มาสด้าชวนลูกค้าตรวจเช็กรถฟรี 20 รายการ ก่อนเดินทางช่วงปีใหม่ กับแคมเปญ MAZDA มหกรรมตรวจรถสิ้นปี อุ่นใจทุกเส้นทาง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2565

มาสด้าชวนลูกค้าตรวจเช็กรถฟรี 20 รายการ ก่อนเดินทางช่วงปีใหม่ กับแคมเปญ MAZDA มหกรรมตรวจรถสิ้นปี อุ่นใจทุกเส้นทาง



มาสด้าชวนลูกค้าตรวจเช็กรถฟรี 20 รายการ ก่อนเดินทางช่วงปีใหม่ กับแคมเปญ MAZDA มหกรรมตรวจรถสิ้นปี อุ่นใจทุกเส้นทาง 

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ส่งความห่วงใยไปยังลูกค้าและผู้ใช้รถใช้ถนนผ่านแคมเปญ MAZDA มหกรรมตรวจรถสิ้นปี อุ่นใจทุกเส้นทาง เชิญลูกค้ามาสด้าเข้ารับการตรวจเช็กสภาพรถฟรีทุกรุ่น รวม 20 รายการ พร้อมตรวจเช็กระบบอิเล็กทรอนิกส์ด้วยเครื่องมือพิเศษ M-MDS ก่อนเดินทางในช่วงวันหยุดยาวกับเทศกาลปีใหม่ เพื่อให้รถอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งานได้อย่างปลอดภัย และรับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 200 บาท* เมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมไส้กรอง สำหรับรถยนต์มาสด้าเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร ที่มีอายุเกิน 5 ปี ขึ้นไป โดยสามารถติดต่อสอบถามและนัดหมายเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2565 ที่ศูนย์บริการมาสด้าทั่วประเทศ

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ความปลอดภัยของลูกค้าและผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน คือสิ่งที่มาสด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอดในฐานะบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ เราจึงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ และมาพร้อมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ควบคู่ไปกับการยกระดับการบริการหลังการขายเพื่อดูแลรถยนต์ของลูกค้าให้ดีที่สุดให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสำคัญๆ ที่มีประชาชนใช้รถใช้ถนนเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ เราจึงมีความห่วงใยและขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านเดินทางกลับภูมิลำเนาได้อย่างปลอดภัยผ่านโปรแกรมพิเศษนี้ รวมถึงการเตรียมพร้อมรองรับลูกค้าในทุกมิติ โดยมุ่งมั่นในการแสวงหาทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกค้ามีความสุข All for Customers และที่สำคัญ คือ การเอาใจใส่ดูแลลูกค้าของเราด้วยการบริการที่เหนือความคาดหวังของลูกค้า

สำหรับโปรแกรม MAZDA มหกรรมตรวจรถสิ้นปี อุ่นใจทุกเส้นทาง เพื่อให้บริการตรวจเช็กรถฟรีทุกรุ่น รวม 20 รายการ รวมถึงการตรวจเช็กระบบอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยเครื่องมือพิเศษ M-MDS ที่ให้บริการกับลูกค้ามาสด้าโดยเฉพาะ และสำหรับลูกค้าที่ใช้รถมาสด้า3, มาสด้า CX-3 และมาสด้า MX-5 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร และมาสด้า CX-5 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร ที่มีอายุเกิน 5 ปี ขึ้นไป เมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมไส้กรอง มาสด้ามอบส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 200 บาท* เพื่อให้ลูกค้านำรถเข้ามาเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางในช่วงวันหยุดยาวกับเทศกาลปีใหม่ โดยสามารถนัดหมายเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2565 ที่ศูนย์บริการมาสด้าทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ มาสด้าสปีดไลน์ 02 030 5666ทั้งนี้ มาสด้าขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสะดวกสบายให้กับผู้คน ผ่านเทคโนโลยียานยนต์ที่มีความปลอดภัย คุ้มค่าและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับให้การดูแลด้านบริการหลังการขายที่ครอบคลุมและมีมาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้าและผู้ใช้รถใช้ถนนมีความปลอดภัย ตามวิสัยทัศน์ของมาสด้า Sustainable Zoom-Zoom 2030 เพื่อให้โลกของเรายังคงสวยงาม เพื่อความสุขของผู้คนในสังคม และสร้างสังคมให้น่าอยู่ตลอดไป

หมายเหตุ:
*สำหรับรถ มาสด้า3, มาสด้า CX-3, มาสด้า CX-5 และมาสด้า MX-5 ที่ออกรถก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป
*สิทธิพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดศึกษาเงื่อนไขกับศูนย์บริการก่อนเข้ารับบริการ หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th

โปรดติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของมาสด้าผ่านทางโซเชียลมีเดีย
เว็บไซต์ www.mazda.co.th และ MazdaThailandOfficial: Facebook/YouTube/Instagram/LINE

เว็บไซต์ www.mazda.co.th และ MazdaThailandOfficial: Facebook/YYouTube/Instagram/LINE


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad