“ทูย่า สมาร์ท” เปิดตัวแคมเปญ “บอร์นสมาร์ท” ฉลองมหกรรมชอปปิงครั้งใหญ่ประจำปี 2565 บนแอมะซอน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“ทูย่า สมาร์ท” เปิดตัวแคมเปญ “บอร์นสมาร์ท” ฉลองมหกรรมชอปปิงครั้งใหญ่ประจำปี 2565 บนแอมะซอน

“ทูย่า สมาร์ท” เปิดตัวแคมเปญ “บอร์นสมาร์ท”

ฉลองมหกรรมชอปปิงครั้งใหญ่ประจำปี 2565 บนแอมะซอน


ซานตาคลาราแคลิฟอร์เนีย--19 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


เป็นที่รู้กันดีว่า ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมที่มีคุณภาพไม่เพียงแต่ช่วยให้เราใช้ชีวิตประจำวันได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ยังมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายขึ้นอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่ตลาดสมาร์ทโฮมทั่วโลกกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางผู้บริโภคจำนวนมากที่ต้องการยกระดับบ้านตนเองด้วยเทคโนโลยีรุ่นล่าสุด

อินเทอร์เน็ตแห่งสรรพสิ่ง (IoT) ช่วยให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับบ้านอัจฉริยะที่หลากหลายซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเพียงเรื่องในจินตนาการเท่านั้น ปัจจุบันเราเปิดเครื่องปรับอากาศในห้องนั่งเล่นจากระยะไกลขณะขับรถกลับบ้านจากที่ทำงานได้ เปิดไฟอัตโนมัติเมื่อมาถึงหน้าประตูบ้านโดยไม่ต้องกดปุ่มได้ หรือเปิดเตาอบที่ 180 องศาด้วยคำสั่งเสียงก่อนการอบขนม การใช้งานเหล่านี้จะช่วยให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นผ่านอุปกรณ์อัจฉริยะ และกลายเป็นผู้หลงใหลในบ้านอัจฉริยะในที่สุด และนี่คือสิ่งที่แบรนด์สมาร์ทโฮมต่างพยายามทำให้สำเร็จ

ด้วยเหตุนี้ ทูย่า สมาร์ท (Tuya Smart) (NYSE: TUYA, HKEX: 2391) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการพัฒนา IoT ชั้นนำ จึงได้เปิดตัวแคมเปญบอร์นสมาร์ท (BornSmart) บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ทั้งยูทูบ ลิงด์อิน และทวิตเตอร์ โดยมีแนวคิดมาจากการที่อุปกรณ์อัจฉริยะนั้นมีความ ชาญฉลาดแต่กำเนิด เนื่องจากมีระบบปัญญาประดิษฐ์ภายในตัว

แคมเปญนี้เปิดตัวเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา เนื่องในโอกาสฉลองมหกรรมชอปปิงครั้งใหญ่บนแอมะซอนประจำปี 2565 (Amazon Prime Day 2022) และจะดำเนินไปจนถึงกลางเดือนสิงหาคม แคมเปญนี้มีพันธมิตรแบรนด์ของทูย่าจากทั่วโลกเข้าร่วม และจัดขึ้นในกว่า 10 ประเทศ ประกอบด้วยสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เยอรมนี สเปน อิตาลี สิงคโปร์ อินเดีย ไทย เม็กซิโก และบราซิล

แคมเปญดังกล่าวเปิดโอกาสให้พันธมิตรทั่วโลกของทูย่าได้แสดงผลิตภัณฑ์บ้านอัจฉริยะรุ่นล่าสุดในตลาดท้องถิ่นของตน และส่งข้อความถึงผู้บริโภคว่า อุปกรณ์สมาร์ทโฮมไม่ใช่สิ่งที่น่าซื้อ แต่เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดที่คุ้มค่าแก่การลงทุน

ทูย่า สมาร์ท จะร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์จากหลาย ๆ ประเทศ เพื่อรีวิวผลิตภัณฑ์อัจฉริยะผ่านการสตรีมคลิปเปิดกล่องลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ผู้ชมสามารถรับชมวิดีโอเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับข้อดีและจุดเด่นของผลิตภัณฑ์อัจฉริยะได้ ผ่านการติดตามทูย่า สมาร์ท บนลิงด์อินและทวิตเตอร์ พร้อมรับคูปองและลุ้นรับผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมจากการแชร์วิดีโอกับเพื่อน ๆ

แคมเปญนี้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้โซเชียลมีเดียในการสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่างแบรนด์ผลิตภัณฑ์อัจฉริยะกับผู้บริโภค พันธมิตรที่เข้าร่วมในแคมเปญนี้จะเข้าถึงผู้บริโภคที่มีโอกาสซื้อสินค้าได้โดยตรง โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่เป็นผู้ซื้อหลักแห่งอนาคต พวกเขาจะโต้ตอบกับกลุ่มผู้ใช้เป้าหมายบนโซเชียลมีเดียได้อย่างต่อเนื่อง

พันธมิตรแบรนด์ของทูย่า สมาร์ท จำนวนมากได้เข้าร่วมในแคมเปญนี้ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก เช่น แบรนด์หลอดไฟของยุโรปอย่างคาเลกซ์ (Calex) ผู้ค้าส่งชั้นนำของสหภาพยุโรปที่นำเสนอโซลูชันอัจฉริยะด้านอิเล็กทรอนิกส์ทั่วยุโรปและภูมิภาคอื่น ๆ อย่างเนดิส (Nedis) บริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคระดับโลกอย่างไวโปร คอนซูเมอร์ แคร์ แอนด์ ไลท์ติง (Wipro Consumer Care and Lighting) รวมถึงแบรนด์สมาร์ทโฮมที่มีชื่อเสียง เช่น ลอยดส์ (Lloyd's) จากเม็กซิโก บาร์ดิ (BARDI ) จากอินโดนีเซีย ผู้ค้าปลีกออนไลน์ที่มีชื่อเสียงของออสเตรเลียอย่างโคแกน (Kogan) และบริษัทอื่น ๆ อีกมากมาย การมีส่วนร่วมของพันธมิตรเหล่านี้ได้ทำให้แคมเปญนี้กลายเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์บ้านอัจฉริยะที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหลอดไฟส่องสว่าง บริการช่างไฟฟ้า ไอพีซี และผลิตภัณฑ์บ้านอัจฉริยะที่ขายดีที่สุดในหมวดอื่น ๆ

นอกจากนี้ แคมเปญนี้จะยังช่วยให้พันธมิตรแบรนด์ระดับโลกของทูย่า สมาร์ท ส่งมอบประสบการณ์อันชาญฉลาดที่ล้ำสมัยที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พร้อมสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์อัจฉริยะ เพิ่มมูลค่าแบรนด์ และขยายทรัพยากรทางการตลาดสำหรับพันธมิตรทั่วทั้งเครือข่าย ซึ่งจะมีส่วนทำให้เกิดความก้าวหน้าร่วมกันในอุตสาหกรรมบ้านอัจฉริยะทั่วโลก เราจึงตั้งตารอที่จะได้จัดแคมเปญนี้ และสร้างความร่วมมืออันยอดเยี่ยมระหว่างทูย่ากับพันธมิตรในธุรกิจของเรา

เกี่ยวกับ ทูย่า สมาร์ท

ทูย่า สมาร์ท (Tuya Smart) (NYSE: TUYA, HKG: 2391) เป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่มุ่งเน้นการทำให้ชีวิตของเราฉลาดขึ้น ทูย่าทำสิ่งเหล่านี้ผ่านการนำเสนอแพลตฟอร์มคลาวด์ที่เชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่าน IoT ทูย่าเชื่อมโยงความต้องการอันชาญฉลาดของแบรนด์ โออีเอ็ม นักพัฒนา และเครือข่ายค้าปลีกในแวดวงอุปกรณ์อัจฉริยะและอุตสาหกรรมที่หลากหลายผ่านการสร้างมาตรฐานการเชื่อมต่อระหว่างกัน โซลูชันของทูย่ามอบความสามารถให้พันธมิตรและลูกค้าด้วยการยกระดับคุณค่าของผลิตภัณฑ์ของตน และทำให้ชีวิตของผู้บริโภคสะดวกสบายยิ่งขึ้นผ่านการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี ธุรกิจการให้บริการด้านซอฟต์แวร์เชิงพาณิชย์ที่กำลังเติบโตของทูย่า ทำให้ทูย่านำเสนอโซลูชันธุรกิจอัจฉริยะสำหรับอุตสาหกรรมแนวดิ่งที่หลากหลายได้ แพลตฟอร์มของบริษัทได้รับการสนับสนุนโดยเทคโนโลยีชั้นนำแห่งอุตสาหกรรม พร้อมการปกป้องข้อมูลและการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด ทูย่าร่วมมือกับบริษัทชั้นนำที่ติดอันดับฟอร์จูน 500 (Fortune 500) จากทั่วโลกเพื่อทำให้สิ่งต่าง ๆ มีความชาญฉลาดยิ่งขึ้น ทั้งฟิลิปส์ (Philips) ชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) เลอโนโว (Lenovo) และบริษัทอื่น ๆ อีกมากมาย

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1860962/Tuya_Born_Smart.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad