ชามา เปิดตัว “ชามา โซเชียล คลับ” เชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ผู้เข้าพัก สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ ณ ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ชามา เปิดตัว “ชามา โซเชียล คลับ” เชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ผู้เข้าพัก สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ ณ ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ

      

 ชามา เปิดตัว “ชามา โซเชียล คลับ” เชื่อมโยง

ไลฟ์สไตล์ผู้เข้าพัก

สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ ณ ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ

16 พฤศจิกายน 2565 – ชามา แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่หรูหรามีระดับและเป็นที่นิยมในกรุงเทพฯ ได้เปิดตัว ชามา โซเชียล คลับ อย่างเป็นทางการ เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักและเชื่อมโยงกับชุมชนในแต่ละทำเลที่ตั้งของ ชามา ในกรุงเทพฯ  ชามา โซเชียล คลับ ถูกสร้างขึ้นภายใต้แนวคิด “Inspiring Neighbourhood Spirit” ซึ่งเป็นกิจกรรมและโปรแกรมที่จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ ความคุ้นเคย และความเป็นส่วนหนึ่งระหว่างผู้พักอาศัยกับย่านที่พักอาศัย

โดยในการเปิดตัว ชามา โซเชียล คลับ ได้มีการจำลองกิจกรรมที่น่าสนใจและเป็นกิจกรรมที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักในแต่ละทำเลของ ชามา ทั้ง 6 แห่งในกรุงเทพฯ ได้เป็นอย่างดี เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้เห็นถึงเอกลัษณ์ของแต่ละทำเลที่ตั้ง จากนั้นจึงเป็นการพาเยี่ยมชมห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกของ ชามา เย็นอากาศกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานในวันเปิดตัวโครงการ พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมร่วมพบปะสังสรรค์บนชั้นดาดฟ้าของ ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้เพลิดเพลินไปกับ อาหาร เครื่องดื่ม ดนตรี และบรรยากาศการชมวิวเมืองแบบพาโนรามาที่สวยงาม ทั้งหมดนี้เป็นตัวอย่างของประสบการณ์ที่ผู้เข้าพักของ ชามา จะได้สัมผัส

       

       

งานเปิดตัวในครั้งนี้มีอินฟูแลนเซอร์หลายท่านให้ความสนใจและเข้าร่วมงาน เช่น คุณฟ้า จาก @Engbypfah ที่ได้เยี่ยมชมเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่รับการออกแบบมาอย่างเรียบง่ายแต่หรูหรา และชมวิวพระอาทิตย์ตกจากระเบียงห้องพักของ ชามา เย็นอากาศ  คุณ Forrest Lee ยูทูบเบอร์ด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ ที่มีผู้ติดตามมากมายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ บล็อกเกอร์จากเฟซบุ๊ก Lumpatiew ที่นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและแฮงค์เอาท์ที่น่าสนใจ และยังมีบล็อกเกอร์จากเพจอื่นๆ เช่น @Gomeeteat และ @Unfullice เข้าร่วมงานอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้รับได้รับเกียรติจากสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าวเกี่ยวกับธุรกิจและไลฟ์ไสตล์เข้าร่วมงานทั้งในช่วงเช้าและช่วงเย็นอีกด้วย 

ชามา โซเชียล คลับ เป็นตัวแทนของชุมชนผู้เข้าพักอาศัยจากทั่วโลกที่สร้างขึ้นจากการเชื่อมโยง การสำรวจ การแบ่งปันประสบการณ์ และความสนุกสนาน ทุกโครงการของ ชามา จะใช้แพลตฟอร์มนี้เป็นพื้นฐานในการจัดกิจกรรมนันทนาการ อาทิ กิจกรรมด้านอาหารและเครื่องดื่ม ดนตรี กิจกรรรมเพื่อสังคม เช่น ธนาคารอาหารในชุมชน รวมถึงการจัดกิจกรรมร่วมกับผู้ประกอบกิจการในทำเลที่ตั้งของโครงการ

         Shama เปิดตัว “ชามา โซเชียล คลับ” เชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ผู้เข้าพัก สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ ณ Shama Yen-Akat Bangkok

        

        

โครงการ ชามา ในปัจจุบันมีดังนี้ ชามา เย็นอากาศ  ชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ  ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ  ชามา สุขุมวิท 39  ชามา เพชรบุรี และชามา เอกมัย กรุงเทพฯ

ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่ 69 ถนนเย็นอากาศ ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพฯ 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่ www.shama.com/yen-akat-bangkok 


        

        


เกี่ยวกับ ชามา 

ชามา เป็น เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ในเครือของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ที่จะมอบความสะดวกสบาย มีสไตล์ และความหรูหราให้กับผู้เข้าพักอาศัย  ชามาแต่ละแห่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เป็นสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ และนักท่องเที่ยวที่ต้องการมากกว่าแค่ที่พักอาศัยที่ทันสมัย แต่กำลังมองหาไลฟ์สไตล์ที่ตอบสนองผู้เข้าพักได้มากกว่า  

ชามา เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของการสานสัมพันธ์ระหว่างผู้พักอาศัย สังคมและสิ่งแวดล้อม แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นที่พักอาศัยที่เงียบสงบ ห่างไกลความวุ่นวายของชุมน  นอกจากนี้ ชามา ยังได้นำจิตวิญญานของชุมชนมารวมไว้ในที่พักทุกแห่งอีกด้วย ทำให้กลายเป็นสถานที่เพื่อพบปะสังสรรค์และแบ่งปันกันระหว่างผู้พักอาศัยและผู้คนในชุมชน

ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.shama.com 


เกี่ยวกับ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป บริษัทรับบริหารหลากหลายแบรนด์โรงแรมที่มีความโดดเด่นและแตกต่างกันในด้านการให้บริการ ได้แก่ อมารี ชามา และโอโซ่  โดยแต่ละแบรนด์ตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวในปัจจุบันที่มีความหลากหลายได้เป็นอย่างดี ออนิกซ์ ฯ ผู้บริหารจัดการแบรนด์โรงแรมชั้นนำสัญชาติไทย นำเสนอนวัตกรรมใหม่ของการบริหารจัดการโรงแรม ครอบคลุมแถบมหาสมุทรอินเดีย อ่าวอาหรับ และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.onyx-hospitality.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad