปี Form 10-K สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ภายใต้หัวข้อ "ปัจจัยเสี่ยง" (Risk Factors) ทั้งนี้ ESRT และ ESROP ไม่มีพันธะผูกพันในการปรับปรุงข้อความคาดการณ์อนาคต แม้ว่าจะมีข้อมูลใหม่หรือเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นในอนาคตก็ตาม เว้นแต่เป็นไปตามบังคับของกฎหมาย

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/479871/Empire_State_Realty_Trust_Inc_Logo.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad