เดลต้า จัดแสดงสารคดี 8K เรื่องแรกของประเทศไทย ด้วยเครื่องฉายโปรเจคเตอร์ 8K ความละเอียดสูงระดับ Ultra-High ที่งาน Adman Awards & Symposium 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เดลต้า จัดแสดงสารคดี 8K เรื่องแรกของประเทศไทย ด้วยเครื่องฉายโปรเจคเตอร์ 8K ความละเอียดสูงระดับ Ultra-High ที่งาน Adman Awards & Symposium 2022



เดลต้า จัดแสดงสารคดี 8K เรื่องแรกของประเทศไทย ด้วยเครื่องฉายโปรเจคเตอร์ 8K

ความละเอียดสูงระดับ Ultra-High ที่งาน Adman Awards & Symposium 2022


กรุงเทพ ประเทศไทย 13 ธันวาคม 2565 - บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จัดแสดงสารคดีความละเอียดระดับ 8K เรื่องแรกในประเทศไทยด้วยเครื่องฉายเลเซอร์โปรเจคเตอร์ความละเอียดสูงระดับ 8K (Digital Projection INSIGHT Laser 8K) รุ่นแรกของโลกในงาน งานแอดแมน อวอร์ดส แอนด์ ซิมโพเซียม 2022 (Adman Awards & Symposium 2022) ซึ่งเดลต้า ประเทศไทย ได้ร่วมมือกับสมาคมเครือข่ายผู้สร้างสรรค์วิชาชีพสื่อบันเทิงไทย (TECNA) เพื่อสร้างสารคดีความละเอียด 8K เรื่องแรกของประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “Hues of Faith” ซึ่งได้ถ่ายทอดวัฒนธรรมอันมีชีวิตชีวาและประวัติศาสตร์ของภาคเหนือ ประเทศไทย ผ่านภาพอันยอดเยี่ยม

 งาน Adman Awards & Symposium เป็นงานประจำปีของวงการโฆษณาและการสร้างสรรค์เนื้อหาที่จัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) ตั้งแต่ปีพ.. 2547 โดยในปีนี้ได้จัดขึ้น ณ สามย่านมิตรทาวน์ ภายใต้ธีม “Shift Happens” มีจุดมุ่งหมายเพื่อขับเคลื่อน สร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ รวมถึงทิศทางเชิงกลยุทธ์ เพื่อก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจที่ท้าทายในอนาคต

 ภายในงาน เดลต้าได้ฉายสารคดีความละเอียดระดับ 8K “Hues of Faith” และภาพยนตร์อื่น ๆ แก่ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการสื่อสาร, SME, ผู้ประกอบการ, นักวิชาการ, และนักศึกษาสาขาภาพยนตร์ ดนตรี ซึ่งเครื่องฉายโปรเจกเตอร์ INSIGHT Laser 8K ให้ความละเอียดสูงระดับ 8K (7680 4320) ที่ 33 ล้านพิกเซลผ่านแสงเลเซอร์ฟอสเฟอร์ขั้นสูง ความสว่าง 25,000 แอนซี่ลูเมนส์ (ANSI lumens)

 เดลต้าได้ร่วมมือกับ Digital Projection บริษัทในเครือเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ เพื่อออกแบบและผลิตเครื่องฉายเลเซอร์โปรเจคเตอร์ความละเอียด 8ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี DLP ฉายภาพสามมิติ เครื่องแรกของโลก โดยโปรเจคเตอร์ตัวนี้ให้โซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับการฉายภาพที่ต้องการความละเอียดสูงมากเหมาะสำหรับทางการแพทย์ วิทยาศาสตร์ การแสดงเสมือนจริงขนาดใหญ่ และแอพลิเคชั่นขนาดใหญ่

 นอกเหนือจากประสิทธิภาพความละเอียดและความสว่าง โปรเจคเตอร์ INSIGHT Laser 8K ยังใช้เทคโนโลยี DLP ฉายภาพสามมิติ ซึ่งรวมชิพสามตัว 3 x 1.38 "DarkChip ™ DMD ™ และเกิดการสะท้อนของแสงและเทคโนโลยี ColorMax ™ ของ Digital Protection เพื่อความแม่นยำของสีและระดับสีดำที่คมชัดที่สุด ฟีเจอร์ที่กล่าวมาข้างต้นนี้ เป็นลักษณะการฉายภาพที่สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อจับคู่โปรเจคเตอร์ในการใช้งานหรือแบบผสม 

ในปี 2564 เดลต้า ประเทศไทย ได้เปิดตัวโปรเจคเตอร์ Digital Projection INSIGHT Laser 8สำหรับตลาดประเทศไทยภายในงานฉลองครบรอบ 50 ปีของกลุ่มบริษัทเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน และโปรเจ็กเตอร์ 8K สุดล้ำได้ถูกใช้ฉายภาพยนตร์ “Water with Life” ภาพยนตร์สารคดี 8K เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมที่ได้รับรางวัล ผลิตโดย NHK Enterprises สำหรับมูลนิธิเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ เพื่อเน้นย้ำถึงความสำคัญของการอนุรักษ์น้ำ

###

 

เกี่ยวกับ บมจเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย)

บริษัทฯ เริ่มดำเนินธุรกิจเมื่อปี พ .ศ. 2531 เป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นส์การจัดการพลังงานและความร้อน นอกจากนี้ เดลต้า ฯ ยังเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ในระดับภูมิภาคหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ ระบบอัตโนมัติสำหรับงานอุตสาหกรรม ระบบแสดงผลครบวงจร และระบบเครือข่าย โดยพันธกิจของบริษัทฯ ที่ว่ามุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมการใช้พลังงานสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน 

 ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นส์การประหยัดพลังงานทางด้านเพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ และด้วยนวัตกรรมการวิจัยและพัฒนาที่ทันสมัย ธุรกิจหลักของบริษัทฯ แบ่งได้ดังนี้ เพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ ออโตเมชั่น และระบบโครงสร้างพื้นฐาน  บริษัทฯ มีส านักงานขายมากมายในภูมิภาคหลักทั่วโลก โรงงานผลิตในอินเดีย สโลวาเกีย และประเทศไทย ศูนย์วิจัยพัฒนาและออกแบบในไทย อินเดีย เยอรมันและอื่น ๆ อีกมากมายในหลายประเทศ

 เดลต้า (ประเทศไทย) เป็นบริษัทอุตสาหกรรมชั้นนำที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและในภูมิภาค  โดยได้รับการเชิดชูเกียรติจากนานาสถาบัน อาทิ รางวัลองค์กรธุรกิจแห่งอาเซียนด้านสุดยอดนวัตกรรม  รางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านผลการดำเนินงานดีเด่นจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  และรางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยมจากนายกรัฐมนตรี

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดลต้าฯ  สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.deltathailand.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad