โคเวย์ คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์อุปโภคยอดเยี่ยมแห่งปี 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2565

โคเวย์ คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์อุปโภคยอดเยี่ยมแห่งปี 2022

โคเวย์ คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์อุปโภคยอดเยี่ยมแห่งปี 2022
เครื่องกรองน้ำ NEO PLUS ครองใจคนไทยด้วยน้ำดื่มสะอาดคุณภาพระดับโลก
ตอบโจทย์ด้วยฟังก์ชันปรับอุณภูมิน้ำ ดีไซน์ทันสมัย และบริการ Subscription ที่คุ้มค่า


กรุงเทพฯ 20 ธันวาคม 2565 - บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด “COWAY” แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ประกาศความสำเร็จอีกครั้งด้วยการคว้า “รางวัลผลิตภัณฑ์อุปโภคยอดเยี่ยมแห่งปี 2022” จากนิตยสาร Business+ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลในปีนี้คือเครื่องกรองน้ำรุ่น Neo Plus ซึ่งชนะใจกรรมการจากประสิทธิภาพการกรองน้ำด้วยระบบ Reverse Osmosis (RO) ที่องค์การอนามัยโลกให้การยอมรับ ทั้งยังมีการออกแบบตัวเครื่องได้อย่างหรูหราสวยงามทันสมัยตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่ด้วยฟังก์ชั่นการปรับอุณหภูมิน้ำ

ร้อน-เย็นได้ตามต้องการ และปัจจัยสำคัญที่ทำให้เครื่องกรองน้ำโคเวย์ครองใจผู้บริโภคชาวไทยคือบริการแบบ “Subscription” ที่มอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน การคว้ารางวัลเป็นปีที่ 2 ถือเป็นการพิสูจน์ว่า โคเวย์เป็นแบรนด์ที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อส่งมอบสินค้าที่ดีที่สุดอยู่เสมอ สอดคล้องกับพันธกิจของบริษัทที่มุ่งสู่การเป็น The Best Life Solution Company ระดับโลก


นางสาวพิมพ์อาภา วัฒนพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ และที่สำคัญต้องขอขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์โคเวย์ เราสัญญาว่าจะเดินหน้ามอบสินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึงมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการที่ดี เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย การได้รับรางวัลอันทรงคุณค่านี้ นอกจากจะเป็นการการันตีถึงคุณภาพของสินค้าและการให้บริการด้วยหัวใจที่ทางแบรนด์มีมาโดยตลอดแล้ว ยังคงเป็นการรับประกันถึงการเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อยกระดับมาตรฐานการทำงาน เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมตลอดไป”

การันตีคุณภาพด้วยรางวัลระดับโลกจากหลายเวที

ผลิตภัณฑ์ของโคเวย์ได้รับรางวัลทั้งระดับประเทศและระดับโลกมาแล้วมากมาย อาทิ รางวัลด้านการออกแบบยอดเยี่ยมซึ่งได้รับติดต่อกันถึง 12 ปี จากเวที IDEA (International Design Excellence Awards) ในสหรัฐอเมริกา, รางวัล CES Innovation Award 6 ปีติดต่อกันด้วยผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้านนวัตกรรม รวมถึงรางวัล Red Dot Award ถึง 15 ปีติดต่อกันและรางวัล iF Design Award เป็นปีที่ 14 ซึ่งถือเป็นการยอมรับอย่างแท้จริงต่อการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางของโคเวย์

เมื่อไม่นานมานี้ โคเวย์ยังสามารถคว้ารางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในบ้าน ประเภทเครื่องกรองน้ำ” เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันจากงานประกาศผลรางวัล Superbrands Thailand 2022 และล่าสุดกับ “รางวัลผลิตภัณฑ์อุปโภคยอดเยี่ยมแห่งปี 2022” เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันจากนิตยสาร Business+ ในครั้งนี้

“เราอยากให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดีด้วยการให้บริการน้ำสะอาด อากาศบริสุทธิ์ เราจะพัฒนานวัตกรรมและการบริการที่ดีให้กับลูกค้าคนไทย และโคเวย์สัญญาว่าจะมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้า และคุณภาพการบริการ เพื่อเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้ที่รักสุขภาพในเมืองไทยอย่างแน่นอน” พิมพ์อาภา กล่าวสรุป

ลูกค้าที่สนใจรับโปรโมชั่น สามารถติดต่อผ่าน โทร.1421 หรือติดต่อศูนย์ COWAY ใกล้บ้านคุณได้แล้ววันนี้ เพื่อเปลี่ยนสู่ชีวิตที่ดีกว่าด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจาก COWAY
####

 
เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.
Coway ผู้นำด้านเครื่องใช้ในบ้านเพื่อสิ่งแวดล้อมชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการในรูปแบบ ‘Subscribe’ ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่เรียกว่า ‘Coway Care’ ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในทุกด้านในชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘The Best Life Solution Company ที่มุ่งมั่นมอบน้ำสะอาดและอากาศบริสุทธิ์ ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยทั้งด้านการผลิตและดีไซน์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ในปัจจุบัน Coway ตั้งอยู่ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเชีย, เวียดนาม และไทย เป็นต้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coway.co.th  หรือโทร.142

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad