ฮอตดาเมจแรง “นนนี่-ณัฐชา” สาดความน่ารักโลกละลาย ตามคำเรียกร้อง ปลื้มคืนจอร่วมงาน “สิงโต-ปราชญา อีกครั้ง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ฮอตดาเมจแรง “นนนี่-ณัฐชา” สาดความน่ารักโลกละลาย ตามคำเรียกร้อง ปลื้มคืนจอร่วมงาน “สิงโต-ปราชญา อีกครั้ง

ฮอตดาเมจแรง นนนี่-ณัฐชา สาดความน่ารักโลกละลาย

ตามคำเรียกร้อง ปลื้มคืนจอร่วมงาน สิงโต-ปราชญา อีกครั้ง

                เป๊ะดูมีเสน่ห์จนหยุดมองไม่ได้ สำหรับ นนนี่-ณัฐชา ชูมักเคอร์ นางเอกจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดกับผลงาน ซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ที่ตอนนี้ กำลังติดเทรนด์ความนิยมอันดับ 2 ในแอปพลิเคชัน AIS PLAY ทำให้ได้เห็นทักษะการแสดงที่พัฒนามากขึ้นเรื่อย ๆ ของนนนี่ กับคาแรคเตอร์สาวสดใสช่างคิดช่างฝันแต่ฟาดด้วยความฉลาดสวยเท่ทุกมุมมอง แถมยังได้ใจแฟนคลับเต็ม ๆ เข้าไปอีก เพราะเรื่องนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกับพระเอก สิงโต-ปราชญา อีกครั้ง ที่บอกเลยว่าเคมีทั้งคู่ ดีงามสมการรอคอย


            โดย นนนี่ ได้เผยความรู้สึกว่า สำหรับ ซีรีส์ เจนนื่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ นนนี่ รับบทเป็น ปิ่น บอกเลยว่าเป็นบทบาทที่ค่อนข้างใกล้เคียงกับตัวเองสุด ๆ เท่าที่เคยแสดงมาเลย ทำให้การแสดงออกหลายคนบอกดูเป็นธรรมชาติ แต่ที่รู้สึกตื่นเต้นมากกว่า คือกระแสตอบรับดี อยากขอบคุณทุก ๆ ความเห็นที่ชื่นชมทั้งนนนี่และทุก ๆ คนในซีรีส์มาก ๆนะคะ รู้สึกดีใจมาก ๆ พอซีรีส์ออกอากาศไป เห็นคนพูดถึงและชอบกัน ก็โล่งใจมาก ๆ ที่คนส่วนใหญ่ชอบและอินตามจนทำให้ฟีดแบ็กดีขึ้นเรื่อย ๆ จนตอนนี้ ไต่อันดับความนิยมในแอปพลิเคชัน AIS PLAY ขึ้นเป็นอันดับ 2 แล้ว อีกทั้งนนนี่ ลงแรงเต็มกำลังกับเรื่องนี้มาก ๆ  และดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่สิง อีกครั้ง เพราะก่อนหน้า ต้องบอกว่าเคยร่วมงานกับพี่สิงมาแล้ว แต่ตอนนั้นเรามารับเชิญไม่กี่ฉากคู่กัน แล้วแฟน ๆ ก็คอมเมนต์ บอกว่าเคมีของเราดูเข้ากัน เลยอยากให้เล่นซีรีส์ด้วยกันเต็ม ๆ เรื่อง มาครั้งนี้ ได้กลับมาร่วมงานกับพี่สิง ก็ยิ่งรู้สึกตื่นเต้น เพราะที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสได้คุยกันอยู่เรื่อย ๆ ว่าจะมีโอกาสได้กลับมาแสดงด้วยกันอีกไหม แถมยังเป็นชาเลนจ์ที่ท้าทายอีกด้วยว่าครั้งนี้จะต้องทำให้ดีกว่าเดิมแน่นอน รับรองว่าทุกคนจะได้เห็นมิติใหม่ๆของนนนี่ แน่นอน และตอนนี้เรื่องราวก็กำลังเข้มข้นขึ้น เพราะแอบสปอยด์ว่า นอกจากจะคอมเมดี้ น้ำตาแตกแล้ว ระวังแฟน ๆ จะดราม่าน้ำตาแตก เหมือนกัน แต่จะเป็นเพราะอะไร อยากให้ทุกคนได้สนุกและลุ้นไปด้วยกันกับ ซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00  น. ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY  เท่านั้น ค่ะ  #เจนนี่เดอะซีรีส์#AISPLAYxช่อง8#เจนนี่กลางวันครับกลางคืนค่ะ #AISPLAYOriginal  #ช่อง8

ฮอตดาเมจแรง ‘นนนี่-ณัฐชา’ สาดความน่ารักโลกละลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad