ห้ามพลาด! ครั้งแรกของ Pomelo กับงาน Swap Styles for Sustainability งาน Clothes Swap แลกเปลี่ยนเสื้อผ้า สู่แฟชั่นที่ยั่งยืน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2565

ห้ามพลาด! ครั้งแรกของ Pomelo กับงาน Swap Styles for Sustainability งาน Clothes Swap แลกเปลี่ยนเสื้อผ้า สู่แฟชั่นที่ยั่งยืน

ห้ามพลาด! ครั้งแรกของ Pomelo กับงาน Swap Styles for Sustainability

งาน Clothes Swap แลกเปลี่ยนเสื้อผ้า สู่แฟชั่นที่ยั่งยืน


กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 22 กันยายน 2565 - ครั้งแรกกับการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเสื้อผ้าสำหรับ #PomeloGirls เพื่อต่ออายุเสื้อผ้าและเปิดโลกการช้อปปิ้งแบบยั่งยืน Pomelo จับมือ Swoop Buddy จัดงาน ‘Swap Styles for Sustainability’ Clothes Swap ในวันเสาร์ที่ ตุลาคม 2565 ที่ The PARQ Life บริเวณ Event Hall ชั้น ตั้งแต่เวลา 13.00 - 18.30 น. ห้ามพลาด! ร่วมสนุกกับการแลกเปลี่ยนเสื้อผ้าพร้อมช้อปสไตล์ใหม่ ๆ อย่างยั่งยืน

ปัญหาหนึ่งที่สาว ๆ คุ้นเคยคือปัญหาเสื้อผ้าล้นตู้และไม่รู้จะจัดการกับเสื้อผ้าเหล่านั้นอย่างไร ให้โอกาสเสื้อผ้าตัวโปรดที่ถูกลืมได้ไปสู่มือเจ้าของใหม่ในงานนี้ ที่เปิดโอกาสให้สาว ๆ ที่รักในสไตล์ และอยากจัดการเสื้อผ้าอย่างยั่งยืนได้เอาเสื้อผ้ามาแลกเปลี่ยนกันได้ฟรีถึง ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า หรือ กระเป๋า ที่อยู่ในสภาพดี เพียงนำมาพร้อมกันในวันงาน เท่านี้ก็สามารถร่วมสนุกไปกับประสบการณ์แลกเปลี่ยนเสื้อผ้าและสไตล์ใหม่ ๆ โดยมีทีมงานจาก Pomelo และสไตลิสต์พร้อมช่วยเหลือให้ mix and match แสดงความเป็นตัวตนผ่านสไตล์ได้อย่างมั่นใจในแบบฉบับ #PomeloGirls ที่รักโลกและไม่ตกเทรนด์ พร้อมค้นหานางแบบหน้าใหม่ภายในงาน พิเศษสุด! สำหรับผู้ลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้า รับฟรี 2 BuddyCoin (มูลค่า 300 บาท) ไปใช้แลกเสื้อผ้าเพิ่มในงาน พร้อมเครื่องดื่มฟรีจาก BAB Cafe 

เพียง ขั้นตอนง่าย ๆ ในการร่วมกิจกรรม

Step 1: ADD LINE & REGISTER แอดไลน์ @Swoopbuddy เพื่อลงทะเบียน 

Step 2: SORT คัดเลือกเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า หรือ กระเป๋า ในสภาพดีพร้อมใช้งานจำนวนไม่เกิน ชิ้น 

Step 3: DROP OFF and CHECK IN เจอกันในวันงานตามรอบเวลาที่ลงทะเบียน และส่งมอบเสื้อผ้าที่จุด Drop off เพื่อประเมิน BuddyCoin 

Step 4: SWAP! สนุกกับการเลือกเสื้อผ้าได้อย่างอิสระตามจำนวน BuddyCoin ที่มี

Step 5: CHECK OUT นำเสื้อผ้าที่ถูกใจไปที่จุด Check out และชำระ BuddyCoin พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมอื่น ๆ ภายในงาน

 

ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ที่ https://lin.ee/mpZh80N และติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมจาก Pomelo ได้ที่ www.pomelofashion.com ส่วนใครมีเสื้อผ้าที่อยากส่งต่อเพิ่มอีก สามารถมาบริจาคเพื่อแปลงเป็นทุนการศึกษาให้น้อง ๆ ได้ที่หน้าร้าน Pomelo 4 สาขา (สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ศูนย์การค้าเมกะบางนา ศูนย์การค้าเดอะมอลงามวงค์วาน และศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์) ถึงวันที่ 18 ตุลาคมนี้

 

###


เกี่ยวกับ POMELO

ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2556 Pomelo เป็นแพลตฟอร์มแฟชั่นแบบ Omnichanel ชั้นนําของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มาพร้อมแนวคิดแบบสากลคือ On-trend, Online และ On-the-go เพราะ Pomelo ที่ในปัจจุบันมีผู้เข้าใช้มากกว่า 40 ล้านคน ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี เราจึงมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบ Omnichannel ให้ลูกค้ามีโอกาสได้ลองสินค้าที่ชอบก่อนสั่งซื้อด้วย Tap. Try. Buy. (แตะ ลอง ซื้อ) จึงทําให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรสินค้ากว่าหลายพันสไตล์และแบรนด์ดังได้ทางออนไลน์ จากนั้นเลือกจุดรับของที่สะดวก และจ่ายเงินเฉพาะชิ้นที่ถูกใจ ด้วยโครงการเพื่อความยั่งยืน Down To Earth แบรนด์มีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันการเปลี่ยนแปลง และมอบสินค้าที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สินค้าอินเทรนด์ในราคาที่ไม่เหมือนใคร ควบคู่ไปกับการคัดสรรแบรนด์ต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยประสบการณ์ของลูกค้าอันเป็นที่ยอมรับ ลูกค้าสามารถออเดอร์ได้ทางเว็บไซต์ pomelofashion.com และแอปฯ Pomelo ทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad