ชับบ์ประกาศแต่งตั้งผู้นำใหม่ในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ชับบ์ประกาศแต่งตั้งผู้นำใหม่ในประเทศไทย

ชับบ์ประกาศแต่งตั้งผู้นำใหม่ในประเทศไทย

28 ตุลาคม .. 2565ชับบ์ได้ประกาศแต่งตั้งผู้นำสองท่านสำหรับธุรกิจประกันภัยในประเทศไทย การแต่งตั้งนี้จะมีผลเมื่อการควบรวมกิจการระหว่างบริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ซิกน่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่ยังดำเนินอยู่เสร็จสมบูรณ์อย่างเป็นทางการ โดยบริษัทที่ควบรวมกันจะดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อชับบ์สามัคคี

คุณนิตยา พิริยะธรรมวงศ์ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) จะยังคงดำรงตำแหน่งนี้ในบริษัทที่ควบรวมกัน ในตำแหน่งนี้ คุณนิตยาจะนำความรู้เชิงลึกและประสบการณ์ในอุตสาหกรรมนี้มาใช้เพื่อกำหนดทิศทางเชิงกลยุทธ์สำหรับชับบ์สามัคคีประกันภัย พร้อมทั้งกำกับดูแลคณะกรรมการบริหารของบริษัท

 

คุณแอนดรูว์ นิสเบ็ท ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) จะยังคงดำรงตำแหน่งนี้ต่อไป โดยหน้าที่รับผิดชอบของคุณแอนดรูว์จะรวมถึงการเป็นผู้นำในการรวมกิจการของสองบริษัท และการดำเนินงานเพื่อบรรลุเป้าหมายในการเติบโตของธุรกิจในประเทศไทย ทั้งคุณนิตยาและคุณนิสเบ็ทจะรายงานตรงต่อคุณเอ็ดเวิร์ด เลอ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารชับบ์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

คุณนิตยาและคุณแอนดรูว์เป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์และความสามารถอย่างยิ่งในธุรกิจประกันภัย ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราได้แต่งตั้งผู้นำของชับบ์สามัคคีทั้งสองท่านในช่วงเวลาสำคัญสำหรับธุรกิจเช่นนี้ คุณพอล แมคนามี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของชับบ์กล่าว ผมหวังว่าจะได้เห็นทีมที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก เพื่อสร้างการเติบโตของเราไปสู่ระดับที่สูงขึ้นในประเทศไทย

คุณเอ็ดเวิร์ด เลอ กล่าวเพิ่มเติม “ประเทศไทยเป็นตลาดประกันวินาศภัยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับชับบ์ หลังจากการรวมกิจการเสร็จสิ้น ชับบ์สามัคคีจะเป็นผู้รับประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพที่ใหญ่ที่สุด และเป็นหนึ่งในสิบบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของประเทศไทยอีกด้วย ด้วยช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลายและครอบคลุมที่สุดสำหรับผู้บริโภครายย่อยและลูกค้าธุรกิจ ผมมั่นใจว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่มีศักยภาพสูง ในตลาดที่มีการเติบโตสูงเช่นนี้

คุณนิตยามีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในธุรกิจประกันภัยและการประกันภัยต่อ ก่อนเข้ารับตำแหน่งปัจจุบัน คุณนิตยาเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของชับบ์สามัคคี นอกจากนี้ คุณนิตยายังเป็นสมาชิกของคณะกรรมการของสมาคมประกันวินาศภัยไทยอีกด้วย

 

คุณแอนดรูว์มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในธุรกิจนี้เช่นเดียวกัน คุณแอนดรูว์เริ่มทำงานกับชับบ์ในปีพ.. 2549 ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพที่บ้านเกิดในประเทศนิวซีแลนด์ และตั้งแต่นั้นมาคุณแอนดรูว์ได้ดำรงบทบาทที่สำคัญหลายตำแหน่งที่ชับบ์หลายประเทศ ทั้งในนิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และสหราชอาณาจักร โดยคุณแอนดรูว์ประสบความสำเร็จในการสร้างและเพิ่มการเติบโตของผลกำไรให้กับแผนประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ และประกันภัยการเดินทางผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย และได้ย้ายมาประจำที่ประเทศไทยเป็นผู้นำทีมของชับบ์สามัคคีประกันภัยในปีพ.2562

 

 

เกี่ยวกับชับบ์

 

ชับบ์เป็นบริษัทประกันวินาศภัยและทรัพย์สินที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยการดำเนินงานใน 54 ประเทศและเขตการปกครอง ชับบ์ให้บริการการประกันทรัพย์สินเชิงพาณิชย์และส่วนบุคคล และการประกันความรับผิด ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและสุขภาพ การประกันภัยต่อ และการประกันชีวิตให้กับลูกค้ากลุ่มต่างๆ ในฐานะบริษัทที่ทำหน้าที่รับประกัน เราทำการประเมิน ตั้งสมมติฐาน และจัดการความเสี่ยงด้วยความเข้าใจอย่างถ่องแท้และมีวินัย เราให้บริการและชำระค่าสินไหมทดแทนอย่างเป็นธรรมและทันที บริษัทยังได้รับการกำหนดคำนิยามจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ความสามารถในการจัดจำหน่ายในวงกว้าง ความแข็งแกร่งทางการเงินที่ยอดเยี่ยม และการดำเนินงานในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ชับบ์ ลิมิเต็ดซึ่งเป็นบริษัทแม่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE: CB) และถูกจัดอันดับให้อยู่ในดัชนี S&P 500 ชับบ์มีสำนักงานบริหารในซูริค นิวยอร์ก ลอนดอน ปารีส และสถานที่อื่นๆ และมีพนักงานประมาณ 34,000 คนทั่วโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.chubb.com

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad