อิ่มอร่อยสุขภาพดีกับ “มามีมี่” น้ำนมถั่วเหลืองคั้นสด พร้อมชำระด้วยบัตร rabbit LINE Pay รับส่วนลดทันที 10% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2565

อิ่มอร่อยสุขภาพดีกับ “มามีมี่” น้ำนมถั่วเหลืองคั้นสด พร้อมชำระด้วยบัตร rabbit LINE Pay รับส่วนลดทันที 10%

อิ่มอร่อยสุขภาพดีกับ “มามีมี่” น้ำนมถั่วเหลืองคั้นสด

พร้อมชำระด้วยบัตร rabbit LINE Pay รับส่วนลดทันที 10% 


“มามีมี่” น้ำนมถั่วเหลืองคั้นสด สูตรดั้งเดิมของของครอบครัวสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น ชวนมาอิ่ม อร่อย สุขภาพดี กับเมนูน้ำนมถั่วเหลืองสูตรดั้งเดิมของครอบครัว อร่อยมีประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ มาพร้อมเมนูขนมทานเล่นที่ทำจากนมถั่วเหลืองอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพุดดิ้งนมถั่วเหลือง นมถั่วเหลืองสมูทตี้ และขนมอบแสนอร่อย พร้อมรับส่วนลดทันที 10% เมื่อซื้อสินค้าในราคาปกติที่ร่วมรายการพร้อมชำระด้วยบัตรแรบบิท หรือ แรบบิท ไลน์ เพย์ เท่านั้น เงื่อนไขการรับสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ต.ค.65

พบกับความอร่อยสุขภาพดีได้ที่ร้านมามีมี่ 4 สาขา ได้แก่ เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์สามย่าน มิตรทาวน์ ชั้น B1, MBK ชั้น Gซีคอน บางแค ชั้น 2 พร้อมสาขาบนสถานีรถไฟฟ้า BTS ทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ กรุงธนบุรี, ศาลาแดงช่องนนทรีบางนาเอกมัยหมอชิตอารีย์ หรือทางเดลิเวอรี่ที่ https://mamemi.co/home/delivery/ ติดตามความอร่อยสุขภาพดีแบบเฮลท์ตี้กับมามีมี่ได้ทาง FB @mamemiTH / IG mamemiTH / Line @mamemi หรือ www.mamemi.co

#mamemi #morethanhealthy #น้ำนมถั่วเหลืองสูตรดั้งเดิมของครอบครัว #นมถั่วเหลือง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad