IMA เปิดตัวแคมเปญโฆษณาระดับโลก ย้ำความจำเป็นที่ธุรกิจต้องมีนักบัญชี CMA ฝีมือดี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2565

IMA เปิดตัวแคมเปญโฆษณาระดับโลก ย้ำความจำเป็นที่ธุรกิจต้องมีนักบัญชี CMA ฝีมือดี

 IMA เปิดตัวแคมเปญโฆษณาระดับโลก ย้ำความจำเป็นที่ธุรกิจต้องมีนักบัญชี CMA ฝีมือดี

สิงคโปร์--1.. 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

IMA® (Institute of Management Accountants หรือสถาบันนักบัญชีบริหาร) ซึ่งเป็นสมาคมรวมนักบัญชีและผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินในแวดวงธุรกิจ ได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่แบบบูรณาการทั่วโลก เพื่อสนับสนุนโครงการรับรองมาตรฐานนักบัญชีอย่าง CMA® (Certified Management Accountant) ของสหรัฐ แคมเปญหลายช่องทางนี้พัฒนาขึ้นร่วมกับเดอะเกต (The Gate) ซึ่งเป็นเอเจนซีโฆษณาและผู้ให้บริการด้านการตลาดระดับโลก เป็นปีที่ ติดต่อกันแล้ว

โฆษณาเหล่านี้มุ่งหวังที่จะส่งเสริมให้ผู้เชี่ยวชาญด้านบัญชีและการเงินมีอำนาจควบคุมและศึกษาว่าการรับรอง CMA ของสหรัฐช่วยให้อาชีพของตนก้าวหน้าได้อย่างไร โดยวิดีโอและงานโฆษณาทางดิจิทัลชุดนี้ฉายภาพให้เห็นถึงแง่มุมที่น่าเห็นใจของความรู้สึกไร้ตัวตนและการจมปลักกับการทำงานรูทีนประจำวันซ้ำซาก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้เปลี่ยนพฤติกรรมได้จริงเพื่อก้าวสู่ระดับถัดไป ที่พวกเขาจะสามารถขับเคลื่อนการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ สร้างความเปลี่ยนแปลงต่อธุรกิจ และก้าวขึ้นสู่บทบาทความเป็นผู้นำ โดยใจความสำคัญยังคงเดิมว่า นักการเงินและนักบัญชีที่มี CMA ของสหรัฐจะเป็นที่ต้องการอยู่เสมอ และแคมเปญในปีนี้เน้นย้ำว่า CMA จะทำให้ผู้เชี่ยวชาญได้ฉายแววในหมู่เพื่อนร่วมงานผู้จัดการ และองค์กรของตนได้

คุณเดวิด เบิร์นสตีน (David Bernstein) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายชิ้นงานโฆษณาของเดอะเกต กล่าวว่า "แคมเปญของเราใช้ข้อมูลเชิงลึกที่นักบัญชีหลายคนรู้สึกว่าตนเองไร้ตัวตนในที่ทำงานและจมปลักกับอาชีพที่ก้าวหน้าได้ช้า แต่ถ้าพวกเขาลงมือทำโดยการไปสอบ CMA ของสหรัฐให้ผ่าน พวกเขาก็จะมีทักษะที่จำเป็นเพื่อให้รู้สึกว่ามีคนมองเห็นและเป็นที่ชื่นชม"

ดูโฆษณาได้ที่

คุณอัลเลน กูเรวิช (Ellen Gurevich) CAE, CMO และรองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดของ IMA กล่าวว่า "ในช่วงเวลาที่บริษัทต่าง ๆ กำลังเผชิญกับความท้าทายใหม่ ต้นทุนที่สูงขึ้น ข้อจำกัดด้านทรัพยากร และกำลังมองหาวิธีการดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่โดยสิ้นเชิง ทักษะของ CMA นั้นมีคุณค่ามากยิ่งกว่าที่เคย นายจ้างจำเป็นต้องมีผู้นำด้านการเงินและการบัญชีที่สามารถลงมือสร้างข้อมูลเชิงลึกและกลยุทธ์เพื่อให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงและความก้าวหน้าต่าง ๆ โดย CMA มีฝีมือในการวิเคราะห์และบรรลุผลสำเร็จในแบบที่คนอื่นไม่สามารถทำได้ พวกเขามีทักษะที่จำเป็นในการให้บริการในฐานะที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ในองค์กรของตน และด้วยเหตุนี้ จึงมีความก้าวหน้าในอาชีพการงานของตัวเอง"

CMA ของสหรัฐจะทดสอบความเชี่ยวชาญในด้านแนวปฏิบัติที่สำคัญที่สุด 12 ประการในสาขานักบัญชีบริหาร ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนและวิเคราะห์ การบริหารจัดการการทำงาน และการบริหารจัดการความเสี่ยง การผ่านหลักสูตร CMA ของสหรัฐจะเปิดโอกาสให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินและบัญชีมีบทบาทส่งเสริมกลยุทธ์ขององค์กรในฐานะหุ้นส่วนทางธุรกิจและช่วยให้พนักงานด้านการเงินชั้นผู้น้อยแบบดั้งเดิมได้เติบโตแบบก้าวกระโดด สิ่งนี้หมายความว่า CMA พร้อมผลักดันบทบาทหน้าที่ทางการเงินแบบดั้งเดิมในระดับเริ่มทำงาน ให้ทำหน้าที่ผู้นำทางกลยุทธ์ได้

เกี่ยวกับ IMA® (Institute of Management Accountants)
IMA® 
เป็นหนึ่งในสมาคมที่ใหญ่ที่สุดและน่าเชื่อถือมากที่สุดในด้านการพัฒนาอาชีพนักบัญชีบริหาร สถาบัน IMA ให้การสนับสนุนนักบัญชีทั่วโลกผ่านการวิจัยหลักสูตร U.S. CMA® (Certified Management Accountant) และ CSCA® (Certified in Strategy and Competitive Analysis), การศึกษาต่อเนื่องการสร้างเครือข่าย และการส่งเสริมจรรยาบรรณทางธุรกิจในระดับสูงสุด โดยคว้าตำแหน่งองค์กรวิชาชีพแห่งปี (Professional Body of the Year) จากนิตยสาร The Accountant/International Accounting Bulletin มาแล้วสองครั้ง และมีเครือข่ายทั่วโลกที่ประกอบด้วยสมาชิกประมาณ 140,000 ราย ใน 150 ประเทศ รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบวิชาชีพและนักศึกษา 350 กลุ่ม สถาบัน IMA มีสำนักงานใหญ่ในเมืองมอนต์เวล รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และให้บริการใน ภูมิภาคทั่วโลก ได้แก่ ทวีปอเมริกาเอเชียแปซิฟิกยุโรป และตะวันออกกลาง/อินเดีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IMA ได้ที่ www.imanet.org

เกี่ยวกับเดอะเกต

เดอะเกต (The Gate) ในนิวยอร์ก เป็นเอเจนซีโฆษณาแบบครบวงจร เราคิดทำการใหญ่แต่ใช้ขั้นตอนน้อยกว่าด้วยการผสานรวมกลยุทธ์ชิ้นงานโฆษณาสื่อ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน เพื่อทำให้แน่ใจว่าเราจะไปถึงที่หมาย ด้วยเหตุนี้ เมื่อคุณพบกับเดอะเกต คุณก็จะเดินทะลุอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้เลย แนวทางดังกล่าวส่งผลให้โครงการสื่อสารสำหรับลูกค้าในภาคส่วนการเงินสินค้าอุปโภคบริโภคสินค้าหรูหราประกันภัยพลังงาน และอื่น ๆ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เดอะเกตบริหารงานโฆษณาให้ลูกค้าในวงเงินรวมกันกว่า 250 ล้านดอลลาร์ และมีสำนักงานกระจายตัวอยู่ในนิวยอร์กซานฟรานซิสโกลอนดอนเอดินบะระ และเซี่ยงไฮ้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ us.thegateworldwide.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad