เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เตรียมเปิดสำนักงานในโบลิเวีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2565

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เตรียมเปิดสำนักงานในโบลิเวีย


Realty ONE Group's logo

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เตรียมเปิดสำนักงานในโบลิเวีย

ลาสเวกัส--12 กันยายน 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป (Realty ONE Group) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมาย และหนึ่งในบริษัทแฟรนไชส์ที่เติบโตเร็วที่สุดในปัจจุบัน ประกาศขายแฟรนไชส์ให้เจ้าของคนใหม่ล่าสุดในประเทศโบลิเวียในทวีปอเมริกาใต้ นับว่าบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยวัฒนธรรมองค์กรคูลเจอร์ (COOLTURE) แห่งนี้มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องทั่วโลก

คุณพอล วิสการ์รา (Paul Viscarra) และคุณเฟอร์นันโด บาร์บา (Fernando Barba) เพื่อนวัยเด็กที่กลายมาเป็นหุ้นส่วนธุรกิจ คือเจ้าของแฟรนไชส์คนใหม่ที่จะนำสิทธิประโยชน์อันโดดเด่นของแบรนด์ การแนะแนวทางทำธุรกิจ และโมเดลธุรกิจที่สามารถต้านทานภาวะเศรษฐกิจถดถอยของเรียลตี้ วัน กรุ๊ป มานำเสนอในประเทศที่เฟื่องฟูแห่งนี้

"พอลและเฟอร์นันโดเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและเป็นคนรักครอบครัว ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เราต้องการจากหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ในขณะที่เราเดินหน้าขยายธุรกิจทั่วโลก" คุณคูบา เยฟเกเนว (Kuba Jewgieniewซีอีโอและผู้ก่อตั้งเรียลตี้ วัน กรุ๊ป กล่าว "ทั้งคู่เชื่อมั่นในทุกอย่างที่เราสร้างมา และตระหนักดีว่าไม่มีแบรนด์ใดในโบลิเวียที่เหมือนกับเรียลตี้ วัน กรุ๊ป"

"เราเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าไม่ใช่แค่ชีวิตของเราเท่านั้นที่จะเปลี่ยนไป แต่เราจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวแทนอสังหาฯ และประชาชนชาวโบลิเวียที่เป็นลูกค้าของเราด้วยเช่นกัน" คุณพอล วิสการ์รา เจ้าของร่วมคนใหม่ กล่าว

"เป้าหมายหนึ่งเดียวของเรา (ONE Purpose) คือการช่วยเหลือผู้คนมากมายด้วยประสบการณ์ด้านธุรกิจและอสังหาริมทรัพย์ของเรา รวมถึงการนำเสนอวัฒนธรรมคูลเจอร์ของเรียลตี้ วัน กรุ๊ป และการให้บริการแก่ชุมชนในประเทศของเรา" คุณเฟอร์นันโด บาร์บา เจ้าของร่วมคนใหม่ กล่าว

ในปีนี้ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ติดโผ 100 แฟรนไชส์ที่สามารถต้านทานภาวะเศรษฐกิจถดถอย (Top 100 Recession-Proof franchise) ซึ่งจัดอันดับโดยแฟรนไชส์ บิสสิเนส รีวิว (Franchise Business Reviewนอกจากนั้นยังได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์อันดับ จากการจัดอันดับ 500 แฟรนไชส์ ประจำปี 2565 (2022 Franchise 500(R) Listโดยนิตยสารออนเทอเพรอเนอร์ (Entrepreneur Magazine)

ปัจจุบัน เรียลตี้ วัน กรุ๊ป มีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 18,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 49 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี และเปอร์โตริโกซึ่งเป็นดินแดนของสหรัฐอเมริกา ตลอดจนในประเทศแคนาดา คอสตาริกา เอกวาดอร์ อิตาลี โปรตุเกส สิงคโปร์ และสเปน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.OwnAOne.com    

เกี่ยวกับเรียลตี้ วัน กรุ๊ป

หลังการก่อตั้งบริษัทในปี 2548 เรียลตี้ วัน กรุ๊ป (Realty ONE Group) ก็ได้นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ภาคอสังหาริมทรัพย์และพลิกโฉมการทำแฟรนไชส์ของตลาดนี้ ด้วยโมเดลธุรกิจในแบบฉบับของตนเอง วัฒนธรรมองค์กรคูลเจอร์ที่มีสีสัน การใช้เทคโนโลยีช่วยในการทำงาน และระบบซัพพอร์ตตัวแทนอสังหาฯ ซึ่งเหนือชั้นกว่าใคร ปัจจุบัน เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 18,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 49 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี เปอร์โตริโก โบลิเวีย แคนาดา คอสตาริกา เอกวาดอร์ อิตาลี โปรตุเกส สเปน และสิงคโปร์ นอกจากนี้ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ยังเกาะกลุ่มท็อป 1% ของประเทศจากการจัดอันดับของเรียล เทรนด์ส (REAL Trends) และได้รับการยอมรับจากนิตยสารออนเทอเพรอเนอร์ (Entrepreneur Magazine) ว่าเป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่ง จนกล่าวได้ว่าเรียลตี้ วัน กรุ๊ป พุ่งทะยานอย่างไม่หยุดยั้งและเป็นผู้เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ตัวแทนอสังหาฯ และเจ้าของแฟรนไชส์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.RealtyONEGroup.com 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/260011/realty_one_group___logo.jpg 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad