DOHOME จัด 2 โปรโมชั่น: ลดราคาสินค้าแรงท้ายปี เอาใจคอบอลโลก พร้อมช่วยคนไทยซ่อมบ้านหลังน้ำท่วม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

DOHOME จัด 2 โปรโมชั่น: ลดราคาสินค้าแรงท้ายปี เอาใจคอบอลโลก พร้อมช่วยคนไทยซ่อมบ้านหลังน้ำท่วม

         

DOHOME จัด 2 โปรโมชั่น: ลดราคาสินค้าแรงท้ายปี เอาใจคอบอลโลก

พร้อมช่วยคนไทยซ่อมบ้านหลังน้ำท่วม

จัดโปรโมชั่น “เติมแฮง เติมฮัก เคียงข้างชาวอุบลฯ และชาวอีสาน”

 

DOHOME หนึ่งในผู้นำในธุรกิจค้าปลีก ค้าส่ง และให้บริการด้านวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านแบบครบวงจร จัดรายการสินค้าราคาพิเศษ งานแสงและสี และจอใหญ่ สะใจทุกแมทช์ เอาใจคอบอลโลก ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน – 4 มกราคม 2566 พร้อมส่งกำลังใจให้พื้นที่ภาคอีสานหลังจากคลี่คลายจากภาวะน้ำท่วม DOHOME สาขาอุบลราชธานี จัดโปรโมชั่น “เติมแฮง เติมฮัก เคียงข้างชาวอุบลฯ” ตั้งแต่วันนี้ – 4 มกราคม 2566

นางนาตยา ตั้งมิตรประชา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME เปิดเผยว่า “ในฐานะที่ดูโฮมเป็นศูนย์รวมสินค้าวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน และเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตน้ำท่วมใหญ่ที่สาขาอุบลราชธานีที่ผ่านมา ทำให้ดูโฮมตระหนักถึงปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในจังหวัดอุบลราชธานี จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “เติมแฮง เติมฮัก เคียงข้างชาวอุบลฯ” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งช่วยเหลือประชาชน ลดภาระค่าใช้จ่ายในช่วงเวลาที่เผชิญกับสถานการณ์ยากลำบาก ลดราคา ซื้อ 1 แถม 1  จัดเซ็ทสุดคุ้ม และอื่นๆ อีกมากมาย ในพื้นที่ดูโฮมสาขาอุบลราชธานีและสาขาในภาคอีสาน อาทิ สาขาบุรีรัมย์ สุรินทร์ นครราชสีมา ขอนแก่น และอุดรธานี นำสินค้าที่มีความจำเป็นต่อชีวิตประจำวัน สินค้าซ่อมแซม ตกแต่งบ้านอีกมากมาย เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพของพี่น้องประชาชน

นอกจากนี้ ดูโฮม ยังเอาใจคอบอลทั่วประเทศ จัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี จัดรายการสินค้าประจำเดือน ธันวาคม 2565 จอใหญ่ สะใจทุกแมทช์ : สินค้ากลุ่มโทรทัศน์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว เตาแก๊ส เฟอร์นิเจอร์ ที่นอนเครื่องนอน และของใช้ในบ้าน เฉพาะสมาชิกดูโฮม ซื้อครบ 9,000 บาท รับคูปองส่วนลดทันที 600 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย ลดสูงสุดกว่า 50% และลดแรง งานแสงและลดสี :  สินค้ากลุ่มสี เคมีภัณฑ์ อุปกรณ์ไฟฟ้า แสงสว่าง ประตูหน้าต่าง กระเบื้องสุขภัณฑ์  อุปกรณ์ห้องน้ำ เครื่องมือ ฮาร์ดแวร์ ปั๊มน้ำ แท๊งค์น้ำ และเกษตรสวน ช้อปสุดคุ้ม เฉพาะสมาชิกดูโฮม ซื้อครบ 5,000 บาท รับคูปองส่วนลดทันที 300 บาท ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565  –  4 มกราคม 2566 นี้ทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ marketing-HQDD@dohome.co.th  หรือ Call Center: 1746 ดูโฮมยังคงสนับสนุนให้ทุกคนรักษาวินัยตามวิถี Social Distancing ด้วยมาตราการคุมเข้มขั้นสูงสุด ทั้งความสะอาดและความปลอดภัยตามมาตรการภาครัฐ ในทุกสาขา รวมถึงร้านค้าต่างๆ ลูกค้ามั่นใจได้เมื่อมาช้อปที่ดูโฮม” นางนาตยา กล่าวปิดท้าย

บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำในธุรกิจค้าปลีก ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านแบบครบวงจร  มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจ คือ เป็นศูนย์รวมสินค้าและบริการด้านวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซมและตกแต่งบ้านที่ครบ ถูก และดี สำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad