จับตาความสัมพันธ์ “ซาร่า ชัชชญา” เริ่มส่งโมเมนต์หวานใส่ “ภูมิ ภูริพันธ์” แต่กลับช็อตฟิวส์ เมื่อรู้ว่าแอบซุกกิ๊ก! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

จับตาความสัมพันธ์ “ซาร่า ชัชชญา” เริ่มส่งโมเมนต์หวานใส่ “ภูมิ ภูริพันธ์” แต่กลับช็อตฟิวส์ เมื่อรู้ว่าแอบซุกกิ๊ก!

        จับตาความสัมพันธ์ 'ซาร่า ชัชชญา'เริ่มส่งโมเมนต์หวานใส่ 'ภูมิ ภูริพันธ์' แต่กลับช็อตฟิวส์ เมื่อรู้ว่าแอบซุกกิ๊ก!

จับตาความสัมพันธ์ ซาร่า ชัชชญา เริ่มส่งโมเมนต์หวานใส่ ภูมิ ภูริพันธ์

แต่กลับช็อตฟิวส์ เมื่อรู้ว่าแอบซุกกิ๊ก!

ปั๊ปปี้เลิฟขั้นสุดกับอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทุกคนจะต้องละลายกับความสัมพันธ์ของ ซาร่า-ชัชชญา กับ ภูมิ-ภูริพันธ์ ใน ซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เหมือนงานนี้หัวใจกำลังเตลิด จากความใกล้ชิดสนิทสนมเรียกเป็นคู่กัดกันมาตลอด กลับเริ่มตกหลุมรัก รู้ใจกันมากขึ้น แต่ความหวานที่ทวีคูณ ไหงกลับมีซีนเหวี่ยงใส่อีกซะงั้น แถมยังเจอพี่ชายสุดฮา รัศมีแข ที่เจอแล้วทุกคนถึงกับอ้าปากค้าง เบื้องหลังความว้าวุ่นครั้งนี้จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เป็นฉากที่ ปิ่น(นนนี่ ณัฐชา) และ อ้อน(ซาร่า) อาสาช่วย เจน(สิงโต ปราชญา) และ ป๊อด(ภูมิ) ทำโมเดลเพื่อส่งอาจารย์ในห้องของป๊อด ซาร่าเริ่มได้ใกล้ชิดสนิทกับ ป๊อด มากขึ้นทุกที แถมยิ่งมาทำให้หวั่นไหวด้วยการเอาใจใส่ต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้กิน ทั้งยังเอาใจช่วยหาวิธีแก้เผ็ดจากอาหารอีก งานนี้ อ้อน ก็รู้สึกดีกับ ป๊อด ขึ้นเรื่อยๆ ไม่คิดว่าจะมาตกหลุมรักคนที่ไม่ชอบขี้หน้ามากสุดๆ แล้วก็มาถึงจุดหักเห เมื่อ อ้อน ดันเข้าใจผิดว่า ป๊อดแอบซุกกิ๊กไว้ เพราะเห็นเสื้อผ้าผู้หญิงในห้องมากมายของ แป๊ด (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) ซึ่งเป็นพี่ของป๊อด ทำให้อ้อนถึงกับฟิวส์ขาดสวมบทโหดตบป๊อด


เบื้องหลังฉากนี้เมื่อ ภูมิ ต้องเจอกับ ซาร่า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีนที่ทั้งคู่จะต้องปรับโหมดเพิ่มความหวานใส่กันคนละนิด โดย ซาร่า ต้องมีซีนแอบยิ้มสีหน้าระรื่นแฮปปี้สุดๆให้กับ ภูมิ งานนี้ก็ทำเอาต่างฝ่ายต่างเขินปรับตัวตามกันไม่ทันเลยทีเดียว แต่หลังจากเขินกันได้ไม่นาน ก็ต้องตัดมูสแบบหนักสุดๆ ด้วยบู๊จัดใหญ่ เพราะทั้งหมัด ศอก ตบ ลูกต่อย ลูกถีบก็ใส่ไปรัว ๆ จาก ซาร่า ฟาดส่งไปให้ ภูมิ จนเกือบจะตั้งรับไว้ไม่ทัน แต่ก็ทุ่มสุดตัวจริงจังสุด ๆ จนข้าวของในห้องต่างล้มระเนระนาด แถมช่วงที่ ภูมิ ต้องลงไปกองอยู่กับพื้น ก็ทำเอาหน้าคว่ำลงไปเลยทีเดียว งานนี้ ภูมิ ถึงกับต้องเอ่ยชมและยกตำแหน่งผู้หญิงตัวเล็ก แต่พลังการแสดงไม่เล็กอย่างตัวเลยจริงๆ ด้าน นนนี่ และสิงโตที่หวานมุ้งมิ้งตั้งแต่ต้นยันจบ จนนนนี่เองถึงกับขาแข็งตัวแข็งเล่นไม่ออกกับการต้องใกล้ชิดกันขนาดนี้ แหม!! เป็นใครได้ใกล้กับสิงโตจะไม่เขินบ้างล่ะก็เป็นหนุ่มอ่อนโยนขนาดนี้! แต่ก็มาถึงคนที่แย่งซีนที่สุด อย่างรัศมีแข ทำเอาทุกคนกลั้นขำไม่อยู่กับการเปิดตัวด้วยสภาพที่กระเซอะกระเซิง แถมอินเนอร์ที่ใส่เต็มทุกเม็ดที่ตอกย้ำว่าไม่ควรพลาดเลยทีเดียว สุดท้ายแล้วแต่ละคู่จะสปาร์กรักด้วยวิธีไหน บทสรุปความสัมพันธ์ในสนามเกมรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ใน ซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” อีพี 6 วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00  น. ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น #เจนนี่เดอะซีรีส์ #AISPLAYxช่อง8 #เจนนี่กลางวันครับกลางคืนค่ะ #AISPLAYOriginal  #ช่อง8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad