ฮาโลวีนนี้ “ไม่มีทริค มีแต่ทรีทล้วนๆ” กับ 7 ผีน่ารักที่อยากเจอบน Tinder - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ฮาโลวีนนี้ “ไม่มีทริค มีแต่ทรีทล้วนๆ” กับ 7 ผีน่ารักที่อยากเจอบน Tinder

พอใกล้ถึงวันฮาโลวีนทุกคนอาจจะคิดถึงบรรยากาศมืดๆ กับตะเกียงฟักทองที่ถูกแกะสลัก มีฝูงค้างคาว และการนำเอา ผีหน้าตาน่ากลัวตกแต่งไว้ทั่วทุกแห่ง แต่ก็ไม่ใช่ว่าผีทุกตนจะน่ากลัวทั้งหมด เพราะยังมีผีที่จิตใจดี ซื่อสัตย์และรักสนุก หรืออยากจะหาคนที่ใช่ เพื่อใช้ชีวิตนิรันดร์ไปด้วยกัน

เทศกาลฮาโลวีนเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่จะเปิดเผยความเป็นผีน่ารักที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ และมองหาใครสักคน ที่จะมาสนุกกับเทศกาลหลอนๆไปด้วยกัน เราจึงขอเสนอ ผี 7 แบบที่เหมาะจะเป็นคู่ Match สุดเพอร์เฟ็คของคุณบน Tinder ใน   เทศกาลฮาโลวีนปีนี้

 

1. แม่นาค

แม่นาค’ ถือเป็นผีที่โด่งดังที่สุดในไทย ด้วยตำนานความรักและซื่อสัตย์ ถ้าหากคุณได้เชื่อมต่อพูดคุยกับคนบน Tinder และคาดหวังถึงความสัมพันธ์ระยะยาวแบบแม่นาค คนประเภทนี้จะมีความมุ่งมั่น มีแพสชั่น และมองหารักแท้ แน่นอนว่าแม่นาคไม่สนใจในความสัมพันธ์แบบชั่วข้ามคืน

เคล็ดลับผีหลอกอย่าหลอกผี: จงซื่อสัตย์และซื่อตรง ถ้าหากคุณมองหาแค่มิตรภาพฉันท์เพื่อน คนประเภทแม่นาคไม่ใช่ผีแบบที่เหมาะกับคุณ

 

2.      ผีพราย

คุณว่ายน้ำเป็นหรือเปล่า ผีพรายเป็นผีที่มีเสน่ห์ดึงดูด มีออร่าบางอย่างที่ทำให้ผู้คนอยากเข้าใกล้ ผีพรายเป็นวิญญาณ ที่ไม่มีรูปร่าง ในบางครั้งเป็นเพียงกลุ่มพลังงานที่ไม่ชัดเจนและบางคราวก็ดูคลุมเครือ เพราะผีพรายสามารถปรับตัวได้เหมือน การจำแลงแปลงตัว แต่หากคุณได้ทำความรู้จักกับคนประเภทผีพรายก็จะพบว่าพวกเขาชอบช่วยเหลือและใจดี

เคล็ดลับผีหลอกอย่าหลอกผี: มองหาสายกีฬา (Sporty) ได้บนหน้า Tinder Explore หรือถ้าอยากลงลึกไปก็สามารถเลือกความสนใจจากกีฬาทางน้ำ บนฟีเจอร์ Interest อย่าง ดำน้ำแบบฟรีไดฟ์ (Free Diving) โต้คลื่น (Surfing) หรือว่ายน้ำ (Swimming)

 

3.      ผีเปรต

ผีประเภทนี้รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร มีความชัดเจน พวกเขารู้และยอมรับตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง มักหาการเชื่อมต่อกับคนที่มีความสนใจคล้ายกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดเป็นอันดับแรกของผีประเภทนี้คืออาหาร พวกเขารักในเรื่องของการกิน ซึ่งแน่นอนมักจะหิวอยู่ตลอดเวลา การนัดเจอที่ร้านกาแฟ พบกันตอนมื้อเที่ยงหรือมื้อค่ำเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการออกเดทในการนัดเจอตัวจริงกันเป็นครั้งแรก

เคล็ดลับผีหลอกอย่าหลอกผี: ลองปรับแต่งความสนใจของคุณบนฟีเจอร์ Interest เลือก ตะลอนกิน (Foodies Tour) และ สายกิน (Foodies) บนหน้า Explore เพื่อหาคนที่ชื่นชอบอาหารแบบคุณดูสิ

 

4.      แวมไพร์

แวมไพร์เป็นผีที่กินเลือดเป็นอาหารใช่มั้ยล่ะ ก็เหมือนกับที่เราทุกคนต่างก็มีรสนิยมเฉพาะตัว ซึ่งสิ่งที่แตกต่างกัน อาจจะกลายเป็นสิ่งที่ดึงดูดกันก็ได้ แวมไพร์มักจะเป็นผีหน้าตาดี มีรูปร่างดีและมีความมั่นใจในตัวเอง             ในโลกแห่งวิญญาณ ถือว่าพวกเขามีจิตวิญญาณของผู้ลงทุน มีความคิดสร้างสรรค์และมักจะมองหากิจกรรมน่าสนใจในเดทแรก

เคล็ดลับผีหลอกอย่าหลอกผี: เปิดใจกับแนวคิดอะไรใหม่ ๆ และลองปล่อยให้คนประเภทแวมไพร์เข้ามาจุดประกายให้คุณได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่ตัวคุณไม่เคยได้ใช้ก็ตื่นเต้นไปอีกแบบนะ


5.      กุมารทอง

ผีเด็กจิตใจดี ที่มักจะถูกมองว่าเป็นผีขี้เหงา แต่จริงๆ แล้วพวกเขามีนิสัยที่ตรงกันข้ามเลย พวกเขาชอบที่จะอยู่ร่วมกับคนอื่นๆ และมักจะมองหาเพื่อนหรือคู่หูเพื่อใช้เวลาร่วมกัน พวกเขาเป็นประเภทที่ชอบเข้าสังคม ชอบอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม ซึ่งความกระตือรือร้นของเขาสามารถแพร่ต่อไปสู่คนอื่นๆ ได้ด้วย

เคล็ดลับผีหลอกอย่าหลอกผี: ถ้าหากได้พูดคุยกับพวกเขาบน Tinder จงเตรียมตัวเตรียมใจที่จะพบกับการแชทแบบยาวนานได้เลย แต่ยังไงการคุยกันครั้งนี้ก็เต็มไปด้วยความสนุกเช่นกัน


6.      ผีตานี

ผีที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสวย รูปลักษณ์ดึงดูดความสนใจทำให้ใครที่เห็นก็อยากที่จะปัดขวา แต่ถ้ามองให้ลึกลงไป พวกเธอกำลังมองหาใครสักคนที่มีความจริงใจ ดังนั้นอย่ามองอะไรแค่ผิวเผินเหมือนคนอื่น ๆ ทำ             คุณต้องทำตัวให้โดดเด่นด้วยการแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริง และเชื่อมต่อกันในระดับที่พูดคุยกันลงไปให้ลึกถึงเรื่องของอารมณ์และ    จิตวิญญาณ และถ้าหากพวกคุณคลิ๊กกันแล้ว นางฟ้าแสนสวยก็จะรักและซื่อสัตย์กับคุณอย่างถึงที่สุดเลย

เคล็ดลับผีหลอกอย่าหลอกผี: สร้างความเชื่อมั่นระหว่างกันด้วยการคุยวิดีโอแชท หลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงกล้วยไม่งั้นเธอคงคลั่งไปเลย

 

7.      ซอมบี้

อย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินคนประเภทซอมบี้ ที่ดูเย็นชา การที่พวกเขาไม่ได้เป็นคนช่างพูดตอนออกเดท อาจเป็นเพราะ พวกเขาเป็นคนขี้อายก็ได้ แน่นอนว่าคนประเภทซอมบี้ค่อนข้างดื้อรั้น เพราะพวกเขารู้ว่าตัวเองต้องการอะไร พวกเขาขยันและพยายามอย่างมากเพื่อสร้างความประทับใจ และถ้าหากคุณถูกใจกับเรื่องอะไรแบบนี้ นี่อาจจะเป็นผีประเภทที่น่าจะเป็นคู่ Match สุดเพอร์เฟ็คที่คุณกำลังมองหาอยู่ก็ได้ และหากคุณลองได้ทำความรู้จักกับคนประเภทนี้ดูสักครั้ง ก็ระวังเอาไว้ว่าพวกเขาอาจจะแพร่เชื้อความน่ารักมาสู่คุณก็เป็นได้

เคล็ดลับผีหลอกอย่าหลอกผี: คุณต้องเป็นฝ่ายเริ่มชวนพูดคุยและพยายามทำลายความรู้สึกอึดอัดระหว่างกัน ให้ได้มากที่สุด

ถ้าหากยังรู้สึกไม่ค่อยแน่ใจและอยากจะรู้ว่าผีประเภทไหนที่เหมาะกับตัวเอง อาจจะลองเล่น ‘ผีถ้วยแก้ว’ เพื่อขอคำแนะนำจากโลกแห่งวิญญาณถึงเรื่องของอนาคตแบบสนุก ๆ ดูก็ได้ หรืออีกทางเลือกหนึ่งที่ง่ายกว่านั้นก็คือ  ปลดล็อก ‘พลังเหนือธรรมชาติ’ บน Tinder ด้วยการเข้าไปที่ Tinder Explore ซึ่งสมาชิกสามารถดูโปรไฟล์ ที่จัดเรียงไว้ตามหมวดหมู่  จากความสนใจตั้งแต่เรื่องของดนตรีอย่าง Music Mode, สายกิน (Foodies), คนรักธรรมชาติ (Nature lovers), คนชอบเดินทาง (Wanderlust)

# # #


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad