“ไวท์วอเตอร์” จัดแสดงนวัตกรรมเครื่องเล่นล้ำยุค ที่งานไอแอปปาเอ็กซ์โป ประจำปี 2565 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“ไวท์วอเตอร์” จัดแสดงนวัตกรรมเครื่องเล่นล้ำยุค ที่งานไอแอปปาเอ็กซ์โป ประจำปี 2565

“ไวท์วอเตอร์” จัดแสดงนวัตกรรมเครื่องเล่นล้ำยุค

ที่งานไอแอปปาเอ็กซ์โป ประจำปี 2565


ผู้ผลิตและออกแบบสวนน้ำและเครื่องเล่นรายใหญ่ที่สุดในโลกนี้ ขอจัดแสดงนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและวัสดุแบบใหม่ พร้อมไฮไลท์โครงการสุดอลังการที่เปิดตัวในปีนี้และโครงการที่กำลังดำเนินการอยู่


ฟลอริดา, 21 พ.ย. 2565 /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


ระหว่างการแถลงข่าวที่งานไอแอปปาเอ็กซ์โป (IAAPA Expo) ในปีนี้ ไวท์วอเตอร์ (WhiteWaterได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 6 รายการ พร้อมทั้งจัดแสดงโครงการสุดอลังการซึ่งแล้วเสร็จในปีนี้และที่กำลังดำเนินการอยู่ เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก


หกเครื่องเล่นที่เพิ่มประสบการณ์ความสนุกไปอีกระดับ


ในปีนี้ ไวท์วอเตอร์เปิดตัวเครื่องเล่นและผลิตภัณฑ์ใหม่มากกว่าในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ด้วยการคิดค้นวิธีรวมประสบการณ์สุดโปรด บวกกับความก้าวหน้าทางวัตถุและเทคโนโลยี จนทำให้เครื่องเล่นและนวัตกรรมเหล่านี้มอบมูลค่ามหาศาลในหลายระดับ นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและผลกำไรของสวนสนุก ทำให้เครื่องเล่นใหม่เหล่านี้ใช้น้ำและพลังงานน้อยลง และสร้างขึ้นเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนาน


บลาสเทอแรงโก แบตเทิล (Blasterango Battleการแข่งขันที่ปลุกประสาทสัมผัส (ชนะรางวัลไอแอปปา บราสส์ริง หรือ IAAPA Brass Ring Award)


บลาสเทอแรงโก แบตเทิล ไม่ใช่แค่สไลเดอร์ แต่คือการผจญภัยที่เริ่มต้นด้วยมาสเตอร์บลาสเตอร์ (Master Blaster) สองเลนคู่ เคลื่อนด้วยความเร็วขึ้นและลงในรางน้ำที่ติดกัน ผ่านอุโมงค์แยกพร้อมเอฟเฟกต์แสงอควาลูเซนต์ (AquaLucent) หลากสีสัน และจบด้วยการพุ่งขึ้นสู่กำแพงบูมเมอแรงโก (Boomerango) ที่อยู่คู่กัน ให้ความรู้สึกเสมือนสภาวะไร้น้ำหนัก ประสบการณ์การแข่งขันที่อัดแน่นด้วยแอ็กชัน ผสมผสานกับความสนุกที่ไม่เหมือนใครของกำแพงทั้งสอง ทำให้สไลเดอร์น้ำนี้มีเอกลักษณ์โดดเด่นอย่างไร้ที่ติ


บูมเมอแรงโก สควีซ (Boomerango Squeezeนวัตกรรมใหม่สู่เครื่องเล่นสุดคลาสสิกที่คุณโปรดปราน


ตอนนี้กำแพงบูมเมอแรงโกยอดนิยมอยู่ระหว่างกลางของการเล่นได้แล้ว แทนที่จะต้องอยู่ตอนท้ายอย่างที่เคย ด้วยลักษณะรางน้ำที่แคบลงของบูมเมอแรงโก สควีซ โดยนวัตกรรมนี้ไม่เพียงแต่ให้ประสบการณ์การไหลเลี้ยวหลากหลายแบบ แต่ยังช่วยให้วางสไลด์บนทางชันหรือพื้นผิวที่ไม่เสมอกันได้


วอลฮัลลา (Walhallaการล่องแพสำหรับ 6 คนที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก


วอลฮัลลาเป็นการผสมผสานระหว่างความรู้สึกไร้น้ำหนักของบูมเมอแรงโกและการแกว่งเหมือนโยโย่ของแมนทา (Manta) ทำให้วอลฮัลลาเป็นสไลเดอร์แรงสูงที่ปีนขึ้นได้สูงสุด มีความเร็วสูงสุด และความตื่นเต้นสูงสุด ในขณะที่ยังรักษาต้นทุนการดำเนินการให้ต่ำ


อควาฟอร์เทรสส์ (AquaFortress) ป้อมปราการน้ำแบบปรับโครงสร้างได้ ที่รวมทุกอย่างไว้ในหนึ่งเดียว


อควาฟอร์เทรสส์ได้รับการออกแบบและปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์ มีโครงสร้างให้เล่นหลายชั้น สามารถปรับให้เข้ากับพื้นที่ของสวนน้ำ ระดับความหวาดเสียว และจำนวนผู้เล่น ราวกันตกโพลีคาร์บอเนตและพื้นยางโฟมเป็นมาตรฐานสำหรับการเล่นที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ทั้งยังเพิ่มอายุการใช้งานของอุปกรณ์ให้ยาวนานขึ้น


โฟลว์เซิร์ฟ (FlowSurf™โต้คลื่นน้ำลึกสุดมัน โดยโฟลว์ไรเดอร์ (FlowRider®)


โฟลว์เซิร์ฟตอบโจทย์ความต้องการและได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ เป็นระบบคลื่นน้ำลึกนวัตกรรมใหม่ซึ่งผู้เล่นโต้คลื่นด้วยกระดานโต้คลื่นจริงได้ และยังเป็นเครื่องเล่นที่เหมาะจะเป็นศูนย์รวมความบันเทิง


แคลรัส (Clarus) ไฟเบอร์กลาสใส


ความก้าวหน้าในกระบวนการผลิตและเทคโนโลยีวัสดุ ทำให้แคลรัสเป็นไฟเบอร์กลาสใสที่ใช้สร้างส่วนรางสไลเดอร์น้ำที่มองทะลุได้ เปิดตัวที่งานไอแอปปาเอ็กซ์โป 2565 แคลรัสไม่เพียงช่วยปฏิวัติสวนสนุกเพื่อให้ความบันเทิงแก่ผู้มาเที่ยว แต่ยังปรับปรุงเรื่องความปลอดภัยด้วยการรักษาแนวสายตาบนสไลเดอร์สำหรับเด็กให้ดียิ่งขึ้น


เครื่องเล่นสุดปังแห่งปี


ช่างเหมาะเจาะกับแคมเปญปัจจุบันของไวท์วอเตอร์ที่ชื่อว่า Where Icons Are Made (กำเนิดเครื่องเล่นสุดปัง) บริษัทฯ ขอโปรโมทโครงการล่าสุดที่ได้รับความสำเร็จและเป็นที่น่าจดจำ ดังนี้

  • ผู้ชนะรางวัลดับเบิลยูดับเบิลยูเอประจำปี 2565 สาขานวัตกรรมความก้าวหน้า (WWA 2022 Leading Edge Award): สวนน้ำวอเตอร์เวิลด์ โอเชียนปาร์ค (Water World Ocean Parkที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ประเทศจีน
  • จินตนาการใหม่ของเครื่องเล่นออริจินัลยอดนิยม: สวนน้ำไวลด์ ริเวอร์ส (Wild Riversที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา
  • การใช้สวนน้ำเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรม: สวนน้ำอันดามันดา (Andamandaที่ภูเก็ต ประเทศไทย
  • เครื่องเล่นที่เป็นไวรัล: เมดูซาส์ สไลด์วีล (Medusa's Slidewheel) ของสวนสนุกและสวนน้ำเมาต์โอลิมปัส (Mt. Olympus Water and Theme Parkที่รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา
  • ผู้ชนะรางวัลไอแอปปา บราสส์ริง: ดิเอดจ์ (The Edge) ของสวนน้ำโซกกีเมาน์เทน (Soaky Mountain) ที่รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา

ประสบการณ์ที่หลากหลายจากโครงการเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า หนึ่งวันในสวนน้ำสามารถกลายเป็นศูนย์รวมความทรงจำที่สนุกสนานและไม่เหมือนใครสำหรับผู้มาเที่ยวได้อย่างไร พอล ชัตเทอร์ (Paul Chutter) ประธานของไวท์วอเตอร์ กล่าว ตัวอย่างเหล่านี้ยังแสดงให้เห็นมูลค่าของเครื่องเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ว่าสามารถช่วยเพิ่มรีวิวที่ยอดเยี่ยมจากผู้มาเที่ยวได้เป็นอย่างมาก


เครื่องเล่นสุดปังที่กำลังสร้าง


ในอนาคตข้างหน้า ไวท์วอเตอร์รู้สึกตื่นเต้นกับโครงการที่กำลังเป็นจุดสนใจ ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการและมีกำหนดจะเปิดในปีหน้า

  • บริเวณในร่มของสวนน้ำระดับรางวัลอย่างสตูดิโอซิตี้ (Studio City) เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ประเทศจีน
  • ความสนุกตลอดทั้งปี: สวนน้ำบนเกาะที่โชว์โบ้ต แอตแลนติกซิตี้ (Showboat Atlantic City) รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา
  • เล็กและโดดเด่น: สวนน้ำคาลาฮาริ ราวด์ ร็อก (Kalahari Round Rock) รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา
  • ทู วอเตอร์ ไรด์ส (Two Water Rides) ที่สวนน้ำวินวันเดอรส์ ฟู้โกวก (Vinwonders Phú Quốc) เวียดนาม
  • เล่นเซิร์ฟที่เซิร์ฟทาวน์ เอ็มยูซี (SURFTOWN® MUCเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี

เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมด้วยโครงการใหม่ที่โดดเด่นเหล่านี้โดยร่วมกับพันธมิตรและลูกค้าที่ยอดเยี่ยม จีออฟฟ์ ชัตเทอร์ (Geoff Chutter) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าว ในขณะที่ความต้องการเพิ่มขึ้นทั่วโลก เรากำลังเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยแนวคิดท้องถิ่นเพื่อท้องถิ่น พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ ซึ่งจะช่วยให้สวนน้ำสร้างความแตกต่างและประสบความสำเร็จในตลาดต่าง ๆ


เกี่ยวกับไวท์วอเตอร์


ไวท์วอเตอร์ (WhiteWater) เริ่มกิจการเป็นสวนน้ำเมื่อปี 2523 โดยมีจุดประสงค์ที่ชัดเจนเพียงประการเดียว คือการสร้างสถานที่ที่ครอบครัวมารวมกันและสร้างความทรงจำที่มีความสุขไม่รู้ลืม นับตั้งแต่นั้นเป็นเวลาเกือบ 40 ปีต่อมา เราเป็นผู้ให้บริการที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับทุกสิ่งที่สวนน้ำต้องการ ตั้งแต่การออกแบบสวนน้ำไปจนถึงเครื่องเล่นและนวัตกรรมที่หลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรม


อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเราhttps://www.whitewaterwest.com/en/apac/


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1951083/WhiteWater_IAAPA_Expo_2022_press_release___apac_ver.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad