แคนนอน ประกาศเปิดตัว SELPHY CP1500 เพิ่มความสนุกให้ทุกโมเมนต์ในชีวิต โฟโต้พรินเตอร์ขนาดพกพารุ่นล่าสุดจากตระกูล SELPHY ของแคนนอน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2565

แคนนอน ประกาศเปิดตัว SELPHY CP1500 เพิ่มความสนุกให้ทุกโมเมนต์ในชีวิต โฟโต้พรินเตอร์ขนาดพกพารุ่นล่าสุดจากตระกูล SELPHY ของแคนนอน

%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E_Canon%20SELPHY%20CP1500_Lifestyle_04

แคนนอน ประกาศเปิดตัว SELPHY CP1500 เพิ่มความสนุกให้ทุกโมเมนต์ในชีวิต
โฟโต้พรินเตอร์ขนาดพกพารุ่นล่าสุดจากตระกูล SELPHY ของแคนนอน
ปลดล็อกทุกความสนุกด้วยพรินเตอร์ที่ใช้งานง่าย พิมพ์เร็ว พร้อมสร้างสรรค์ภาพสวยในสไตล์คุ

กรุงเทพฯ 2 สิงหาคม 2565 ­­­­— แคนนอน ประกาศเปิดตัว SELPHY CP1500 โฟโต้พรินเตอร์ขนาดพกพารองรับการพิมพ์ภาพแบบไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมมาเพิ่มสีสันให้การพิมพ์ภาพสนุกสนานไม่น่าเบื่อ ด้วยฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย พร้อมฟีเจอร์หลากหลายมาช่วยรังสรรค์งานพิมพ์คุณภาพสูง ให้สีสันคมชัด สดใส สามารถปรับแต่งได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะเลือกพิมพ์ภาพมาแต่งบ้าน สร้างโปรเจกต์ภาพสุดครีเอทีฟ หรือแชร์ภาพที่ถ่ายจากงานอีเวนต์ต่าง ๆ ก็สร้างความประทับใจได้ไม่รู้จบ พรินเตอร์ SELPHY CP1500 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีขาว โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบเรียบง่ายสไตล์มินิมอลที่สวยงามน่ามอง

“ในแต่ละวันเราถ่ายรูปกันเยอะมาก ทำให้บางครั้งเราอาจหลงลืมช่วงเวลาที่มีคุณค่า พรินเตอร์ SELPHY CP1500 ขนาดพกพาเครื่องนี้จึงเป็นตัวช่วยที่ทำให้การบันทึกและแบ่งปันโมเมนต์เป็นเรื่องง่ายกว่าเคย เพราะการถ่ายภาพและได้สัมผัสภาพจริงสามารถสร้างรอยยิ้มจากคนรอบตัวได้เป็นอย่างดี พรินเตอร์รุ่นใหม่นี้มาพร้อมลูกเล่นใหม่ที่ทำให้ผู้ใช้ตกแต่งภาพให้สวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ในสไตล์ของตัวเอง” คุณเนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์อิมเมจจิ้งอินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว

%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E_%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%93%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B9%8C%20%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%88%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%AA%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%82

ให้ภาพถ่ายสดใสมีชีวิตชีวา
โฟโต้พรินเตอร์ขนาดกะทัดรัดจากตระกูล SELPHY มาพร้อมลูกเล่นแพรวพราวที่ช่วยให้ภาพที่พิมพ์ออกมาดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ด้วยความสามารถในการพิมพ์ภาพคุณภาพสูงซึ่งถือเป็นจุดเด่นของพรินเตอร์ในซีรีส์นี้อยู่แล้ว SELPHY CP1500 จึงมาเติมเต็มความสดใสให้ภาพถ่ายบุคคลมีความสวยงามคมชัด เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ด้วยวิธีถ่ายโอนความร้อนแบบ Dye Sublimation ช่วยให้ภาพมีโทนสีที่นุ่มนวล มีการไล่ระดับสีที่เด่นชัด ทั้งยังมีฟังก์ชันการปรับภาพอัตโนมัติที่ช่วยปรับความสว่าง ความอิ่มตัว ความคมชัด ตลอดจนโทนสีในรูปภาพเพื่อภาพที่คมชัดและสดใสอย่างโดดเด่น

เพื่อเก็บรักษาทุกความทรงจำให้อยู่กับเราตลอดไป ในการพิมพ์ขั้นสุดท้าย พรินเตอร์จะทำการเคลือบแบบพิเศษเพื่อป้องกันภาพจากน้ำ ฝุ่นละออง ปัญหาสีซีดจาง และรอยนิ้วมือ มั่นใจได้เลยว่าทุกภาพที่พิมพ์ออกมา ไม่ว่าจะเป็นภาพจากกล้องสมาร์ทโฟนหรืองานถ่ายภาพมืออาชีพ จะยังคมชัดและสดใสไม่หมองได้นานถึง 100 ปีเมื่อเก็บไว้ในอัลบั้มภาพ [1]

แต่งแต้มความเป็นตัวคุณ
เมื่อใช้งานผ่านแอปสำหรับสมาร์ทโฟน SELPHY Photo Layout 3.0 ที่อัปเกรดใหม่ นอกจากการเลือกตกแต่งภาพด้วยสติ๊กเกอร์แบบต่างๆ, วาดภาพเอง, ใส่ข้อความ หรือเลือกพิมพ์ภาพขนาดต่างๆ ได้แล้ว ก็ยังสามารถเลือกตกแต่งรูปภาพด้วยการเคลือบผิวหน้าของรูปเป็นลวดลายวิบวับเพิ่มความเก๋ไก๋ได้ ไม่ว่าจะเป็นรูปดาว ลายดอกไม้แสนน่ารัก หรือลวดลายอื่น ๆ ที่มีให้เลือกได้ตามใจชอบ

อีกหนึ่งลูกเล่นที่พิเศษกว่าใคร คือผู้ใช้งานยังใส่คิวอาร์โค้ดไว้บนภาพ เพื่อเป็นกิมมิคในการลิงก์ไปยังอัลบั้มภาพ วิดีโอ หรือแผนที่ออนไลน์ที่บอกตำแหน่งที่ถ่ายรูป หรือใส่เป็นข้อความลับๆ ให้กับผู้รับคนพิเศษ เพื่อสร้างความประทับใจได้หลากหลายไม่รู้เบื่อ

ทุกโมเมนต์แห่งความสุขอยู่แค่เอื้อมด้วยภาพที่พิมพ์ได้เร็วทันใจ
พรินเตอร์ SELPHY CP1500 โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายในสไตล์มินิมอล ที่นอกจากจะมีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาแล้ว ยังใช้งานได้ง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน แถมการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ก็ทำได้อย่างง่ายดายไม่แพ้กัน เพราะรองรับทั้ง Wi-Fi และสาย USB Type-C จึงสั่งพิมพ์ภาพได้อย่างลื่นไหลทั้งจากสมาร์ทโฟน กล้องถ่ายรูป หรือคอมพิวเตอร์ รวมถึงการเสียบการ์ด SD หรือแฟลชไดรฟ์ USB เข้ากับพรินเตอร์โดยตรง ก็พิมพ์ได้ทันทีเช่นกัน

ผู้ใช้ที่สั่งพิมพ์จากอุปกรณ์เคลื่อนที่สามารถใช้แอป SELPHY Photo Layout 3.0 ที่ดาวน์โหลดได้ผ่าน iOS, iPadOS และ Android OS[2] เพื่อเข้าถึงรูปจากกล้องถ่ายรูปหรือสมาร์ทโฟนที่อัปโหลดภาพผ่าน image.canon, โซเชียลมีเดีย หรือทุกที่ในระบบคลาวด์ พร้อมเนรมิตไฟล์รูปเป็นภาพพิมพ์คุณภาพสูงในมือคุณได้อย่างสะดวกสบาย

SELPHY CP1500 รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนพร้อมกันได้สูงสุดถึง 8 เครื่อง เป็นตัวเลือกที่เหมาะมากสำหรับการใช้งานร่วมกันที่ปาร์ตี้และงานอีเวนต์ การจับคู่อุปกรณ์ก็ทำได้ง่ายและรวดเร็วเพียงแค่สแกนคิวอาร์โค้ดผ่านแอป SELPHY Photo Layout เพียงเท่านี้ก็สามารถชวนเพื่อน ๆ มาสนุกกับการพิมพ์ได้ทันที

พรินเตอร์รุ่นใหม่นี้ใช้เวลาพิมพ์ภาพขนาดโปสการ์ด (ประมาณ 100 x 148 มม.) ราว 41 วินาที ในขณะที่ภาพขนาดนามบัตร (54 x 86 มม.) จะใช้เวลาราว 23 วินาที

โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกพิมพ์ภาพได้บนกระดาษหลากหลายรูปแบบและขนาด ได้แก่
  • RP-108IN   กระดาษพิมพ์ภาพขนาดโปสการ์ด ด้านหลังเป็นลายน้ำแคนนอน
  • KP-36IP     กระดาษพิมพ์ภาพขนาดโปสการ์ด ด้านหลังเป็นพื้นที่สำหรับไปรษณียบัตร
  • KC-36IP     กระดาษพิมพ์ภาพขนาดนามบัตร
  • KC-18IF     กระดาษสติ๊กเกอร์ขนาดนามบัตร แบบเต็มแผ่น
  • KC-18IL     กระดาษสติ๊กเกอร์ขนาดนามบัตร แบบ 8 ช่อง ให้อารมณ์ย้อนอดีต เหมือนตู้สติ๊กเกอร์
*หมายเหตุ สำหรับการพิมพ์ขนาดนามบัตร จำเป็นต้องใช้ร่วมกับถาดสำหรับใส่กระดาษรุ่น PCC-CP400 (Credit Card Size Tray) ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริม แยกจำหน่าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad