OMG Meat โปรตีนจากพืช ชวนอิ่มใจกับเทศกาลเจในแบบที่ใช่ กับแคมเปญ “OH MY J เจปีนี้มีดีที่ทะเล” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2565

OMG Meat โปรตีนจากพืช ชวนอิ่มใจกับเทศกาลเจในแบบที่ใช่ กับแคมเปญ “OH MY J เจปีนี้มีดีที่ทะเล”

 OMG Meat โปรตีนจากพืช ชวนอิ่มใจกับเทศกาลเจในแบบที่ใช่

กับแคมเปญ “OH MY J เจปีนี้มีดีที่ทะเล”

กรุงเทพ – 21 กันยายน 2565 - แบรนด์ OMG Meat (โอเอ็มจี มีท) ผู้นำการผลิตโปรตีนจากพืช (Plant-based meat and seafood) ของไทย ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ต้อนรับเทศกาลกินเจชวนสายบุญอิ่มอร่อย พร้อมสุขภาพดีไปกับโปรตีนจากพืช ตลอดเทศกาลกินเจปีนี้ กับ ผลิตภัณฑ์ “Shrimp Dumpling-เกี๊ยวกุ้งจากพืช”, “Crab Shumai-ขนมจีบปูจากพืช” และ “Crab Meat-เนื้อปูจากพืช” ที่นอกจากจะอร่อยแล้วยังคงคุณค่าทางอาหารดีกับสุขภาพ ไม่มีคอเลสเตอรอล แคลเลอรี่ต่ำ ไฟเบอร์สูง ทานง่าย ทำได้หลากหลายสไตล์ตามใจคุณ

พิเศษ สำหรับเทศกาลกินเจปีนี้ OMG Meat จัดให้กับโปรโมชั่นสุดคุ้มราคาแพ็คละ 99 บาทเท่านั้น จากราคาปกติ 110 บาท เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 4 ตุลาคม 2565 สามารถหาซื้อ OMG Meatได้แล้วที่ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์วิลล่า มาร์เก็ทฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮมเฟรชมาร์ท และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือใช้บริการส่ง OMG Meat ถึงบ้านได้ที่ Application :  Bring Me และ Aow และสามารถช้อปออนไลน์ได้ที่ Line @OMGMeat หรือจะเลือกอิ่มอร่อยนอกบ้านกับเมนูเจจาก OMG Meat ได้ที่ร้าน Greyhound, On the table, Salad Factory และร้านอิ่มเอิบ ทุกสาขา

กินเจปีนี้เริ่มที่ OMG Meat โปรตีนจากพืช ให้ทุกคำเป็นคำที่ใช่ ใช่ต่อสุขภาพ ใช่ต่อความรู้สึก และใช่ต่อโลกกัน


เกี่ยวกับ OMG Meat

แบรนด์ OMG Meat (โอเอ็มจี มีท) ผู้ผลิตโปรตีนจากพืช (Plant-based meat and seafood) ชั้นนำของประเทศไทย หนึ่งในผลงานการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากศูนย์นวัตกรรมไทยยูเนี่ยนที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารทะเล ที่ใช้กระบวนการแปรรูปพืชให้มีความใกล้เคียงกับเนื้อสัตว์ภายใต้แนวคิด อาหารที่ใช่ต่อสุขภาพและใช่ต่อโลก มาพร้อมกับรสชาติที่อร่อยและเนื้อสัมผัสที่ใช่ และยังดีกับสุขภาพ เป็นโปรตีนจากพืช ไฟเบอร์สูง แคลเซียมสูง ศูนย์มิลลิกรัมคอเรสเตอรอล (0 mg) ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ OMG Meat มีทั้งรูปแบบอาหารทะเลจากพืช และรูปแบบไม่ใช่อาหารทะเล มีวางจำหน่ายแล้วที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือ ช้อปออนไลน์ได้ที่ Line : @OMGMeat

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad