Hitachi Energy เปิดตัวผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยสูง เพื่อรองรับการเชื่อมต่อตลอดเวลา สำหรับระบบไฟฟ้าสมัยใหม่และ Smart City - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

Hitachi Energy เปิดตัวผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยสูง เพื่อรองรับการเชื่อมต่อตลอดเวลา สำหรับระบบไฟฟ้าสมัยใหม่และ Smart City

Hitachi Energy เปิดตัวผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยสูง เพื่อรองรับการเชื่อมต่อตลอดเวลา
สำหรับระบบไฟฟ้าสมัยใหม่และ 
Smart City

 

 TRO610 เร้าเตอร์ขนาดกะทัดรัดแบบไร้สายสำหรับงานภาคอุตสาหกรรม ที่สามารถช่วยให้เข้าถึงอุปกรณ์ภาคสนามเพื่อเพิ่มเสถียรภาพของระบบและรองรับการใช้งานที่เพิ่มขึ้น

 

Hitachi Energy เปิดตัวเร้าเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด TRO610 ที่รองรับระบบเซลลูลาร์สำหรับงานระบบสื่อสาร การรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ และถูกดีไซน์มาเพื่อรองรับการสื่อสารของอุปกรณ์ IOT (Internet of Things) ในภาคอุตสาหกรรม งานสาธารณูปโภค เมืองอัจฉริยะ น้ำมัน ก๊าซธรรมชาติ ภาคการผลิตและอุตสาหกรรมหนัก เช่น เหมืองแร่ โดยที่ TRO610 เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สื่อสารไร้สายของ Hitachi Energy ที่รองรับระบบสื่อสารในอนาคตให้มีเสถียรภาพ ความน่าเชื่อถือ ทนทาน และการตอบสนองที่รวดเร็ว สำหรับอุตสาหกรรมที่เป็นแกนหลักและการดำเนินงานด้านสาธารณูปโภค

 

เนื่องด้วยความต้องการของอุปกรณ์ต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นในระบบจำหน่าย TRO610 สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยสามารถรองรับและครอบคลุมอุปกรณ์และการใช้งานที่หลากหลาย ด้วยการประมวลผลข้อมูลขั้นสูงและการเชื่อมต่อที่มีความปลอดภัย ทำให้ TRO610 มีส่วนช่วยในการวางรากฐานของระบบไฟฟ้าสมัยใหม่และ Smart City ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

 

Massimo Danieli กรรมการผู้จัดการส่วนธุรกิจ Grid Automation ของ Hitachi Energy กล่าวว่า “ระบบการเชื่อมต่อขั้นสูงเป็นสิ่งจำเป็นและเป็นตัวเลือกที่มีบทบาทสำคัญของการพัฒนาดำเนินงานอย่างยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมของระบบสาธารณูปโภคและอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นโซลูชั่นในรูปแบบต่างๆ เช่น คลาวด์ หรือรูปแบบอื่นๆ” อีกทั้งยังเสริมด้วยว่า “TRO610 จะช่วยเพิ่มเสถียรภาพการเข้าถึงอุปกรณ์ภาคสนามต่างๆ ตอบสนองความต้องใหม่ๆของลูกค้า และลดต้นทุนของการติดตั้งระบบอีกด้วย

 

Jim Frazer รองประธานกรรมการบริหาร บริษัทวิจัยเทคโนโลยีชั้นนำด้าน Smart City และที่ปรึกษา ARC Advisory Group  กล่าวว่า ด้วยขนาดกะทัดรัดและมีความทนทาสูง TRO610 สามารถครอบคลุมการสื่อสารและบริการในวงกว้างสำหรับระบบต่างๆใน Smart City ทั้งในปัจจุบันและอนาคต รวมถึงระบบขนส่ง ระบบจัดการน้ำ ระบบจัดการน้ำเสีย ระบบส่งและระบบจำหน่ายไฟฟ้า  ทั้งยังกล่าวเสริมว่า “ความสามารถในการประมวลผลของ TRO610 รวมถึงการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ล้ำสมัย การเชื่อมต่อด้วย Bluetooth® ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติตามมาตรฐานอุตสาหกรรม และการเชื่อมต่อด้วยเซลลูลาร์ตลอดเวลา

เหมาะมากสำหรับการใช้งานในระบบสาธารณูปโภค ปิโตรเคมี และระบบนิเวศการผลิต”

เพื่อเพิ่มเสถียรภาพของระบบและรองรับการใช้งานที่เพิ่มขึ้น

TRO610 cellular router

 

TRO610 เป็นเร้าเตอร์ขนาดเล็ก ประหยัด ทนทาน เหมาะสำหรับการทำงานในสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวย โดยเฉพาะการประมวลผลขั้นสูง สามารถรองรับการใช้งานที่ผู้ใช้งานกำหนดเองและรองรับการเชื่อมต่อเซ็นเซอร์ผ่าน Bluetooth® อีกด้วย

 

อ้างถึงข้อกำหนดทางเทคนิค 3GPP1 (3rd Generation Partnership Project) TRO610 สามารถทำงานบนเครือข่ายสาธารณะระบบเซลลูลาร์แบบ 3G, 4G และ 5G ในหลายความถี่ คลื่นความถี่ภาคประชาชน (Citizens Broadband Radio Service; CBRS) ระบบ AnterixTM รวมถึงคลื่นความถี่ 410Mz และ 450MHz ซึ่ง TRO610 เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับระบบส่ง และระบบจำหน่ายไฟฟ้า ซึ่งอุปกรณ์จำเป็นที่จะต้องผ่านและรองรับการปฏิบัติตามข้อกำหนดทางเทคนิคตามมาตรฐาน IEEE 1613  และ IEC 61850

 

ผู้ใช้งานสามารถจัดการ TRO610 ได้อย่างง่ายดายผ่านซอร์ฟแวร์ระบบควบคุมและสั่งการ SuprOS ของ Hitachi Energy โดยซอร์ฟแวร์ SuprOS จะช่วยลดความยุ่งยากในการติดตั้งอุปกรณ์ไร้สาย รวมถึง RTU (Remote Terminal Units) และรองรับการจัดการระบบเฟิร์มแวร์ของอุปกรณ์ในระบบอีกด้วย

 

TRO610 รองรับการใช้งานที่ทันสมัยต่างๆ สำหรับ Smart City เช่น สถานีชาร์จ EV ระบบตรวจสอบ ด้านสิ่งแวดล้อม ระบบการจัดการจราจร และความปลอดภัยสาธารณะ โดยเฉพาะสำหรับงานสาธารณูปโภค ด้านไฟฟ้านั้น TRO610 ของ Hitachi Energy สามารถติดตั้งในระบบตรวจสอบของอุปกรณ์การจัดเก็บพลังงาน เซอร์กิตเบรกเกอร์ รีโคลสเซอร์ ระบบตรวจสอบแรงดันไฟฟ้า และระบบตรวจสอบสถานีไฟฟ้าในระบบจำหน่ายและอื่นๆ โดยเครือข่ายการเชื่อมต่อแบบเซลลูลาร์ตลอดเวลากับอุปกรณ์ภาคสนามจะช่วยส่งเสริมการใช้งานด้านการจัดการพลังงานและการดำเนินงานด้านระบบจำหน่ายของระบบไฟฟ้า ในกรณีอุตสาหกรรมด้านพลังงานเช่น น้ำมัน ก๊าซธรรมชาติ และอุตสาหกรรมเหมืองแร่  TRO610 ช่วยให้สามารถตรวจสอบสถานะของอุปกรณ์จากระยะไกล เช่น หัวหลุมการผลิต (Wellheads) ถังเก็บ ท่อส่งก๊าซ เซ็นเซอร์ ยานพาหนะสำหรับการใช้งานในเหมือง และการขนส่งไร้คนขับอื่นๆในพื้นที่ชนบท และพื้นที่ห่างไกลภายใต้สภาวะที่ไม่เอื้อ

อำนวยอีกด้วย

 

กลุ่มผลิตภัณฑ์ไร้สาย Tropos ซีรีส์ TRO600 ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่รองรับระบบเซลลูลาร์ที่หลากหลาย รวมถึงเร้าเตอร์รุ่นไฮบริด TRO620 ที่รวมเทคโนโลยีการสื่อสารแบบเซลลูลาร์ เข้ากับฟังก์ชันแมชบรอดแบนด์ภายใต้สิทธิบัตรของ Hitachi Energy และการคำนวณขั้นสูงเข้าด้วยกัน


หมายเหตุถึงบรรณาธิการ :

1.       The 3rd Generation Partnership Project (3GPP) เป็นคำที่ครอบคลุมสำหรับองค์กรมาตรฐานที่

พัฒนาโปรโตคอลสำหรับอุปกรณ์โทรคมนาคมเคลื่อนที่ 

Links:

1.       Wireless Networks | Hitachi Energy

2.       TRO620 | Hitachi Energy

 

กี่ยวกับ Hitachi Energy

Hitachi Energy ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่กำลังก้าวไปสู่อนาคตด้านพลังงานที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน เราให้บริการลูกค้าด้านระบบสาธารณูปโภค ภาคส่วนอุตสาหกรรม และระบบโครงสร้างพื้นฐาน ด้วยนวัตกรรมและบริการที่ครอบคลุมทั้งห่วงโซ่คุณค่า ร่วมกับลูกค้าและพันธมิตรเราเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีและเป็นผู้นำงานด้านดิจิทัลที่จำเป็นในการเร่งการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานไปสู่อนาคตที่ปราศจากคาร์บอน เรากำลังขับเคลื่อนระบบพลังงานของโลกให้มีความยั่งยืน ยืดหยุ่น และปลอดภัยมากขึ้น พร้อมกับการสร้างสมดุลด้านคุณค่าทางสังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจ Hitachi Energy มีผลงานที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วอย่างแพร่หลายมากกว่า 140 ประเทศ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีพนักงานประมาณ 40,000 คนใน 90 ประเทศทั่วโลก มีผลประกอบการทางธุรกิจประมาณหนึ่งหมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ

https://www.hitachienergy.com

https://www.linkedin.com/company/hitachienergy

https://twitter.com/HitachiEnergy 


เกี่ยวกับ Hitachi, Ltd.

Hitachi ขับเคลื่อนธุรกิจนวัตกรรมทางสังคม สร้างสังคมที่ยั่งยืนด้วยข้อมูลและเทคโนโลยี เราจะแก้ปัญหาที่ท้าทายของลูกค้าและสังคมด้วยโซลูชันของ Lumada ที่ใช้ประโยชน์จาก IT, OT (Operational Technology) และผลิตภัณฑ์ ภายใต้โครงสร้างธุรกิจของ Digital Systems & Services, Green Energy & Mobility, Connective Industries และ Automotive Systems ด้วยการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยความยั่งยืน ดิจิทัล และนวัตกรรม เราตั้งเป้าที่จะเติบโตผ่านความร่วมมือกับลูกค้าของเรา รายได้รวมของบริษัทสำหรับปีงบประมาณ 2564 (สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2565) มีจำนวนทั้งสิ้น 10,264.6 พันล้านเยน (84,136 ล้านเหรียญสหรัฐ) โดยมีบริษัทในเครือ 853 แห่งและพนักงานประมาณ 370,000 คนทั่วโลก หากต้องการ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hitachi โปรดเข้าชมเว็บไซต์ของบริษัทที่ https://www.hitachi.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad