เครือโรงเรียน "เอไอเอสแอล ฮาร์โรว์" เปิดรับสมัครนักเรียนทุนปีการศึกษา 2566-2568 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เครือโรงเรียน "เอไอเอสแอล ฮาร์โรว์" เปิดรับสมัครนักเรียนทุนปีการศึกษา 2566-2568

เครือโรงเรียน "เอไอเอสแอล ฮาร์โรว์" เปิดรับสมัครนักเรียนทุนปีการศึกษา 2566-2568 

มอบทุนการศึกษาเต็มจำนวนสำหรับหลักสูตรเอ-เลเวล ระยะเวลาสองปี

ฮ่องกง--28 ตุลาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เครือโรงเรียนเอไอเอสแอล ฮาร์โรว์ (AISL Harrow) เปิดรับสมัครนักเรียนทุนปีการศึกษา 2566-2568 สำหรับนักเรียนทั่วโลกที่กำลังจะศึกษาหลักสูตรเอ-เลเวล (A-Level) และยังไม่เคยเป็นนักเรียนของโรงเรียนในเครือเอไอเอสแอล ฮาร์โรว์ โดยนักเรียนทุนจะได้เข้าถึงทรัพยากรทางการศึกษาระดับโลก รวมถึง "ความเป็นเลิศทางการศึกษาเพื่อคุณภาพชีวิตและความเป็นผู้นำ" ในโรงเรียนแห่งใดแห่งหนึ่งในเครือโรงเรียนเอไอเอสแอล ฮาร์โรว์

"ใบเบิกทาง" สู่มหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก
การศึกษาของฮาร์โรว์เป็นมากกว่าความสำเร็จทางวิชาการ นักเรียนของเอไอเอสแอล ฮาร์โรว์ ได้รับการส่งเสริมให้พัฒนาทักษะความเป็นผู้นำตามค่านิยมของฮาร์โรว์ที่สืบทอดมายาวนาน โดยโรงเรียนเอไอเอสแอล ฮาร์โรว์ สืบสานมรดก 
450 ปีของโรงเรียนฮาร์โรว์ในสหราชอาณาจักร เพื่อบ่มเพาะผู้นำแห่งอนาคตที่น่าเคารพ มีความรับผิดชอบ มีความคิดก้าวหน้า และมองการณ์ไกล

ทุนการศึกษาของเอไอเอสแอล ฮาร์โรว์ คือน้ำใจอันยิ่งใหญ่ที่มอบโดยเครือการศึกษาชั้นนำอย่าง เอเชีย อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล ลิมิเต็ด (เอไอเอสแอล) เอ็ดดูเคชั่น กรุ๊ป (Asia International School Limited (AISL) Education Group) โดยสองปีที่ผ่านมา มีนักเรียนสมัครขอรับทุนการศึกษาเกือบ 1,000 คน จากราว 100 ประเทศ และในปีที่สามนี้ ผู้สมัครสามารถเลือกโรงเรียนเอไอเอสแอล ฮาร์โรว์ ที่ต้องการได้ ทั้งในกรุงเทพฯ ปักกิ่ง ไหโข่ว ฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ และเซินเจิ้น โดยจะมีการมอบทุนการศึกษา 12 ทุนสำหรับหลักสูตรเอ-เลเวล ระยะเวลาสองปี

ผลงานทางวิชาการที่โดดเด่นของหลักสูตรเอ-เลเวลชั้นนำในเอเชีย
นักเรียนของเอไอเอสแอล ฮาร์โรว์ มีผลการเรียนที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยในปี 
2565 นักเรียนได้รับข้อเสนอแบบมีเงื่อนไขมากกว่า 1,000 ข้อเสนอจากมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก โดยเกือบ 20 ข้อเสนอในจำนวนนี้มาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของอังกฤษอย่างออกซ์บริดจ์ (Oxbridge) ได้แก่ ออกซ์ฟอร์ดและเคมบริดจ์ รวมถึงมหาวิทยาลัยชั้นนำของสหรัฐอเมริกากลุ่มไอวีลีก (Ivy League) เช่น มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด และมากกว่า 300 ข้อเสนอมาจากมหาวิทยาลัย 50 อันดับแรกของโลก นอกจากนี้ นักเรียนยังได้รับข้อเสนอมากกว่า 100 ข้อเสนอจากมหาวิทยาลัยกลุ่มจี 5 (G5) และได้รับข้อเสนอมากกว่า 460 ข้อเสนอจากมหาวิทยาลัยกลุ่มรัสเซลล์ (Russell Group) ในสหราชอาณาจักร

25 ปีแห่งการศึกษาแบบองค์รวม ปลดล็อกความมุ่งมั่นและศักยภาพ
ทุนการศึกษาของเอไอเอสแอล ฮาร์โรว์ นอกจากจะสืบสานมรดก 
450 ปีของฮาร์โรว์แล้ว ยังเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จอันยอดเยี่ยมของเครือการศึกษาเอไอเอสแอล เอ็ดดูเคชั่น กรุ๊ป ในการแนะนำการศึกษาแบบฮาร์โรว์มาสู่เอเชีย วิธีการสอนแบบก้าวหน้าและหลักสูตรที่โดดเด่นทำให้เครือโรงเรียนฮาร์โรว์อยู่ในแถวหน้าของวงการ

ระยะเวลาการรับสมัคร
ผู้สมัครสามารถส่งใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 
ธันวาคม 2565 โดยผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกจะต้องทำแบบทดสอบหลักสูตรเอ-เลเวล ระหว่างวันที่ 9-26 มกราคม 2566 และเข้ารับการสัมภาษณ์ออนไลน์ระหว่างวันที่ 30 มกราคม ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2566 โดยจะประกาศผลในวันที่ 31 มีนาคม 2566

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://www.harrowschools.com/aisl-harrow-scholarships/ หรือติดตามบัญชีวีแชท (WeChat) อย่างเป็นทางการ "AISL Harrow" เพื่อรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับทุนการศึกษา

เกี่ยวกับเอไอเอสแอล เอ็ดดูเคชั่น กรุ๊ป 
เอเชีย อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล ลิมิเต็ด (เอไอเอสแอล) เอ็ดดูเคชั่น กรุ๊ป (
Asia International School Limited (AISL) Education Group) เป็นผู้ให้บริการด้านการศึกษาชั้นนำในเอเชีย โดยเป็นเจ้าของเครือโรงเรียนเอไอเอสแอล ฮาร์โรว์ (AISL Harrow) ซึ่งประกอบด้วยโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ (Harrow International School), ฮาร์โรว์ อินโนเวชัน ลีดเดอร์ชิป อคาเดมี (Harrow Innovation Leadership Academy) และ ฮาร์โรว์ ลิตเติล ไลออนส์ เออร์ลี เยียร์ส เซ็นเตอร์ (Harrow Little Lions Early Years Centre) ซึ่งสืบสานมรดก 450 ปีของโรงเรียนฮาร์โรว์ในสหราชอาณาจักร พร้อมทั้งน้อมรับค่านิยมของความกล้าหาญ เกียรติยศ ความอ่อนน้อมถ่อมตน และมิตรภาพ เรายึดมั่นในมาตรฐานและคุณภาพการศึกษาสูงสุดสำหรับนักเรียนทุกคน ด้วยการมอบความเป็นเลิศทางการศึกษาเพื่อคุณภาพชีวิตและความเป็นผู้นำ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1924833/AISL_Harrow_Scholarships_Open_for_application_FINAL_SCMP_AD_660x440.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad