อลอฟท์ กรุงเทพ เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 11 ปี ‘CELEBRATE & PLAY’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

อลอฟท์ กรุงเทพ เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 11 ปี ‘CELEBRATE & PLAY’

อลอฟท์ กรุงเทพ เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 11 ปี ‘CELEBRATE & PLAY’

อลอฟท์ กรุงเทพ – สุขุมวิท 11 หนึ่งในแบรนด์โรงแรมภายใต้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 11 ปี ‘CELEBRATE & PLAY’ ให้ลูกค้าสามารถจองแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษในวันครบรอบได้ตั้งแต่ 4,011++ บาทต่อห้องต่อคืนพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

จองได้ตั้งแต่ 11 พฤศจิกายน 2565 ถึง 15 ธันวาคม 2565 สำหรับการเข้าพักจนถึง 28 ธันวาคม 2565 ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากโปรโมชั่นครบรอบ 11 ปีนี้ เพื่อที่จะได้พักผ่อนในกรุงเทพได้อย่างเพลิดเพลินและยาวนานขึ้น เช่น คะแนนโบนัสแมริออท บอนวอย 1,111 คะแนนต่อคืนหรือ 11,111 คะแนนเมื่อจองห้องสวีท ฟรีมินิบาร์ ฟรีเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ต้อนรับที่ W XYZ บาร์ ฟรีอาหารเช้า บริการเช็คอินก่อนเวลา 11.00 น. ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 20% และอื่นๆ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของโรงแรมฯ ที่กำหนดไว้

     

อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 เป็นหนึ่งแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลและถือเป็นแบรนด์อลอฟท์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพบนถนนสุขุมวิท ห่างจากรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีนานาเพียง 5 นาที โรงแรมออกแบบด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว เปี่ยมไปด้วยพลังและชีวิตชีวา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตคนเมืองอันทันสมัย เน้นความโปร่งโล่งสบาย เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อตอบโจทย์ของนักเดินทางรุ่นใหม่ในราคาที่ดึงดูดใจ ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีท 298 ห้อง ทุกห้องออกแบบให้มีเพดานสูง 9 ฟุต พร้อมด้วยเตียงนอน R&R ในแบบฉบับเฉพาะของแบรนด์อลอฟท์ ที่หนานุ่มอุ่นสบายจากการทอด้วยเส้นใยมากถึง 300 เส้นนอกจากนั้นยังมีโทรทัศน์แอลซีดี เอชดีทีวีขนาด 42 นิ้ว อุปกรณ์เชื่อมต่อเทคโนโลยีทันสมัย และระบบอินเตอร์เน็ตแบบไร้สายและบรอดแบนด์

สำหรับห้องอาหารและเลาจน์ภายในโรงแรมมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น รี:มิกซ์ เลาน์จ (re:mix lounge) พื้นที่พบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ปลดปล่อยความเหนื่อยล้า สามารถเลือกผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มสูตรพิเศษ อ่านหนังสือ ท่องอินเตอร์เน็ต โต๊ะพูล ดับเบิลยู เอ็กซ์ วาย ซี บาร์ (w xyz bar) มิกซ์ เม้าท์ มันส์ในสถานที่เหมาะสำหรับการสังสรรค์และจิบคอกเทล ดับเบิ้ลยู เอ็กซ์ วาย ซี บาร์ พร้อมเสิร์ฟค็อกเทลรสเลิศ พร้อมสนุกสนานไปกับดีเจที่มามิกซ์เพลงมันๆ ห้องอาหารเครฟ (Crave) บริการมื้อเช้า กลางวัน และมื้อค่ำ พร้อมเมนูอาหารนานาชาติหลายหลายรายการ และเน้นอาหารทะเลเป็นพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศ สีสันอันมีชีวิตชีวาของกรุงเทพ รี:ฟิล บาย อลอฟท์ (re:fuel by Aloft) คาเฟ่บริการ 24 ชั่วโมงเน้นรูปแบบการบริการตัวเองแบบสบาย ๆ ด้วยอาหารเบาๆ เช่น สลัด แซนด์วิช ขนมทานเล่น และของหวาน รวมถึงกาแฟสดที่มีให้เลือกหลากหลายชนิด นอกจากนั้นยังเลือกผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งสแปลช (Splash) พร้อมกับวิวพาโนรามาของกรุงเทพ ส่วนคนที่ชอบออกกำลังกายก็มี รี:ชาร์จ” (re:charge) ฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

    

โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ – สุขุมวิท 11 อยู่ห่างจากแหล่งช้อปปิ้ง สถานบันเทิงยามค่ำคืน และร้านอาหารที่ดีที่สุดเพียงไม่กี่ก้าว และใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานาและสถานีรถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ที เพื่อความสะดวกในการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ

ลูกค้าสามารถจองโปรโมชั่นครบรอบ 11 ปีโรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพนี้ได้ที่ https://www.marriott.com/th/reservation/availability.mi? propertyCode=BKKAL&clusterCode=corp&corporateCode=YX1 อีเมล BKKALReservations@marriott.com โทร 02 207 7000 หรือชมเว็บไซต์ https://th.aloftbangkoksukhumvit11.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad