เปิดตัวแอป UOB TMRW แพลตฟอร์มธนาคารดิจิทัลแบบครบวงจร จากยูโอบี ประเทศไทย พัฒนายึดหลักความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2565

เปิดตัวแอป UOB TMRW แพลตฟอร์มธนาคารดิจิทัลแบบครบวงจร จากยูโอบี ประเทศไทย พัฒนายึดหลักความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ

 3KOL%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%A7UOBTMRW_copy_1200x800

เปิดตัวแอป UOB TMRW แพลตฟอร์มธนาคารดิจิทัลแบบครบวงจร จากยูโอบี ประเทศไทย  พัฒนายึดหลักความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ

กรุงเทพฯ, 26 กันยายน 2565 – ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ประกาศรวม 2 แอปพลิเคชัน UOB Mighty และ TMRW ให้เป็นหนึ่งเดียว สู่แพลตฟอร์มธนาคารดิจิทัลแบบครบวงจรใหม่ภายใต้ชื่อ UOB TMRW เพื่อให้บริการด้านดิจิทัลและรองรับฐานลูกค้าที่เติบโตขึ้นในประเทศไทย

UOB TMRW คือการรวมเอาความสามารถทางเทคโนโลยีในการพัฒนาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของแอป TMRW บริการธนาคารดิจิทัลแห่งแรกในอาเซียน กับความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการที่แตกต่างกันของแอป Mighty ซึ่งแอป UOB TMRW โฉมใหม่ได้มีการพัฒนาด้านเทคโนโลยี เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ในการใช้บริการทางการเงินที่ง่าย สะดวก และตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะตัวยิ่งขึ้น เช่น เพิ่มฟีเจอร์ที่ใช้งานบ่อยอยู่ในหน้าล็อกอิน ลดระยะเวลาและขั้นตอนในการทำธุรกรรม และสามารถล็อกอินแอปด้วย PIN แต่ยังรับรองเรื่องความปลอดภัยเช่นเดิม พร้อมฟีเจอร์ใหม่ต่างๆ มอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้า เช่น การจัดการและควบคุมรายการบัตรเครดิตด้วยตัวเองผ่านแอป เช่น การตั้งวงเงิน การตั้งรหัสกดเงินสด อายัติบัตร หรือดูใบแจ้งยอดอิเล็กทรอนิกส์ของบัตรเครดิตโดยไม่ต้องสมัคร เป็นต้น

ในงานได้รับเกียรติจากดิจิทัลครีเอเตอร์มากประสบการณ์ตัวแทนดิจิทัลเจนเนอเรชันยุคใหม่ ทั้ง คุณเค เลิศสิทธิชัย ยูทูบเบอร์คนดังเจ้าของเพจ Kayavine, คุณใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ เจ้าของเพจไลฟ์สไตล์ ZuvapitSnap และคุณนัท อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์ อินฟลูเอนเซอร์สายไลฟ์สไตล์ เจ้าของเพจกินเที่ยว “Eatguide” มาร่วมพูดคุยเรื่องราวไลฟ์สไตล์และวิธีคิดในการพัฒนาสกิลและสร้างคอนเทนต์ให้แตกต่างในยุคที่มีความท้าทายสูง พร้อมเผยเคล็ดลับการยกระดับการใช้ชีวิตให้ดียิ่งกว่า ด้วยธนาคารดิจิทัลที่เข้าใจและรู้ใจ

คุณเค เลิศสิทธิชัย ยูทูบเบอร์คนดังเจ้าของเพจ Kayavine “ในยุคที่เทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทสำคัญกับเราทุกคนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้เราเองต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ แก็ดเจ็ตที่พกติดตัวและแอปพลิเคชันที่เราใช้ก็ต้องส่งเสริมและช่วยให้เราใช้ชีวิตสะดวกขึ้น ผมว่า UOB TMRW โฉมใหม่ ใช้ง่ายและตอบโจทย์ไลฟสไตล์ผม ยิ่งมาได้ลองใช้ UOB TMRW ที่ปรับดีไซน์ใหม่ ครบจบในแอปเดียว ยิ่ง Live Chat 24/7 ก็สะดวกมากครับ จะคุยเมื่อไหร่หรือที่ไหนก็ได้”

คุณใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ เจ้าของเพจไลฟ์สไตล์ ZuvapitSnap เสริม “เตยชอบเดินทางท่องเที่ยว อย่างยูทูปที่ทำเนื้อหาส่วนมากเน้นในเรื่องไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวเป็นหลัก การวางแผนเรื่องค่าใช้จ่ายจึงเป็นเรื่องที่จำเป็น พอมาได้รู้จัก UOB TMRW ก็ทำให้เรื่องการใช้จ่ายและเก็บออมเงินง่ายขึ้นกว่าเดิม เพราะมีสรุปรายจ่าย ไม่ใช่แค่รายจ่ายทั่วไปแต่ยังมีสรุปรายจ่ายทริปต่างประเทศให้ด้วย แพลตฟอร์มจะแจกแจงออกมาเลยว่าเรากินและช้อปปิ้งอะไรในสกุลเงินไหน ก็จะโชว์ให้เราเห็นหมด และยังมาพร้อมลุคใหม่ดีไซน์สวยอีกด้วย เชื่อว่าใครได้ใช้จะช่วยทำให้การบริหารจัดการเงินของเรานั้นง่ายขึ้นอีกเยอะ”

คุณนัท อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์ เจ้าของเพจกินเที่ยว “Eatguide” กล่าวทิ้งท้ายว่า “เดิมผมมีบัตรเครดิตของ TMRW มาก่อน พอได้มาใช้แพลตฟอร์มที่อัปเกรดกว่าอย่าง UOB TMRW ก็ทำให้รู้สึกประทับใจมากขึ้นไปอีก เพราะมี AI ที่ช่วยสรุปค่าใช้จ่ายเป็นหมวดหมู่ คอยแนะนำการเตือน การใช้จ่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กินเที่ยวแบบผมมากครับ”

UOB TMRW พร้อมให้ดาวน์โหลดและสมัครได้แล้วใน Apple App Store และ Google Play Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยลูกค้าใหม่จะได้สัมผัสกับฟีเจอร์และฟังก์ชันที่ดีที่สุดที่เราได้รวมจากทั้ง 2 แอปมาอยู่บนแอปใหม่ UOB TMRW ที่ปรับลุคใหม่และอัปเกรดดีขึ้นกว่าเดิม สำหรับลูกค้าปัจจุบันของแอป Mighty สามารถอัปเดตแอปเป็นเวอร์ชันใหม่ UOB TMRW ได้ง่ายๆ ขณะที่ลูกค้าปัจจุบันของแอป TMRW สามารถดาวน์โหลดแอปใหม่ UOB TMRW และล็อกอินเข้าสู่แอปใหม่ด้วยบัญชีชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน (username/password) ของแอป TMRW ได้เลย โดยข้อมูลทั้งหมดไม่ว่าบัญชีและบัตรเครดิตต่างๆ ของ UOB และ TMRW จะปรากฏบนแอป UOB TMRW โดยอัตโนมัติหลังจากเข้าสู่ระบบการใช้งาน โดยทางธนาคารจะยกเลิกการให้บริการแอปพลิเคชัน TMRW ในเดือนพฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป ซึ่งลูกค้าจะได้รับแจ้งเตือนก่อนที่แอปพลิเคชันจะหยุดให้บริการ

เกี่ยวกับธนาคารยูโอบี ประเทศไทย

ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) เป็นธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย มีเครือข่ายทั่วประเทศ 149 สาขาและเครื่องเบิกเงินสดอัตโนมัติ 352 เครื่อง (ข้อมูลถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564) ยูโอบี เป็นธนาคารชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย มีเครือข่ายระดับโลกที่ประกอบด้วยสำนักงานประมาณ 500 แห่ง ใน 19 ประเทศและเขตการปกครอง ทั้งในเอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันตก และอเมริกาเหนือ กลุ่มธนาคารยูโอบี มีสินค้าและบริการด้านการเงิน โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหัวใจในการให้บริการ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถืออยู่ในลำดับ AAA (tha) โดยฟิทช์ เรทติ้งส์

พนักงานของธนาคารยูโอบีมีจิตวิญญาณของผู้ประกอบการที่มุ่งสร้างคุณค่าให้แก่ธุรกิจในระยะยาว และมุ่งมั่นในการทำสิ่งที่ถูกต้องแก่ลูกค้าและเพื่อนร่วมงาน เราเชื่อมั่นในการเป็นผู้ให้บริการทางการเงินที่มีความรับผิดชอบ และต้องการสร้างความแตกต่างให้แก่ชีวิตของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและสังคมที่เราดำเนินงานอยู่ เราทุ่มเทเพื่อช่วยเหลือลูกค้าของเราในการบริหารจัดการการเงินอย่างชาญฉลาดและเพื่อขยายธุรกิจให้เติบโต นอกจากนี้แล้ว ยังให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคม โดยเฉพาะด้านศิลปะ เยาวชนและการศึกษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad