“ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้” เอาใจสายท่องเที่ยว จัดเต็มโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษแบบจุใจ “งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 64” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้” เอาใจสายท่องเที่ยว จัดเต็มโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษแบบจุใจ “งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 64”


ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้” เอาใจสายท่องเที่ยว

จัดเต็มโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษแบบจุใจ “งานไทยเที่ยวไทย ครั้ง

ที่ 64”

ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ ผู้นำด้านการพัฒนาโรงแรมและพูลวิลล่า ส่ง ห้องพักหรูสไตล์เรสซิเดนท์จุดพักผ่อนสุดฮอตใจกลางแหล่งท่องเที่ยวเมืองพัทยา จัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบจุใจ ร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยวพักผ่อนของทุกครอบครัวในช่วงไฮซีซั่นรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ใน “งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 64” โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 27 พฤศจิกายน 2565 นี้ ณ ศูนย์ประชุม ไบเทค บางนา 

นายปีเตอร์ ลูคัส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ จำกัด กล่าวว่า พัทยาเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ และเพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในพัทยาให้กลับมาคึกคักอีกครั้งในช่วงไฮซีซั่นนี้ เราจึงได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปีกับ โรงแรมและพูลวิลล่าสุดหรู เพื่อเป็นการมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้าที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดพิเศษช่วงปลายปีนี้ นอกจากนั้นเรายังเตรียมพร้อมด้วยการให้บริการชั้นนำ เพื่อมอบประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนสำคัญ


พบข้อเสนอสุดพิเศษกับ โรงแรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางพัทยาพร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบส่วนตัวอย่างเหนือระดับกับโรงแรม เบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา (Best Western Premier Bayphere Pattaya) ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,299 บาท* จากปกติราคา 3,300 บาท ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ (X2 Pattaya Oceanphere) ไพรเวทพูลวิลล่าในราคาเริ่มต้น 6,399 บาท* จากปกติราคา 7,800 บาท และ ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ (X2 Vibe Pattaya Seaphere) โรงแรมใกล้หาดสไตล์โมเดิร์น ในราคาเริ่มต้นเพียง
1,099 บาท* จากปกติราคา 2,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

สัมผัสการพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟอย่างมีสไตล์กับ โรงแรมและพูลวิลล่า ภายในเครือ ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะใน งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 64 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 27 พ.ย. 2565 ณ ศูนย์ประชุม ไบเทค บางนา บูธ Habitat Hospitality (ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้) เลขที่ J07 - J08 ฮอลล์ EH 101-102 

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 062-818-4420 และไลน์: @HabitatHospitality หรือ https://lin.ee/wflqWBI
อีเมล: RSVN@HabitatGroup.co.th
เว็บไซต์
 www.habitathospitality.co.th
เฟซบุ๊ก:
 https://www.facebook.com/HabitatHospitality

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad