แม็คโคร จัดเทศกาล Foods from Chile สานต่อกระแสรักสุขภาพเติบโตต่อเนื่อง รับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองด้วยวัตถุดิบจากชิลี ดีต่อใจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

แม็คโคร จัดเทศกาล Foods from Chile สานต่อกระแสรักสุขภาพเติบโตต่อเนื่อง รับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองด้วยวัตถุดิบจากชิลี ดีต่อใจ

 

แม็คโคร จัดเทศกาล Foods from Chile สานต่อกระแสรักสุขภาพเติบโตต่อเนื่อง

รับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองด้วยวัตถุดิบจากชิลี ดีต่อใจ

แม็คโคร ร่วมกับ กรมส่งเสริมการส่งออกชิลีประจำประเทศไทย หรือ โปรชิลี (Trade Commission of Chile in Thailand – ProChile) จัดเทศกาลอาหารจากชิลี เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ (Foods from Chile, Healthy Living) ย้ำภาพความแข็งแกร่งในการเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบจากทั่วโลก ตอบรับความต้องการผู้ประกอบการและผู้บริโภคที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอาหารทะเลและผลไม้ที่มีคุณประโยชน์สูง จากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ นำไปสร้างสรรค์เมนูได้หลากหลาย

ชิลี เป็นแหล่งวัตถุดิบอาหารสำคัญแห่งหนึ่งของโลก และยังรวมวัตถุดิบอาหารที่ดีต่อสุขภาพไว้เป็นจำนวนมาก สินค้ายอดนิยมจากชิลีที่จำหน่ายใน “แม็คโคร” ประกอบด้วย อาหารทะเลแช่แข็ง อาทิ ปลาแซลมอน หอยแมลงภู่  ปูยักษ์ และผลไม้แช่แข็ง อาทิ เบอร์รี่ สตรอว์เบอร์รี่  ซึ่งเหล่านี้เป็นวัตถุดิบที่เชฟ  ผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรม คาเฟ่ นิยมนำไปใช้สร้างสรรค์เป็นเมนูสร้างรายได้ และอยู่ในกระแสสุขภาพนิยมที่ผู้คนต่างถามหา

ปลาแซลมอนชิลีแช่แข็ง :  เป็นปลาที่มาจากทะเลแอนตาร์กติก ดีต่อสุขภาพ อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากโอเมก้า 3 และ 6 โปรตีน วิตามิน มีแคลลอรี่ต่ำ การนำไปบริโภคใช้เวลาเพียง 15-20 นาทีในการละลาย สามารถนำไปปรุงอาหารในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รมควัน ย่าง นึ่ง ผัด อบ หรือลวก

หอยแมลงภู่ชิลี :  ได้ชื่อว่าเป็นอาหารทะเลขึ้นชื่อของชิลิ มาจากแหล่งเพาะเลี้ยงในแปซิฟิกใต้โดยกระบวนการแบบธรรมชาติ 100% ที่เป็นไปตามมาตรฐานสิ่งแวดล้อมและสุขอนามัย มีรสชาติอร่อยและนุ่ม นำไปประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู

ผลไม้กลุ่มเบอร์รี่แช่แข็ง : มีรสชาติดี มีคุณค่าทางโภชนาการสูง และมีประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยจุดเด่นที่ทำให้ ผลไม้แช่แข็งจากชิลีมีความแตกต่างจนได้รับความนิยมคือ การแช่แข็งอย่างรวดเร็ว ไม่ทำลายคุณค่าทางโภชนาการ 

นอกจากสินค้าไฮไลท์ยอดนิยมดังกล่าวแล้ว ยังมีสินค้าอีกมากมายมาจัดรายการ อาทิ  ผลไม้แช่แข็งหลายอย่าง  มิกซ์เบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เชอร์รี่ รวมถึง ปลาแซลมอนชิลีแช่แข็ง แบบทั้งตัว หรือ หั่นสเต๊กชิ้นเล็กแช่แข็ง หอยแมลงภู่ ปูยักษ์ และปีกหมึกยักษ์ เนื้อหมึกยักษ์ลอกหนัง หนวดหมึกยักษ์ คางหมึกยักษ์ สัมผัสอาหารจากชิลี เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ (Foods from Chile, Healthy Living) ณ แม็คโคร ทุกสาขา, แม็คโครคลิก, เฟรชแอทแม็คโคร ตั้งแต่วันนี้ – 29 พฤศจิกายน 2565


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad