ไอคอนสยาม จับมือ เอเชีย เอรา วัน ฉลองเทศกาลส่งความสุขส่งท้ายปี มอบสิทธิประโยชน์ ให้กับนักท่องเที่ยวที่เป็นผู้โดยสารแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค. 2566 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ไอคอนสยาม จับมือ เอเชีย เอรา วัน ฉลองเทศกาลส่งความสุขส่งท้ายปี มอบสิทธิประโยชน์ ให้กับนักท่องเที่ยวที่เป็นผู้โดยสารแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค. 2566

ไอคอนสยาม จับมือ เอเชีย เอรา วัน  ฉลองเทศกาลส่งความสุขส่งท้ายปี

มอบสิทธิประโยชน์ ให้กับนักท่องเที่ยวที่เป็นผู้โดยสารแอร์พอร์ต เรล ลิงก์

ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค. 2566

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด ผู้สนับสนุนการเดินรถและ ซ่อมบำรุงรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ภายใต้การกำกับดูแลของ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า และส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย จัดบูธกิจกรรมมอบความสุขต้อนรับศักราชใหม่ มอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับเพื่อนักท่องเที่ยวทั่วโลก สร้างสีสันรับการฟื้นตัวของภาคธุรกิจการท่องเที่ยว ณ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สุวรรณภูมิ

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ได้กล่าวถึงกิจกรรมการตลาดในครั้งนี้ว่า “ไอคอนสยาม ในฐาน Global Destination จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ได้เตรียมจัดกิจกรรมเพื่อมอบประสบการณ์พิเศษให้ทุกท่าน เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้กับประชาชนทั่วไป และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นการร่วมฉลองที่ประเทศไทยได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติมาเที่ยวประเทศไทย ครบ 10 ล้านคนตามเป้าหมายปี 2565

สำหรับการจัดบูธกิจกรรม ณ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสร้างสีสัน และส่งมอบความสุขให้กับทั้งนักท่องเที่ยวคนไทย และต่างประเทศ โดยเตรียมสิทธิประโยชน์มากมายมามอบให้เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ อาทิ บัตร Siam Gift Card มูลค่า 300 บาท เมื่อช้อปปิ้งครบ 1,000 บาท ชุดของขวัญ Thai Gift Set จากแบรนด์ต่าง ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม และ สิทธิพิเศษการเข้าใช้งาน TOURIST Lounge โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งสามารถพบกับบูธกิจกรรมของไอคอนสยามได้ ณ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานี สุวรรณภูมิ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2566”

      

นายภัคพงศ์ พัฒนมาศ รองผู้อำนวยการและหัวหน้าฝ่ายบริหารแบรนด์และการตลาด บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการสร้างสีสันในการเดินทาง และแสดงความขอบคุณลูกค้าของเรา และต้อนรับการเพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่วางแผนในการใช้บริการแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (City Line) ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายเดียวในประเทศที่ให้บริการเชื่อมต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ และเป็นช่องทาง ในการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังตัวเมืองในช่วงสิ้นปี เราจึงได้ร่วมมือกับไอคอนสยามในการจัดบูธกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ณ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้กับลูกค้า และยังเป็นความร่วมมือในการขยายช่องทางการสื่อสารให้กับทั้งสองแบรนด์อีกด้วย ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นหนึ่งในแผนการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดของบริษัทฯ ภายใต้ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟท. จำกัด และการรถไฟแห่งประเทศไทย ในการผสานความร่วมมือกับแบรนด์ต่าง ๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การในการเดินทางที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้า และประชาชนทั่วไปอีกด้วย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad