DEVIALET เปิดตัว DEVIALET MANIA ลำโพงไฮไฟแบบพกพา ตัวแรกของ DEVIALET ที่มาพร้อมกับระบบเสียงอัจฉริยะระดับไฮเอนด์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

DEVIALET เปิดตัว DEVIALET MANIA ลำโพงไฮไฟแบบพกพา ตัวแรกของ DEVIALET ที่มาพร้อมกับระบบเสียงอัจฉริยะระดับไฮเอนด์

DEVIALET เปิดตัว DEVIALET MANIA  ลำโพงไฮไฟแบบพกพา ตัวแรกของ DEVIALET ที่มาพร้อมกับระบบเสียงอัจฉริยะระดับไฮเอนด์ 

ครั้งแรกที่ทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของ Devialet (เดอเวียเลต์) นำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้กับลำโพงไฮไฟแบบพกพา ซึ่งจะทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษในทุกที่ ด้วยระบบเสียงอัจฉริยะระดับไฮเอนด์และเสียงสเตอริโอ 360°

Devialet Mania (เดอเวียเลต์ มาเนีย) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Devialet เป็นลำโพงอัจฉริยะระบบเสียงสเตอริโอแบบพกพาตัวแรกของบริษัท หรูหราโดดเด่นด้วยการออกแบบและฝังเทคโนโลยีล้ำสมัยไว้อย่างชาญฉลาด เพื่อทลายข้อจำกัดของเสียงในลำโพงแบบพกพาอย่างสิ้นเชิงการออกแบบวิศวกรรมเสียงของ Devialet Mania เกิดจากการนำสุดยอดเทคโนโลยีของ Devialet มาผสมผสานเข้ากับนวัตกรรมซึ่งคิดค้นขึ้นใหม่โดยสามารถปรับเสียงเข้ากับพื้นที่ได้อย่างอิสระ

แฟรงค์ เลอบูชาร์ด ผู้บริหารสูงสุดของ Devialet กล่าวว่า “Devialet คิดค้นและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์เสียงอันยอดเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะฟังจากที่ไหน“Devialet Mania เป็นก้าวแรกและก้าวสำคัญซึ่งจะนำไปสู่เป้าหมาย โดยการนำเทคโนโลยีอันเป็นเอกสิทธิ์ของเรามาสู่ลำโพงแบบพกพา และให้เสียงที่ยอดเยี่ยมที่สุด”

ผู้นำการเปลี่ยนแปลง ที่สุดแห่งเทคโนโลยี เพื่อเสียงอันควรค่า

เทคโนโลยีซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ Devialet Mania ให้เสียงกว้างรอบทิศทางแบบ 360° องศา ด้วยรูปทรงกะทัดรัดและพกพาสะดวก

ASC (Active Stereo Calibration) ใช้ไมโครโฟน 4 ตัว สามารถปรับแต่งเสียงโดยอัตโนมัติเพื่อให้เหมาะกับสภาพแวดล้อม เมื่อวางไว้กลางห้อง โหมดสเตอริโอ 360° องศาจะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติ เมื่อวางใกล้กำแพง ลำโพงฟูลเรนจ์ 2 ตัวด้านหลังจะเริ่มทำงานเพื่อเสริมกำลังขับลำโพง 2 ตัวด้านหน้าอย่างแนบเนียน สร้างเวทีเสียงกว้างและทรงพลังสำหรับประสบการณ์ขั้นสุดของการฟังจากลำโพงแบบพกพา

ด้วยไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ 4 ตัวและซับวูฟเฟอร์ที่ขับเคลื่อนด้วย SAM® (Speaker Active Matching) 2 ตัวเป็นการกำหนดแบบส่งแรงผลัก ลำโพง Devialet Mania ให้เสียงสเตอริโอที่ความถี่ต่ำถึง 30 Hz และสูงถึง 20,000 Hz สะท้อนถึงความสำเร็จอีกหนึ่งขั้นด้านวิศวกรรมเสียงโดยทีมงานระดับโลกของ Devialet

Devialet Mania เป็นลำโพงแบบพกพาตัวแรกที่มีการเล่นเพลงแบบสเตอริโอตรงตามต้นฉบับอย่างไร้ความผิดเพี้ยน การทำงานแบบอะคูสติกแบบเรียลไทม์ ตัดเสียงสะท้อนของลำโพง พร้อมสถาปัตยกรรมแบบครอส-สเตอริโอเพื่อมอบประสบการณ์การฟังอันยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงในทุกที่

ความหรูหราสง่างามซึ่งพกพาไปได้ทุกที่

Devialet Mania แสดงถึงสัญลักษณ์แบบ Phantom ของ Devialet ด้วยสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ออกแบบอย่างลงตัวด้วยการผสมรูปทรงกลมแวววาวผสมผสานเข้ากับผ้าทอหรูหรา สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการรวมความหรูหราและนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยความสูง 170 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 2.3 กิโลกรัม พร้อมมือจับเรียบหรู เพื่อความสะดวกสบาย

Devialet Mania มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำและสีเทา ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เข้ากับทุกสภาพแวดล้อมและทุกไลฟ์สไตล์อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะใช้งานในหรือภายนอกอาคารและด้วยความร่วมมือระหว่าง Devialet กับ Paris Opéra ที่มีมาอย่างยาวนาน Devialet Mania สีพิเศษ Paris Opéra ประดับด้วยทองคำ 24 K มาพร้อม docking station ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น (แท่นชาร์จมีแยกจำหน่ายเพิ่มเติมในราคา 3,190 บาท สำหรับ Mania สีดำและเทา)

เทคโนโลยีอัจฉริยะสุดล้ำ

ด้วยไมโครโฟน 4 ตัว ทำให้ Devialet Mania เป็นผลิตภัณฑ์อัจฉริยะตัวแรกของบริษัทซึ่งเข้าถึงได้ด้วย 4 ภาษาโดยตั้งค่าผ่านแอพพลิเคชั่น Devialet เพื่อสตรีมเพลงโปรดและฟังพอดแคสต์ผ่าน Wifi, Bluetooth 5.0, Airplay 2 และ Spotify Connect Devialet Mania กันน้ำได้ระดับ IPX4 ระยะเวลาใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 10 ชั่วโมงที่ระดับเสียงปานกลาง มอบประสบการณ์การใช้งานอันราบรื่น ทั้งยังสามารถแชร์กับคนข้าง ๆ​ ได้ทุกที่ที่ต้องการ

Deco 2000 ผู้แทนจำหน่าย Devialet อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดให้จอง Devialet Mania ล่วงหน้าในราคา 33,990-42,990 บาท ที่ ร้าน Devialet by Deco2000 ชั้น 3 ตึก Helix ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์, ร้าน Devialet by Deco2000ชั้น3 สยามทาคาชิมายะ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม หรือ LINE Official: @Devialetbydeco2000

เกี่ยวกับ DEVIALET (เดอเวียเลต์)

Devialet เครื่องเสียง ลำโพง และหูฟังระดับไฮ-เอนด์จากประเทศฝรั่งเศส ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 ก่อนจะกลายเป็นบริษัทวิศวกรรมเสียงชั้นแนวหน้าของโลก ผู้คิดค้นออกแบบพัฒนาและจดสิทธิบัตรนวัตกรรม โดยมีรางวัลมากมายรับประกันคุณภาพ

ตลอดระยะเวลากว่า 1 ทศวรรษที่ผ่านมา Devialet ได้มอบประสบการณ์เสียงอันยอดเยี่ยมผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ โดยนำความหรูหราและการออกแบบอันโฉบเฉี่ยวมาผสมผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัยได้อย่างลงตัว Devialet ได้การยอมรับในเรื่องเสียงซึ่งดีที่สุดและมีคุณภาพสูงที่สุดจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านเสียงทั่วโลก ติดตามข้อมูลได้ที่ www.devialet.com

เกี่ยวกับ DECO 2000

Deco 2000 ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกแบบและติดตั้งระบบโฮมเธียเตอร์ ทั้งในด้านภาพและเสียงในระดับไฮเอนด์โดยเลือกใช้แบรนด์คุณภาพสูงเป็นที่ยอมรับในระดับสากล บริษัทฯ ได้รับ Certified Professional จากสถาบันระดับโลกในด้านภาพและเสียงอย่าง CEDIA, THX และ ISF เป็นต้น

Deco 2000 ก่อตั้งในปี 2537 และใช้ประสบการณ์ ความสามารถ และความเป็นมืออาชีพ สร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักดีในด้านความเป็นเลิศทางด้านดีไซน์ รวมทั้งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษา และการติดตั้งที่สมบูรณ์แบบ จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า รวมทั้งได้การยอมรับให้เป็นอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเสียงและวีดีโอของประเทศไทยhttps://www.deco.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad