mr.big เปิดตัวที่นอน “ฟิกเกอร์ด แมทเทรส” นวัตกรรมใหม่เพื่อสุขภาพ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

mr.big เปิดตัวที่นอน “ฟิกเกอร์ด แมทเทรส” นวัตกรรมใหม่เพื่อสุขภาพ



 mr.big เปิดตัวที่นอน “ฟิกเกอร์ด แมทเทรส” นวัตกรรมใหม่เพื่อสุขภาพ

mr.big หนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์หมอนและที่นอนชั้นนำ เดินหน้ารุกตลาด พัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ Figured Mattress (ฟิกเกอร์ด แมทเทรสช่วยจัดทรงทุกท่วงท่าการนอนให้ถูกต้องกับสรีระแต่ละคน จับตลาดผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกวัย ที่มีปัญหาเรื่องการนอน วางจำหน่ายขายทั้งในและต่างประเทศ พร้อมเปิดสาขาใหม่ที่ mr.big ทองหล่อ ซอย 9 

 mr.big เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์หมอนและที่นอนที่ กภ.ชวกิจ เก้าเอี้ยน นักกายภาพบำบัด เป็นผู้คิดค้นและออกแบบมาเพื่อต้องการจะช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการนอน ด้วยประสบการณ์ทำงานที่เคยทำในห้องไอซียู และจัดท่านอนให้ผู้ป่วยมาก่อน จึงนำทักษะเหล่านี้ประกอบกับความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านสรีระ มาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ ดังนั้นในทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ของ mr.big ไม่ว่าจะเป็นหมอนหนุน หมอนจัดท่า ที่รองนอน ได้ผ่านการคัดสรรวัสดุอย่างดี คุณภาพสูง มีการควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน และออกแบบเพื่อช่วยให้ปรับท่านอนที่ถูกต้องเหมาะสมกับสรีระของตนเอง

ปัจจุบัน mr.big เป็นแบรนด์หนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์หมอนและที่นอนชั้นนำที่เข้ามาสร้างความแตกต่างให้กับวงการตลาดด้วยวิธีการออกแบบที่อิงมาจากการนำข้อมูลสัดส่วนสรีระของมนุษย์และไบโอเมคแคนิกส์ของร่างกาย มาออกแบบเพื่อช่วยให้เกิดหลักของการจัดทรงท่าการนอนที่ถูกต้องพอเหมาะ พอดีกับสรีระของแต่ละคน นอกจากนี้ ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมสำคัญที่ไม่เหมือนกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ คือ เรื่อง Figured Mattress (ฟิกเกอร์ด แมทเทรสที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของการช่วยให้ร่างกายถูกจัดเรียงอยู่ในทุกท่าที่นอนอย่างถูกต้องตลอดเวลา ลดแรงกดทับตามปุ่มกระดูก ระบายอากาศได้ดี ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดหรือร้อนอบอ้าวในเวลานอน สามารถทำความสะอาดเพื่อลดปัญหาเรื่องภูมิแพ้ไรฝุ่นด้วยการถอดปลอกซักได้ทั้งหลัง มีน้ำหนักไม่มากทำให้เปลี่ยนผ้าปูที่นอนได้บ่อย ๆ พื้นผิวหน้าของที่นอนไม่เป็นร่อง ทำให้พลิกไปทางไหนก็สามารถรับสรีระได้โดยไม่ตกร่องและช่วยในเรื่องของกิจกรรมรักบนที่นอนอีกด้วย

            ขณะเดียวกัน ยังมีเครื่องมือที่ช่วยจับคู่ผู้นอนกับที่นอนหลังที่ดีที่สุด มีชื่อว่า My BestFIT สำหรับเลือกที่นอนให้เหมาะสมกับแต่ละคนด้วยวิธีการใช้สัดส่วนสรีระ ได้แก่ น้ำหนัก ส่วนสูง และ รูปร่าง มาเป็นเกณฑ์คำนวณวัดเพื่อให้ได้ระดับความแน่นของเครื่องนอนที่มีให้เลือกมากถึง 5 ระดับ เหมาะสมกับผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกวัย ที่ต้องการเสริมสร้างให้ทุกช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน นอนหลับ ได้รับความผ่อนคลายและสบายตัวมากที่สุด เพียงคลิกเข้าไปที่ https://www.mrbigpillow.com/mattress-recommendation/ 

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายมีทั้งในตลาดประเทศไทยและต่างประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้ สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา เวียดนาม ฮ่องกง ออสเตรีย มอริเชียส ในทวีปแอฟริกา ฯลฯ สำหรับประเทศไทยสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ที่ร้าน mr.big ปัจจุบันวางจัดหน่ายอยู่ทั้งหมด 6 สาขา คือ เซ็นทรัลพระรามเก้า ชั้น 5, ไอคอนสยาม ชั้น 5, เดอะคริสตัลราชพฤกษ์สยามพรีเมียมเอ้าเล็ทเดอะเบดรูมคอมปานีและ สาขาน้องใหม่ล่าสุด คือ ทองหล่อซอย 9 หรือ เลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Shopee, Nocnoc, Line Shopping และ เว็บไซต์ของ mr.big www.mrbigpillow.com

          ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mrbigpillow.com หรือ www.facebook.com/mrbigglobal หรือ line ID @mr.bigpillow



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad