MICHELIN PASSION EXPERIENCE 2022 เปิดประสบการณ์สุดพิเศษ ในการสัมผัสโลกของกีฬามอเตอร์สปอร์ต การสัญจร ตลอดจนศาสตร์ และศิลป์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2565

MICHELIN PASSION EXPERIENCE 2022 เปิดประสบการณ์สุดพิเศษ ในการสัมผัสโลกของกีฬามอเตอร์สปอร์ต การสัญจร ตลอดจนศาสตร์ และศิลป์

 

MICHELIN PASSION EXPERIENCE 2022 เปิดประสบการณ์สุดพิเศษ

ในการสัมผัสโลกของกีฬามอเตอร์สปอร์ต การสัญจร ตลอดจนศาสตร์
และศิลป์ด้านอาหารตามแบบฉบับของมิชลิน ณ กรุงอาบูดาบี

 

หลังจากหยุดจัดงานไปสองปีเต็มเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  ล่าสุด มิชลิน แพสชั่น เอ็กซ์พีเรียนซ์’ (MICHELIN PASSION EXPERIENCE) งานสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ได้หวนกลับมาจัดอีกครั้งเพื่อมอบประสบการณ์ให้แขกรับเชิญพิเศษได้สัมผัสโลกอันน่าตื่นตาตื่นใจของกีฬามอเตอร์สปอร์ต การสัญจร ตลอดจนศาสตร์และศิลป์ด้านอาหารตามแบบฉบับของมิชลิน โดยงานประจำปี 2565 นี้มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-16 กันยายน ณ ยาส มารีน่า เซอร์กิต (Yas Marina Circuit) ในกรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามแข่งรถที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุดในโลก

 

ในงานนี้ แขกพิเศษราว 500 คน จาก ภาคพื้นธุรกิจของมิชลิน ได้แก่ ภาคพื้นเอเชียตะวันออกและออสเตรเลีย (E2A) และภาคพื้นตะวันออกกลางและแอฟริกาใต้ (AIM) ได้รับเชิญเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นตาประทับใจผ่านกิจกรรมเชิงปฏิบัติการและการลงมือปฏิบัติด้วยตนเองหลากหลายรูปแบบ นอกจากนั้น ยังได้โอกาสรับรู้และทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงจิตวิญญาณของมิชลินที่มีกีฬามอเตอร์สปอร์ตเป็นเสมือนห้องปฏิบัติการค้นคว้าทดลองอันเป็นพื้นฐานของการถ่ายทอดเทคโนโลยีจากสนามแข่งสู่ท้องถนน ทั้งยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับความเป็นผู้นำของมิชลินในตลาดยานยนต์ไฟฟ้าซึ่งโดดเด่นด้วยการนำเสนอยางทุกรุ่นที่สามารถรองรับการใช้งานกับยานยนต์ไฟฟ้าได้  ยิ่งกว่านั้น แขกพิเศษกลุ่มนี้ยังได้ร่วมเป็นประจักษ์พยานในความมุ่งมั่นของมิชลินที่มีต่อวิสัยทัศน์เรื่อง ความยั่งยืนทุกด้าน” (All Sustainable) รวมทั้งได้สัมผัสเทคโนโลยีแห่งอนาคตของมิชลินอย่างใกล้ชิดด้วยตนเอง

 

งาน มิชลิน แพสชั่น เอ็กซ์พีเรียนซ์ ประจำปี 2565 ประกอบด้วยกิจกรรมเชิงปฏิบัติการด้านการขับขี่ 4 รูปแบบ ได้แก่ Race of Passion ซึ่งผู้เข้าร่วมได้สวมบทบาทนักแข่ง Formula 4’ ลงสนามSupercar Passion ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้รับการอบรมเชิงวิชาการโดยนักแข่งรถมืออาชีพระดับสากล และได้ทดลองขับรถสปอร์ตซูเปอร์คาร์ ปอร์เช่ 718 เคย์แมน (Porsche 718 Cayman) ที่ติดตั้ยาง มิชลิน ไพลอต สปอร์ต 4เอส’ (MICHELIN Pilot Sport 4S) ที่สุดแห่งยางสปอร์ตสมรรถนะสูงซึ่งออกแบบมาเพื่อใช้งานบนถนนเป็นหลักและบนสนามแข่งเป็นครั้งคราวEV Passion ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ทดลองขับรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า เทสลา โมเดล วาย (Tesla Model Y) ที่ติดตั้งยาง มิชลิน ไพลอต สปอร์ต อีวี’ (MICHELIN Pilot Sport EV) ซึ่งพัฒนาขึ้นจากประสบการณ์กว่า 6 ปี ของมิชลินในการแข่งขัน ฟอร์มูลา อี’ ส่งผลให้ยางรุ่นนี้มีคุณสมบัติโดดเด่นในการส่งเสริมสมรรถนะของรถสปอร์ตไฟฟ้าให้ถึงขีดสุด และ Thrilling Passion รอบ Hotlap ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสความเร็วแรงสุดเร้าใจของการนั่งบนรถแข่ง ปอร์เช่ 718 เคย์แมน ที่ขับโดยครูฝึกขับรถแข่งมืออาชีพ พร้อมลุ้นระทึกไปกับความตื่นเต้นเต็มพิกัดของการแข่งรถ

       

นอกเหนือจากประสบการณ์บนสนามแข่งแล้ว แขกรับเชิญยังได้ร่วมประลองทักษะความเร็วและความแม่นยำไปกับเกมแข่งรถออนไลน์ (e-Gaming) รวมทั้งได้ค้นพบโลกของมิชลินในด้านศาสตร์และศิลป์ทางอาหารผ่านของหวานปิดท้ายมื้อกลางวันที่รังสรรค์โดยเชฟสามพี่น้องแห่ง Orfali Bros Bistro ร้านอาหารที่ได้รับรางวัล บิบ กูร์มองด์’ (Bib Gourmand) ในคู่มือ มิชลิน ไกด์ ดูไบ ประจำปี 2565’ (2022 MICHELIN Guide Dubai) ซึ่งเป็นฉบับปฐมฤกษ์สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกในนครดูไบ รวมถึงอาหารค่ำสไตล์อาหรับดั้งเดิมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  กิจกรรมอื่น ๆ ที่จัดไว้เพื่อสร้างประสบการณ์เร้าใจอันน่าจดจำไม่รู้ลืมให้กับแขกพิเศษในปีนี้ยังครอบคลุมถึงการนั่งรถสปอร์ตเอสยูวีตะลุยเนินทรายการขี่อูฐชมทิวทัศน์ตระการตา และการชมการแสดงโชว์นกเหยี่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจ

 

กำหนดการและกิจกรรมต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนมีบทบาทในการสร้างสีสันให้งาน มิชลิน แพสชั่น เอ็กซ์พีเรียนซ์ ประจำปี 2565 เป็นการกลับมาจัดงานที่ประสบความสำเร็จและพิเศษคุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแท้จริง  คลิกเพื่อดาวน์โหลดภาพจากงานดังกล่าวได้ที่: shorturl.at/cduz8

 

////////////////////////////////////////////////////////

 

เกี่ยวกับมิชลิน

มิชลิน ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมยางรถยนต์ มุ่งมั่นส่งเสริมการสัญจรของลูกค้าอย่างยั่งยืน ออกแบบและจัดจำหน่ายยางที่เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด ตลอดจนให้บริการและโซลูชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งครอบคลุมการให้บริการทางดิจิทัล การจัดทำคู่มือและแผนที่สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร รวมถึงการพัฒนาวัสดุทางเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมการสัญจร  กลุ่มมิชลินมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแกลร์มง-แฟร็อง ประเทศฝรั่งเศส และมีสำนักงานสาขาอยู่ใน 177 ประเทศ โดยมีพนักงาน 124,760 คน ทั่วโลก และมีโรงงานผลิตยาง 68 แห่ง ซึ่งผลิตยางรวมกันได้สูงถึง 173 ล้านเส้นในปี 2564  คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.michelin.co.th

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad