ฉลองเทศกาลวันแม่ มอบความห่วงใยเป็นตัวแทนสื่อรัก พร้อมส่งต่อสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์จาก สก๊อต พร้อมโปรฯสุดปัง ใน Shopee 8.8 Crazy Flash Sale - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ฉลองเทศกาลวันแม่ มอบความห่วงใยเป็นตัวแทนสื่อรัก พร้อมส่งต่อสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์จาก สก๊อต พร้อมโปรฯสุดปัง ใน Shopee 8.8 Crazy Flash Sale

ฉลองเทศกาลวันแม่ มอบความห่วงใยเป็นตัวแทนสื่อรัก พร้อมส่งต่อสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์จาก สก๊อต พร้อมโปรฯสุดปัง ใน Shopee 8.8 Crazy Flash Sale


ต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ พร้อมส่งต่อความปรารถนาดีและความห่วงใย ด้วยของขวัญชิ้นพิเศษมอบให้แม่ เพื่อเป็นสื่อแทนใจพร้อมคำว่ารั สก๊อต ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพและความงาม มอบโปรโมชันสุดคุ้ม ให้เหล่าลูก ๆ ได้ไปเลือกสรร และบอกรักแม่ในแบบของตัวเองในแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale ลด คุ้ม คลั่ง จัดเต็มความพิเศษและคุ้มค่ายิ่งกว่ากับผลิตภัณฑ์คุณภาพจากสก๊อตกว่า 160 รายการ ที่มาพร้อมกับโปรดียืน มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุด 45% และโค้ดลดเพิ่มสูงสุดถึง888 บาท และสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay ตั้งแต่วันที่ 1 – 9 สิงหาคม 2565

 

และติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นดีๆ จาก สก๊อต หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Scotch Thailand บน Shopee Mall หรือคลิก https://shopee.co.th/scotch_officialshop 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad