Tinder เอาใจคนรักดนตรี เปิดฟีเจอร์ Festival ModeTM ให้สมาชิกคนไทยเชื่อมต่อความสัมพันธ์ผ่านเสียงเพลงได้ในชีวิตจริง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

Tinder เอาใจคนรักดนตรี เปิดฟีเจอร์ Festival ModeTM ให้สมาชิกคนไทยเชื่อมต่อความสัมพันธ์ผ่านเสียงเพลงได้ในชีวิตจริง

Tinder เอาใจคนรักดนตรี เปิดฟีเจอร์ Festival ModeTM
ให้สมาชิกคนไทยเชื่อมต่อความสัมพันธ์ผ่านเสียงเพลงได้ในชีวิตจริง

Tinder เปิดใช้ Festival ModeTM พร้อมเทศกาลดนตรี  Wonderfruit 2022 เป็นเทศกาลแรกในไทย  

 ช่วยให้คนรักดนตรีค้นหาคู่ Match ที่ตรงใจได้มากกว่าที่เคย

 

ฟีเจอร์ Festival ModeTM  เปิดให้สมาชิกคนไทยได้ใช้ครั้งแรก ซึ่งได้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้สมาชิกสามารถค้นหาเพื่อนรู้ใจไปเที่ยวงานเทศกาลต่าง ๆ ได้ และสำหรับใครที่กำลังวางแผนไปงาน Wonderfruit 2022 นี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีในการเชื่อมต่อกับคนใหม่ๆ ไปงานเทศกาลดนตรีนี้ด้วยกัน 


ทั้งนี้ Tinder พบว่า เจน ไทยมากกว่า 76% มีความตื่นเต้นเกี่ยวกับอนาคตของการออกเดท และ 68%  มีการแชร์เพลย์ลิสท์เพลงโปรดผ่านการเดทเสมือนจริง* ซึ่ง ฟีเจอร์ Festival ModeTM นี้จะช่วยลดช่องว่างระหว่าง    การแนะนำตัว เพื่อทำความรู้จักผ่านโลกออนไลน์กับการเชื่อมต่อกันในชีวิตจริง  ด้วยการค้นหาเพื่อนเที่ยวงานเทศกาลดนตรีที่ชอบได้ก่อนจะถึงวันงาน


            โดย 1 ใน หรือประมาณ 31% ของนิวเจนชาวไทย บอกว่าเดทแรกในอุดมคติของตัวเองคือการไปงานแสดงดนตรีด้วยกัน และในอีก 75% บอกว่าการเดทกับคนที่มีรสนิยมทางดนตรีที่คล้ายกันเป็นเรื่องที่สำคัญ*          ตอกย้ำว่าฟีเจอร์ Festival ModeTM นี้จะเข้ามาช่วยให้คนรักเสียงเพลงเปิดใจต่อกัน และสามารถเชื่อมต่อผ่านสิ่งที่มีความสนใจร่วมกันได้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad