วิวัฒนาการของ "ฟิวเจอร์สลัด" บริษัทเทคโนโลยีด้านอาหารจากฮ่องกง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

วิวัฒนาการของ "ฟิวเจอร์สลัด" บริษัทเทคโนโลยีด้านอาหารจากฮ่องกง


วิวัฒนาการของ "ฟิวเจอร์สลัด" บริษัทเทคโนโลยีด้านอาหารจากฮ่องกง


ฮ่องกง--พฤศจิกายน 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


ฟิวเจอร์สลัด (Future Salad) บริษัทเทคโนโลยีด้านอาหารจากฮ่องกง ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2020 และได้ขยายตลาดไปสู่ต่างประเทศ ซึ่งในช่วงเวลานี้ บริษัทได้รับความนิยม กระแสตอบรับ และการสนับสนุนจากเหล่าคนดังและอินฟลูเอนเซอร์มากกว่า 10,000 คน และยังมีการจดบันทึกว่าได้รับการมองเห็นผ่านโซเชียลมีเดียต่าง ๆ กว่า 200 ล้านครั้ง อีกทั้งแบรนด์ฟิวเจอร์สลัดยังมีมูลค่าการซื้อขายถึง 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐในปีที่แล้ว และเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการพัฒนาในอนาคต แบรนด์ได้ประกาศการดำเนินงานขั้นตอนต่อไปในช่วงครึ่งหลังของปี 2022


อัตลักษณ์และการเปิดตัวร้านฟิวเจอร์สลัดใจกลางเมือง


เมื่อไม่นานมานี้ ฟิวเจอร์สลัดได้ทำการเปิดร้านใหม่จำนวนสองแห่ง ตั้งอยู่ที่บริเวณ Queensway Plaza Times Square และ Harbour City ในฮ่องกง โดยที่ร้านค้าไม่เพียงแต่อยู่ในทำเลที่ตั้งที่สะดวกสำหรับผู้บริโภค แต่ยังเป็นบริเวณที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพอีกด้วย


ฟิวเจอร์สลัดได้มีการคิดและพัฒนาอยู่เสมอ เพื่อให้ทันเทรนด์ใหม่ ๆ ของการตลาดอยู่ตลอดเวลา ซึ่งภาพลักษณ์ใหม่ที่เกิดขึ้นนั้น ได้ผสมผสานเทคโนโลยีอาหารยุคใหม่ด้วย


การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "สลัดชงดื่ม"


ฟิวเจอร์สลัดมุ่งมั่นพัฒนาและพยายามทำให้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นศูนย์กลางของผู้บริโภค ทางแบรนด์ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ "Anti-aging Salad Drink Mix #E4ERYOUNG" และ Salad Drink Mix อื่น ๆ อีกมากมายที่ผลิตจากผักและผลไม้ธรรมชาติ นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังได้นำข้อเสนอแนะและความคิดเห็นของลูกค้าทั้งใหม่และเก่ามาพัฒนาเป็นสินค้าใหม่ นั่นคือ "Kids Salad Drink Mix #KidsSalad" เพื่อเปิดตัวภายในปลายปีนี้ ซึ่งจะร่วมงานกับการ์ตูนดังระดับโลกอย่าง "เบบี้ชาร์ค" และหวังเจาะตลาดครอบครัว


Angus Au ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของแบรนด์ กล่าวว่า "ผู้คนทั่วโลกให้ความสำคัญกับการทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น แต่ในตลาดก็ขาดแคลนอาหารเพื่อสุขภาพที่มีประสิทธิภาพ รสชาติดี และยังดีต่อสุขภาพ จนทำให้ผู้บริโภคเลือกทานสินค้าที่เป็นอาหารเพื่อสุขภาพอย่างต่อเนื่องได้ยาก ทางแบรนด์ฟิวเจอร์สลัดกำลังแก้ปัญหานั้น โดยเสนอวิธีแก้ปัญหาที่มีคุณค่าทางโภชนาการ สะดวก อร่อย ปลอดภัย และราคาไม่แพง"


ความสำเร็จในรอบการระดมทุน Pre A+ และการเปิดรับผู้ร่วมลงทุนเพิ่ม


ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา หลายแบรนด์ได้มีการมุ่งเน้นเป็นอย่างมากในด้านเทคโนโลยีทางอาหาร อาหารเพื่อสุขภาพ และอาหารมังสวิรัติ ซึ่งมาจากความใส่ใจและตระหนักมากขึ้นเกี่ยวกับการปกป้องสิ่งแวดล้อม เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ในช่วงระยะเวลานี้ แบรนด์อาหารอย่าง Oatly และ Beyond ได้มีการจัดการเพื่อรองรับผู้บริโภคทุกประเภท ซึ่งทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็วและมีมูลค่าทางการตลาดสูงถึงหลักพันล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนทางด้านฟิวเจอร์สลัดก็ประสบความสำเร็จในการเติบโตทางธุรกิจอย่างรวดเร็ว โดยในระหว่างการระดมทุนรอบ Pre A+ จากนักลงทุนหลายราย รวมถึง Max Giant Limited, Alliance Achievement Development Holdings Limited, Wesley Ng ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Casetify, Gobi Partners GBA, Vectr Ventures บริษัทสามารถระดมทุนได้ทั้งหมด ล้านเหรียญสหรัฐ


ในตอนนี้บริษัทมีมูลค่าทางการตลาดเกิน 26 ล้านเหรียญสหรัฐ และเงินทุนใหม่ทั้งหมดนี้จะทำให้บริษัทสามารถขยายทีมงาน ขยายส่วนแบ่งการตลาดในตลาดที่มีอยู่ และเข้าสู่ตลาดใหม่ ๆ อย่างประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ยุโรป สหรัฐอเมริกา และจีนแผ่นดินใหญ่


ด้วยความสัมพันธ์ของคุณบรูซ ร็อคโควิตซ์ ที่สร้างขึ้นตลอดหลายปีที่ผ่านมาในยุโรปและสหรัฐอเมริกา คุณบรูซ ร็อคโควิตซ์ จึงคุ้นเคยกับพื้นที่เหล่านี้เป็นอย่างดี และเขายังสามารถช่วยโปรโมตแบรนด์ได้อย่างกว้างขวางและรวดเร็วอีกด้วย โดยแบรนด์จะเร่งเปิดตัวสินค้าฟิวเจอร์สลัดที่มีความแปลกใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของเทรนด์การตลาด ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ เช่น คุกกี้สลัด กัมมี่สลัด สลัดช็อกโกแลต และเบเกิลสลัด เป็นต้น


การฉลองครบรอบ ปี


เพื่อเป็นการขอบคุณดารา อินฟลูเอนเซอร์ และผู้บริโภค สำหรับความชื่นชอบ ความรัก และการสนับสนุนแบรนด์ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางแบรนด์ฟิวเจอร์สลัดได้จัดงานฉลองครบรอบ ปี ที่ Repulse Bay ฮ่องกง เพื่อประกาศให้เห็นถึงพัฒนาการของแบรนด์ โดยภายในงานนั้นได้จัดบูธต่าง ๆ เพื่อต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน ได้แก่ Future Salad, Youtuber "Manner", % Arabica, L7A, Dr Reborn, 1Kommunity, Somersby และทางแบรนด์นั้นมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เชิญดารา อินฟลูเอนเซอร์ และศิลปินกว่า 1,000 คน รวมถึง Alex Fong และ Real Ting เข้าร่วมงานอีกด้วย


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1884448/Future_Salad_PR.jpg
คำบรรยายภาพ - (บนซ้าย) ฟิวเจอร์สลัดฉลองครบรอบ 2 ปี โดยมีคนดังและอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมงาน, (บนขวา) เปิดตัวหน้าร้านใหม่ที่ Queensway Plaza, (ล่างซ้าย) สินค้าใหม่ Salad Drink Mix, (ล่างขวา) อินฟลูเอนเซอร์และหุ้นส่วนมาร่วมงานเปิดหน้าร้านใหม่ที่ Queensway Plaza


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad