Chester's ครบรอบ 34 ปี! ชูคอนเซ็ปต์ "ความหลากหลายทางลิ้น" ครีเอทเมนูเอาใจสายกินทุกคาแรคเตอร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

Chester's ครบรอบ 34 ปี! ชูคอนเซ็ปต์ "ความหลากหลายทางลิ้น" ครีเอทเมนูเอาใจสายกินทุกคาแรคเตอร์

Chester's ครบรอบ 34 ปี! ชูคอนเซ็ปต์ "ความหลากหลายทางลิ้น"

ครีเอทเมนูเอาใจสายกินทุกคาแรคเตอร์


ในยุคที่ประเด็น ‘Diversity’ หรือความหลากหลาย เป็นเทรนด์ที่เป็นกระแสไปทั่วโลกนั้น ในความหลากหลายหรือ Diversity เองก็ยังมีมุมมองใหม่ ๆ ที่คาดไม่ถึง 

ด้วยเหตุนี้ แบรนด์รุ่นพี่อย่าง Chester’s (เชสเตอร์) จึงไม่ยอมตกขบวน ใช้โอกาสฉลองครบรอบ 34 ปีของแบรนด์ ในปีนี้ นำเสนอไอเดีย ที่สนับสนุน Diversity อย่างได้ใจสายกิน ด้วยคอนเซ็ปต์ “Celebrate Diversity of Tongues - ฉลองแด่ความหลากหลายทางลิ้น” ผ่าน โซเชียลโพสต์ ในเฟซบุ๊กของแบรนด์ โดยตีความคาแรคเตอร์ของลิ้นประเภทต่างๆ ออกมาเป็นภาพประกอบแบบ illustration ได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู ไม่ว่าจะเป็นลิ้นผู้หญิง แต่ไม่อินของหวานลิ้นหลากสี ที่เชื่อเรื่องเสรีภาพความอร่อยลิ้นคุณหนู อร่อยกับวัตถุดิบชั้นดี เพราะที่ในกระเพาะลิมิเต็ดจริงๆลิ้นนักรีวิว เรื่องกินเรื่องใหญ่ แต่เรื่องรีวิวใหญ่กว่า ฯลฯ

ดูคาแรคเตอร์ของลิ้นประเภทต่าง ๆ  ได้ที่ https://www.facebook.com/chesterthai/posts/pfbid0TFdXF1npzZT3sNhNzBG59mPhypCuTqPLU2GW4nTaAQ7Ehh6bPDn1fx6hj1a6GzHil

คอนเซ็ปต์เบื้องหลังคอนเทนต์ครบรอบ 34 ปีของ Chester’s ที่กล่าวถึงการฉลองให้กับความหลากหลายทางลิ้นนั้น เป็นเพราะลิ้นของแต่ละคนอร่อยกับรสชาติในมุมที่แตกต่างกัน จึงทำให้โลกนี้เกิดเมนูแปลกใหม่มากมาย โดยเชสเตอร์เองเตรียมออกเมนูใหม่สุดปัง แบบ Exclusive ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อตอบโจทย์ความหลากหลายเช่นกัน

ส่วนเมนูใหม่หลากรสที่จะฉลองความหลากหลายทางลิ้น จะเป็นอะไรนั้นต้องติดตามทาง Facebook Page Chester’s  พลาดไม่ได้นะ

#34ปีเชสเตอร์ #แด่ความหลากหลายทางลิ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad