"แอนเดลา" จัดแฮกกาธอน "อีปิค รีโมท" หวังแก้ปัญหาอนาคตการทำงานทางไกล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

"แอนเดลา" จัดแฮกกาธอน "อีปิค รีโมท" หวังแก้ปัญหาอนาคตการทำงานทางไกล


"แอนเดลา" จัดแฮกกาธอน "อีปิค รีโมท"

หวังแก้ปัญหาอนาคตการทำงานทางไกล

 

เปิดรับสมัครนักเทคโนโลยีชั้นนำเข้าร่วมการแข่งขันระดับโลก พร้อมเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์

นิวยอร์ก--31 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

แอนเดลา (Andela) ตลาดระดับโลกสำหรับผู้มีความสามารถด้านเทคโนโลยีทำงานทางไกล ได้เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันรายการอีปิค ทัวร์นาเมนต์ (EPIC Tournament) ที่กำลังจะมีขึ้น นักพัฒนาชั้นนำจะต้องทำงานเป็นทีม เพื่อสร้างโซลูชันต้นแบบซึ่งจะส่งผลบวกต่อพนักงานที่ทำงานทางไกลทั่วโลกซึ่งนับวันยิ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจากแฮกเกอร์เอิร์ธ (HackerEarth) และเพย์โอเนียร์ (Payoneer)

ผู้เข้าร่วมแข่งจะอยู่ที่ใดก็ได้ในโลก แต่ต้องเลือกประเทศที่จะเป็นตัวแทนจากใน 4 ภูมิภาค ได้แก่ อเมริกา ยุโรป แอฟริกาตะวันออกกลาง หรือเอเชียแปซิฟิก เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแอนเดลาในการช่วยบริษัทต่าง ๆ สร้างทีมวิศวกรรมที่ทำงานทางไกล ผู้เขียนโค้ดจะทำการสร้างและออกแบบผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยแก้ปัญหาในอนาคตของการทำงาน การแข่งมีสองรอบด้วยกัน โดยในรอบแรกทีมหรือบุคคลจะเข้าร่วมในการแข่งอีปิค โค้ดดิง ชาลเลนจ์ (EPIC Coding Challenge) ซึ่งพวกเขาจะได้รับการประเมินความสามารถในการเขียนโค้ดในช่วงเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อแย่งชิงอันดับในตารางผู้นำ

16 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ [4 ทีมจากแต่ละภูมิภาค] จะได้รับสิทธิ์เข้าแข่งอีปิค รีโมท เวิร์กเกอร์ แฮกกาธอน (EPIC Remote Worker Hackathon) เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 โดยที่พวกเขาจะใช้เวลาสิบวันในการสร้างโซลูชันก่อนที่จะนำเสนอต่อคณะกรรมการตัดสิน งานสุดท้ายของผู้เข้าแข่งขันจะได้รับการตัดสินตามทักษะการแก้ปัญหาและทักษะในการสร้างผลิตภัณฑ์ ตลอดจนค่านิยมอีปิคของแอนเดลา พวกเขาได้รับการสนับสนุนให้

  • มีความยอดเยี่ยมในงานที่หลากหลาย
  • มีความหลงใหลเกี่ยวกับแนวคิด/โซลูชันของตัวเองที่จะนำเสนอ
  • แสดงให้เห็นความสมบูรณ์และซื่อสัตย์เมื่อจัดแสดงโซลูชันของตัวเอง
  • และเพื่อร่วมมือกันคว้าชัยชนะในการแข่งขัน

ทีมที่มีโซลูชันที่แข็งแกร่งที่สุดสามอันดับแรกในแง่ของความคิดสร้างสรรค์ ผลกระทบ ความเป็นไปได้ และความสามารถในการปรับขนาด จะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 10,000 ดอลลาร์ และของกำนัลจากแอนเดลาและพันธมิตร

ไมเคิล สตราเคนเบิร์ก ( Michael Starkenburg) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี กล่าวว่า "ในอีปิค ทัวร์นาเมนต์ เรากำลังสร้างประสบการณ์ที่จะช่วยให้นักพัฒนาทั่วโลกได้ทดสอบทักษะของตัวเองและทำงานร่วมกับผู้อื่น ในขณะเดียวกันก็พัฒนาโซลูชันที่มีความหมายเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับพนักงานที่ทำงานทางไกลซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นทั่วโลก งานแฮกกาธอนส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมใช้ประโยชน์จากความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง และเราหวังว่าจะได้พบกับโซลูชันที่สร้างสรรค์จากนักเทคโนโลยีที่เข้าร่วมงาน"

การศึกษาของอาวล์ แลบส์ (Owl Labs) แสดงให้เห็นว่า ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การทำงานทางไกลในสายงานหลักเติบโตแบบทวีคูณ โดย 56% ของบริษัททั่วโลกอนุญาตให้ทำงานทางไกลได้ ในขณะที่ 16% ของบริษัทระดับโลกทำงานทางไกลเต็มรูปแบบ แฮกกาธอนนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับโซลูชันที่ขับเคลื่อนอนาคตของการทำงานทางไกลทั่วโลกได้

คาร์ลอส คาร์ราสคาล ( Carlos Carrascal) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโสสำหรับบุคลากรที่แอนเดลา กล่าวว่า "ผู้มีความสามารถมีอยู่ทั่วโลก เทคโนโลยีกำลังสร้างโอกาสที่หลากหลายและครอบคลุมมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา ไม่ว่าคุณจะเกิดที่ไหน อาศัยอยู่ที่ไหน อายุเท่าใด หรือเพศอะไร ที่แอนเดลา เราได้จัดอีปิค ทัวร์นาเมนต์ ขึ้นเพื่อเป็นพื้นที่ให้วิศวกรแสดงทักษะของตัวเอง เป็นตัวแทนประเทศ ร่วมสนุก และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ดีที่สุดในภูมิภาคของพวกเขา และทั่วโลก"

แอนเดลาเปิดตัวในปี 2557 และช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เช่น กิตฮับ (GitHub), โกลด์แมน แซคส์ (Goldman Sachs) และคลาวด์แฟลร์ (Cloudflare) สร้างทีมวิศวกรรมที่ทำงานทางไกลโดยให้สิทธิ์เข้าถึงวิศวกรซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดในโลก วันนี้ เครือข่ายแอนเดลาเป็นตัวแทนของผู้มีความสามารถด้านวิศวกรรมจากกว่า 100 ประเทศ

งานนี้จะปิดรับสมัครในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบจะได้รับการประเมินในการถ่ายทอดสดในวันปิดงานและพิธีมอบรางวัลในวันที่ 13 ธันวาคม 2565 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งอีปิค ทัวร์นาเมนต์ ได้ที่ https://andela.com/epic/ 

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอนเดลา หรือขอนัดสัมภาษณ์ได้ที่มาเรีย อเดดิรัน (Maria Adediran) จากวิมบาร์ต (Wimbart) | ที่อีเมล andela@wimbart.com

เกี่ยวกับแอนเดลา

แอนเดลา (Andela) เป็นเครือข่ายผู้มีความสามารถระดับโลกที่เชื่อมต่อบริษัทต่าง ๆ เข้ากับวิศวกรทำงานทางไกลที่ผ่านการตรวจสอบแล้วในตลาดเกิดใหม่ บริษัทชั้นนำหลายร้อยแห่ง เช่น กิตฮับ (GitHub), คลาวด์แฟลร์ (Cloudflare) และเวียคอมซีบีเอส (ViacomCBS) ใช้ประโยชน์จากแอนเดลาเพื่อปรับขนาดทีมวิศวกรรมของตัวเองอย่างรวดเร็วและคุ้มค่า แอนเดลาดำเนินงานครอบคลุม 6 ทวีป โดยได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุน รวมถึง เจเนอเรชัน อินเวสต์เมนต์ เมเนจเมนต์ (Generation Investment Management), ชาน ซักเคอร์เบิร์ก อินนิชิเอทีฟ (Chan Zuckerberg Initiative), สปาร์ก แคปิทัล (Spark Capital) และกูเกิล เวนเจอร์ส (Google Ventures)

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1931927/Andela_EPIC_Tournament_Hero.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad