มนต์เสน่ห์แห่งฝรั่งเศส ‘เปอโยต์’ เอสยูวีพันธุ์สปอร์ตใหม่ล่าสุดสำหรับคนมีสไตล์ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2565

มนต์เสน่ห์แห่งฝรั่งเศส ‘เปอโยต์’ เอสยูวีพันธุ์สปอร์ตใหม่ล่าสุดสำหรับคนมีสไตล์ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022

มนต์เสน่ห์แห่งฝรั่งเศส ‘เปอโยต์’ เอสยูวีพันธุ์สปอร์ตใหม่ล่าสุดสำหรับคนมีสไตล์ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022

รถยนต์อเนกประสงค์ หรือ เอสยูวี นอกจากจะขับเคลื่อนคล่องตัว พร้อมพื้นที่โดยสารและเก็บสัมภาระกว้างขวาง อีกมุมหนึ่งคือความสปอร์ตที่เต็มไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์ เช่นเดียวกับ เปอโยต์ เอสยูวีสัญชาติฝรั่งเศส ที่มักมีเซอร์ไพรส์ให้เหล่าแฟนคลับได้ตื่นเต้นอยู่เสมอ ล่าสุดเผยความพิเศษแบบ ลิมิเต็ด อิดิชั่น กับ เปอโยต์ รุ่น ‘2008 GT’, ‘3008 Sport’ และ ‘5008 Camper’ ที่จะมาช่วยเติมเต็มวันธรรมดาให้มีสีสัน เคล้าสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ อวดโฉมทุกมุมมองพร้อมกัน ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมนี้ แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย ภายใต้บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล ประเทศไทย จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการ เผยว่า “นับเป็นความสำเร็จอย่างน่าพอใจ ตั้งแต่ เปอโยต์ ประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานโดย เบลฟอร์ต ออโตโมบิลฯ ได้ปลุกตลาดผู้ชื่นชอบแบรนด์รถยนต์ เปอโยต์ จากฝรั่งเศส เห็นได้ชัดเจนว่าเอสยูวี ทั้ง 3 รุ่น 2008, 3008 และ 5008 ได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถในไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง วันนี้จึงเป็นโอกาสดี ที่ได้เปิดตัวเวอร์ชั่นพิเศษ ที่ผ่านการตกแต่งสไตล์สปอร์ต ให้กับผู้ที่ชื่นชอบเอสยูวีภายใต้รูปลักษณ์เร้าใจแบบ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ผสานสมรรถนะมาตรฐานยุโรป พร้อมบริการหลังการขายที่จัดให้อย่างครบครัน ขอเชิญชวนทุกท่านแวะเข้ามาเยี่ยมชมและสัมผัสความพิเศษนี้ ที่บูธ เปอโยต์ ของเรา”

พูดถึงมนต์เสน่ห์ของยนตรกรรมสัญชาติฝรั่งเศส ปรากฏเด่นชัดในด้านการออกแบบ ซึ่ง เปอโยต์ รุ่น 2008 และ 3008 การันตีด้วยรางวัลออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม Red Dot Design Awards ปี 2020 กอปรกับเทคโนโลยี และสมรรถนะดีเยี่ยมแบบฉบับรถยนต์ยุโรป โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีการพัฒนารุ่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์การเป็นยนตรกรรมแห่งอนาคตอย่างแท้จริง

ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งนี้ เหล่าสาวกรถแต่งจะได้เร้าใจไปกับ เปอโยต์ เอสยูวี 3 รุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่น นำโดยรุ่น ‘2008 GT’ น้องเล็กในตระกูล สำหรับคนรุ่นใหม่ หัวใจพรีเมียม ตกแต่งเพิ่มความสปอร์ตด้วยหลังคา Wrap สีดำ คิ้วกันชนหน้า-หลังแบบสปอร์ต พร้อมสปอยเลอร์หลังคา และสัญลักษณ์ GT หล่อสมาร์ทไม่แพ้รุ่น ‘3008 Sport’ ที่มาพร้อมสเกิร์ตรอบคัน อีกทั้งกาบบันไดซ้าย-ขวา แต่หากชอบความภูมิฐานสไตล์รถผู้บริหารหรือครอบครัว เปอโยต์ ‘5008 Camper’ ตอบโจทย์ทุกองศา ภายในกว้างขวางสไตล์เอสยูวี 7 ที่นั่ง ผสานความอเนกประสงค์ พร้อมติดตั้งชุดเต้นท์รูฟท็อป ‘THULE Tepui Ayer 2’ รองรับทริปเดินทางท่องเที่ยวสำหรับผู้ชื่นชอบสัมผัสธรรมชาติ

ที่แน่ๆ อุ่นใจทุกการใช้งาน ด้วยบริการก่อนและหลังการขาย ภายใต้แนวคิด Call center รูปแบบใหม่ สโลแกน ‘1488 ALWAYS CONNECTED’ ทั้ง จี๊ป และ เปอโยต์ โทรเบอร์เดียว พร้อมบริการด้านข้อมูลสินค้า ข้อเสนอพิเศษ อีกทั้งสามารถเชื่อมต่อโดยตรงไปที่ผู้จำหน่าย รองรับทั้งงานขาย บริการหลังการขาย และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป

เปอโยต์ พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายการจำหน่ายและบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ปัจจุบันมี 6 โชว์รูมในกรุงเทพฯ คือ เยาวราช, สุขุมวิท, เกษตร-นวมินทร์, สยามพารากอน, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ และ มีนบุรี รวมถึงมีอีก 5 โชว์รูมต่างจังหวัด คือ ชลบุรี, ภูเก็ต, หาดใหญ่, อุบลราชธานี และอุดรธานี โดยภายในปี 2566 ตั้งเป้าขยายโชว์รูม พร้อมศูนย์บริการให้ครบ 23 สาขาทั่วประเทศ

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งยนตรกรรมที่ขายดีที่สุดในฝรั่งเศส ที่มาพร้อมดีไซน์และสมรรถนะอันโดดเด่น ได้ที่บูธ เปอโยต์ ประเทศไทย (B08) ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม ณ แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี

สอบถามข้อมูลติดต่อ เปอโยต์ ประเทศไทย โทร. 1488 ALWAYS CONNECTED
หรือ 02-931-8400
LINE: @peugeotthailand
FACEBOOK: Peugeot Thailand
www.peugeot.co.th

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad