BenQ เปิดตัว EX270QM จอเกมมอนิเตอร์ตระกูล MOBIUZ รุ่นล่าสุด สัมผัสประสบการณ์เกมมิ่งทั้งภาพและเสียงสุดเอ็กซ์ตรีม ที่คอเกมตัวจริงต้องไม่พลาด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

BenQ เปิดตัว EX270QM จอเกมมอนิเตอร์ตระกูล MOBIUZ รุ่นล่าสุด สัมผัสประสบการณ์เกมมิ่งทั้งภาพและเสียงสุดเอ็กซ์ตรีม ที่คอเกมตัวจริงต้องไม่พลาด

EX270QM_KV

BenQ เปิดตัว EX270QM จอเกมมอนิเตอร์ตระกูล MOBIUZ รุ่นล่าสุด
สัมผัสประสบการณ์เกมมิ่งทั้งภาพและเสียงสุดเอ็กซ์ตรีม ที่คอเกมตัวจริงต้องไม่พลาด

กรุงเทพฯ 9 พฤศจิกายน 2565 - BenQ แบรนด์ยักษ์ใหญ่แห่งอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์เกมระดับโลก ประกาศเปิดตัวจอเกมมอนิเตอร์ EX270QM รุ่นใหม่ในตระกูล MOBIUZ ชูจุดเด่นมาตรฐานภาพและเสียงขั้นสุดด้วยพาเนลจอที่แสดงผลภาพได้สวยคมชัดและลำโพงที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน โดย MOBIUZ ถือเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมระดับพรีเมียมที่พร้อมนำเกมเมอร์ทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์เกมมิ่งที่เหนือระดับอย่างแท้จริง

จอเกมมอนิเตอร์รุ่น EX270QM ติดตั้งลำโพงในตัว 2.1ch treVolo เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์เสียงให้คอเกมได้ดื่มด่ำกับคุณภาพเสียงที่คมชัดและครบถ้วนทุกรายละเอียด ครอบคลุมเวทีเสียงที่กว้างทั้งระดับเสียงแหลมที่เคลียร์ใส เสียงกลางที่อิ่มเต็มอารมณ์ และเสียงทุ้มอันหนักแน่นทรงพลัง ทั้งยังมอบการตอบสนองของภาพเคลื่อนไหวที่เร็วฉับไวในระดับ 1 มิลลิวินาที และใช้เทคโนโลยี HDRi ของ BenQ เพื่อเพิ่มความเปรียบต่างและรายละเอียดของภาพได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยังสามารถแสดงสีสันได้ดีกว่าจอ HDR มาตรฐานทั่วไปอย่างชัดเจน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีถนอมสายตา Eye-Care เอกสิทธิ์ของ BenQ เพื่อให้คอเกมสามารถสนุกกับเกมโปรดได้อย่างยาวนานโดยยังรู้สึกสบายตากว่าที่เคย

eye-care


สัมผัส Refresh Rate สูงสุดในตระกูล BenQ MOBIUZ วันนี้
รุ่น EX270QM เป็นจอเกมมอนิเตอร์ในตระกูล MOBIUZ ของ BenQ ที่มีอัตรา Refresh Rate สูงสุดในปัจจุบันที่ 240Hz ด้วยหน้าจอขนาด 27 นิ้ว ความละเอียดระดับ QHD จึงมอบภาพความเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลและคมชัดสูงสุด


image%20(40)

BenQ MOBIUZ EX270QM

ในขณะที่บางรุ่นของตระกูล MOBIUZ อย่าง EX270M ยังใช้เทคโนโลยี AMD FreeSync™ Premium และพาแนวจอ 99% sRGB IPS ซึ่งมอบภาพที่ลื่นไหลให้คุณสนุกกับเกมโปรดอย่างเต็มที่ รุ่น EX270QM ล้ำหน้ากว่าด้วยเทคโนโลยี AMD FreeSync™ Premium Pro และพาเนลหน้าจอ P3 98.5% IPS ด้วยขอบจอบางทั้ง 3 ด้านและลำโพงแบบ 5W Subwoofer จึงช่วยเสริมประสบการณ์ทั้งภาพและเสียงที่เต็มตาเต็มอารมณ์

“ด้วยการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ทำให้เราเข้าใกล้ความสำเร็จตามวิสัยทัศน์ในแบบฉบับ MOBIUZ ในการนำเสนอประสบการณ์เกมมิ่งที่เต็มอารมณ์เพื่อผู้ใช้งานทุกคน” คอนเวย์ ลี ประธานกรรมการบริษัท BenQ Corporation กล่าว “เรามุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมจอมอนิเตอร์รุ่นใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของทุกคน เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนกำลังเล่นอยู่ในเกมด้วยตัวเอง! และด้วยสุดยอดเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์ของบริษัท ทำให้เราสามารถเข้าใกล้ ‘ความสมบูรณ์แบบ’ แห่งผลิตภัณฑ์ MOBIUZ ที่จะปฏิวัติวงการเกมของวันนี้ไปอย่างสิ้นเชิง”

จอเกมมอนิเตอร์รุ่นใหม่นี้ยังมอบประสิทธิภาพเสียงบนมาตรฐานที่เหนือชั้นกว่าแบรนด์อื่น ๆ ด้วยการตั้งค่าโหมด Preset เสียงหลากหลายรูปแบบที่รองรับสไตล์เกมและความชื่นชอบแนวเสียงที่แตกต่างกันของเกมเมอร์ได้อย่างครอบคลุม “เราไม่เคยมองข้ามความสำคัญของคุณภาพเสียงในการสร้างสรรค์ประสบการณ์เกมมิ่งชั้นเลิศ ยกตัวอย่างเมื่อผมเล่นเกมแนวสปอร์ต ผมต้องการรู้สึกถึงบรรยากาศภายในสนามกีฬา หรือเมื่อเล่นเกมแข่งรถ ผมก็ต้องการรู้สึกและได้ยินเสียงกระหึ่มจากเครื่องยนต์ของตัวรถที่กำลังขับอยู่ด้วย” เจฟฟรีย์ เหลียง ประธานกรรมการบริษัท BenQ Asia Pacific Corporation กล่าว

จอเกมมอนิเตอร์รุ่นนี้ยังมีฟีเจอร์ Quick On-Screen Display และใช้ระบบ Scenario Mapping  ที่สามารถปรับการแสดงผลภาพตามช่องสัญญาณเข้าได้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ ยังผ่านการรับรองมาตรฐาน TÜV Rheinland ที่การันตีว่าเป็นจอภาพที่ปล่อยแสงสีฟ้าระดับต่ำและปราศจากอาการจอกระพริบ เมื่อผสานทั้งระบบภาพและเสียงเข้าด้วยกันจึงมอบประสบการณ์เกมมิ่งขั้นสุดยอดอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในตลาดอุปกรณ์เกม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จอเกมมอนิเตอร์ของ BenQ ได้ที่ชุดข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์แบบดิจิทัล หรือเยี่ยมชม BenQ MOBIUZ Series Page ได้ที่นี่ https://www.benq.com/th-th/monitor/gaming.html
#####

 
เกี่ยวกับ BenQ
BenQ ผู้นำด้านเทคโนโลยีและผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นที่ก่อตั้งขึ้นบนวิสัยทัศน์ “Bring Enjoyment ‘N’ Quality to Life” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการยกระดับคุณภาพชีวิตทั้งในด้านกิจกรรมไลฟ์สไตล์ ธุรกิจ การดูแลสุขภาพ และการศึกษา ด้วยความมุ่งหวังให้ผู้คนมีชีวิตที่สะดวกสบาย เปี่ยมประสิทธิภาพ สุขภาพพลานามัย และส่งเสริมการเรียนรู้มากยิ่งขึ้น ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์หลากรูปแบบที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยทั้งโปรเจ็กเตอร์ จอมอนิเตอร์ สื่อกระดานอัจฉริยะแบบอินเตอร์แอ็กทีฟ กล้องถ่ายภาพและกล้องวิดีโอดิจิทัล อุปกรณ์คอมพิวเตอร์พกพา โซลูชั่นระบบแสง และอีกมากมาย ภายใต้ปรัชญาที่ว่า "Because It Matters”  

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์
ธันยาภรณ์ กาญจนะโหติ (หญิง)  โทรศัพท์: 084-249-9236       อีเมล: tanyaporn.k@vivaldipr.com
ณิชา นับดี (กิ๊ฟท์)                       โทรศัพท์: 080-579-7559       อีเมล: nicha.nabdee@vivaldipr.com

BenQ Corporation
Name: Bow Jiang Tel: 886-2-2658-8880 #7943 Email: Bow.Jiang@BenQ.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad