"สิงโต ปราชญา" เล่าวินาที หวิดเป็นลม เพราะการแปลงโฉมแต่งหญิง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

"สิงโต ปราชญา" เล่าวินาที หวิดเป็นลม เพราะการแปลงโฉมแต่งหญิง

"สิงโต ปราชญา" เล่าวินาที หวิดเป็นลม เพราะการแปลงโฉมแต่งหญิง

"สิงโต ปราชญา" เล่าวินาที หวิดเป็นลม เพราะการแปลงโฉมแต่งหญิง

เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ "สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์" นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น ที่สลัดภาพความหล่อเท่ หันมาแปลงโฉมแต่งเป็นผู้หญิงครั้งแรกใน ซีรีส์ "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" ผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้บอกเลยว่ากว่าจะได้เห็นในลุคนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะสิงโตทุ่มเททั้งเรื่องการแสดง การดูแลรูปร่างให้เล็กลง ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาในการแปลงโฉมเป็นผู้หญิงอยู่บ้าง จนเกือบจะเป็นลมเพราะชุดรัดแน่น แถมมีอาการแพ้เหงื่อตัวเองที่เกิดจากการใส่วิกผม แต่สิงโตก็พร้อมสู้ และยังบอกอีกว่า รู้สึกท้าทาย เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบบทที่แปลกใหม่ และถือว่าเป็นการช

โดย สิงโต ปราชญา เผยว่า "รู้สึกดีใจมากๆที่ได้มาเล่น ซีรีส์ เจนนี่ กลางครับ กลางคืนค่ะ สำหรับการควบทั้งสองบทบาททั้งเจนขวัญและเจนนี่ บอกเลยว่าไม่ง่ายเลยนะครับ มันท้าทาย และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับบทนี้มาก ๆ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบบทที่แปลกใหม่ ซึ่งถือว่าบทที่ได้รับครั้งนี้ เป็นการชาเลนจ์ตัวเองด้วย พาสที่ยากที่สุดก็คงจะเป็นพาสของการต้องแต่งเป็นผู้หญิง เพราะมันไม่ใช่แค่ผู้ชายปลอมเป็นผู้หญิง แต่ในเรื่องทุกคนต้องรับรู้ว่า นี่คือผู้หญิงจริง ๆ ทำให้ผมเริ่มศึกษาจากคาแรคเตอร์คนรอบข้าง อย่างนางเอกน้องนนนี่ ว่าการเดิน การนั่งเป็นยังไง น้ำเสียงต้องดัดโทนไหน แล้วผมก็งดเล่นฟิตเนสไปเลย เพื่อที่จะให้รูปร่างเราเล็กลง อีกปัญหาที่ค่อนข้างกังวลนั่นคือเรื่องของการแพ้เหงื่อตัวเองครับ เพราะในเรื่องเราต้องใส่วิกผม ก็มีปัญหาบางช่วงของผม บริเวณข้างหลังจะมีแผล แต่ส่วนใหญ่จะแพ้ตามตัวมากกว่า และจะแสบตรงช่วงจอนผมข้างหู แต่ผมก็อดทนนะ เพราะอยากให้งานออกมาเพอร์เฟกต์ที่สุด เรื่องของการแต่งหน้า ทำผม ใส่วิก แต่งตัว มันใหม่สำหรับผมไปหมดเลย แล้วที่พีคคือต้องใส่ยกทรงด้วย เดินวิ่งบนรองเท้าส้นสูง บางชุดก็ต้องมีการเอาเทปกาวมาพันหน้าอกให้เราดูมีเนินอก ทำให้หายใจลำบาก เกือบจะเป็นลมเลยบางครั้ง ด้วยความไม่ชินมันก็จะอึดอัดอยู่เหมือนกันครับ ปวดหลังด้วย พอแต่งเสร็จ หลังจากที่เห็นตัวเองครั้งแรกผมอึ้งไปเลยเพราะมันดูแมนมาก (หัวเราะ) แต่พอออกมาแฟน ๆ ชอบกัน ผมก็แฮปปี้นะ แถมกระแสตอบรับดีด้วย เราเองคนทำงานก็หายเหนื่อย ไม่อยากให้พลาดแม้แต่ตอนเดียว เพราะว่าตอนที่เราแสดงเองเรายังสนุกมากๆในการถ่ายทอดบทบาทนี้ออกไป ผมหวังว่าผู้ชมจะมีความสุขและเอนจอยกับเรื่องนี้เช่นเดียวกับผมครับ"

สามารถติดตามชม ซีรีส์ "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น #เจนนี่เดอะซีรีส์ #AISPLAYxช่อง8 #เจนนี่กลางวันครับกลางคืนค่ะ #AISPLAYOriginal #ช่อง8

ติดตาม ช่อง 8 ได้ทาง
facebook.com/thaich8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad