สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนมาค้นพบของขวัญ มอบความสุข “Mother’s Day Gift Guide” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนมาค้นพบของขวัญ มอบความสุข “Mother’s Day Gift Guide”

 

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนมาค้นพบของขวัญ มอบความสุข “Mother’s Day Gift Guide”

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment) สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้อย่างไม่รู้จบ เติมเต็มความสุขมอบให้กับผู้หญิงในช่วงวันแม่ หรือคนที่คุณรักที่จะทำให้หญิงสาวประทับใจ และมาค้นหาไอเดียในการเลือกของขวัญได้หลากหลายสไตล์ “Mother’s Day Gift Guide” ตั้งแต่โซน Her Lab, His Lab, Creative lab, Digital Lab, Beauty lab ทั้งของขวัญแฟชั่น เครื่องประดับ Gadget บิวตี้ สินค้าอีโค่รักษ์โลก และของตกแต่งบ้าน ณ ชั้น G-4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

ไอเดียสำหรับสาวๆชอบตกแต่งบ้าน และสรรหามุมโปรดให้มีสีสันมากขึ้น สยามดิสคัฟเวอรี่ ขอแนะนำ ชุดแจกันสีเหลืองไล่สกรีน จาก Vinn Patararin หรือจะเป็นแก้วมัคจาก Upon The Moon สีแดงสด ที่จะทำให้บรรยากาศการจิบชา หรือดื่มน้ำมีอรรถรสมากขึ้น หรือแจกันดีไซน์สีม่วง จาก Absurd Fox-Ceramic ที่ ODS ที่ดีไซน์แปลกไม่เหมือนใคร รับรองจัดมุมไหนก็ไม่มีเบื่อ พร้อมด้วยจานชามเซรามิค จาก Cehalo ที่ ODS พร้อมเพิ่มเติมบรรยากาศให้ในห้องมีความรื่นรมณ์มากขึ้น หาของขวัญเป็น เทียนหอม จาก Upon The Moon ที่นอกจากจะมีกลิ่นที่มีเอกลักษณ์แล้ว ยังมีดีไซน์ที่สวยงามวางไว้มุมไหนก็สวย นอกจากนี้ กระเป๋ายังเป็นของขวัญของขวัญที่มอบได้ตลอด เช่น กระเป๋าซูเปอร์มาร์เก็ตสีเหลือง จาก Buffollow รับรองว่าสะพายแล้วช้อปสนุกแน่นอน

อีกหนึ่งไอเดียของขวัญแบบได้ทั้งบำรุง และสร้างกลิ่นหอม Body Lotion สามกลิ่นหอม จาก Haan เอาใจคุณแม่และสาวๆที่รักสวยรักงาม ต้องมาที่ Beauty Lab ที่มีผลิตภัณฑ์และนวตกรรมเสริมความงามที่ใช้งานง่ายสะดวก อย่าง CellReturn LED Mask สำหรับดูแลผิวหน้า คล้ายกับการฉายแสงที่คลินิก ให้ผลลัพธ์เรื่องการฟื้นฟูคลอลาเจน ลดริ้วรอย จุดด่างดำ สิว ทำให้ผิวใสและเรียบเนียน, เสริมความระมุมสุดหรูแต่ช่วยถนอมดวงตาอย่าง Silk Sleep Mask มาส์กปิดตาระหว่างนอนหลับ เนื้อผ้าไหมบอบบางถนอมรอบดวงตา พร้อมด้วย 3D Body and Face Roller ลูกกลิ้งนวดผิวสามมิติ ยกกระชับผิวหน้าและลำตัวแบบ 360 องศา กระตุ้นระบบเผาผลาญและการไหลเวียนของเลือดใต้ผิวหนัง หรือ Cryo Facials Sticks อุปกรณ์นวดผิวหน้าเพื่อการกระชับและเพิ่มความกระจ่างใสของผิว และยังเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปที่ใบหน้าซึ่งสามารถทำให้ผิวดูแข็งแรงและฟูขึ้นได้ เพียงมีเซ็ตเหล่านี้ก็ช่วยทำให้เป็นของขวัญที่ล้ำค่าได้

สำหรับผู้หญิงที่รักงานงานคราฟท์ ที่ ICONCRAFT มีของขวัญงานคราฟท์ด้วยมือของดีไซเนอร์ ช่างผู้เชี่ยวชาญเป็นมุมช้อปสินค้าวันแม่ที่มีทั้งพวงมาลัย กำไลข้อมือจากน้องๆ ออติสติกในโครงการกำลังใจ หมอนสวยๆ กระเป๋าดีไซน์ที่มีทั้งความประณีตและรักษ์โลก เซรามิคทำด้วยมือ รวมทั้งผลิตภัณฑ์อีโค่ รักษ์โลก และปลอดภัยสำหรับคุณแม่ได้ที่ Ecotopia

ขอเชิญมาช้อปของขวัญหลากหลายไอเดียได้ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม หรือช้อปง่ายๆ ผ่านออนไลน์ที่ ONESIAM SuperApp ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad