[ACinfotec] Training Schedule January - March 2023 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2565

[ACinfotec] Training Schedule January - March 2023


 🎉  อีกไม่กี่วันก็จะเปลี่ยนศักราชกันแล้ว มาก้าวเข้าสู่ปีใหม่พร้อมกับความก้าวหน้าในสายอาชีพกันดีกว่าค่ะ!! ด้วยปฏิทินหลักสูตร Quarter แรกของปี 2023  ที่คัดมาแล้วว่าความรู้แน่น และเป็นที่ต้องการในวงการไอทีจริง!! จาก 𝗔𝗖𝗶𝗻𝗳𝗼𝘁𝗲𝗰 𝗧𝗿𝗮𝗶𝗻𝗶𝗻𝗴 𝗖𝗲𝗻𝘁𝗲𝗿 (𝗔𝗖𝗧𝗖) ศูนย์ฝึกอบรมที่เป็นที่ยอมรับในวงการไอทีอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย!  
      💙  ในปัจจุบันภัยคุกคามทางไซเบอร์เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีความรุนแรงเพิ่มขึ้น สร้างความเสียหายให้ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ส่งผลให้ทุกภาคส่วนต่างก็ตระหนัก และให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนผ่านเป็นยุคดิจิทัล ทำให้ระบบความปลอดภัยของเครือข่ายมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตามเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น  ซึ่งหนึ่งในปัจจัยที่จะทำให้ทุกองค์กรสามารถรักษาความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ได้นั่นคือ การหมั่นพัฒนาบุคลากรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้มีความรู้ ความสามารถเท่าทันเหตุการณ์ ซึ่งจะช่วยให้บุคลากรของท่านสามารถดูแลระบบและป้องกันภัยคุกคามได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้องค์กรได้รับผลกระทบจากความเสียหายน้อยที่สุด   💙 
++++++++++++++++++++++++++++++++++
+++ สำหรับบริษัท หรือองค์กรใดที่อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการเตรียมความพร้อมในเรื่องทักษะด้านไซเบอร์ 𝐀𝐂𝐢𝐧𝐟𝐨𝐭𝐞𝐜 พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้กับองค์กรของท่านแบบครบวงจร มีหลักสูตรฝึกอบรมพร้อมใบรับรองสำหรับบุคลากรของท่าน เพื่อเรียนรู้และนำไปต่อยอดให้กับองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ +++
=========================================
ö ร่วมเรียนรู้ และป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ก่อนใคร ö 

ลงทะเบียนเรียนพร้อมรับราคาโปรโมชันติดต่อได้ที่ ACinfotec Co., Ltd. 
Email: training@acinfotec.com  
Tel. 092-282-7410 (คุณนัตโตะ) or 089-768-1596 (คุณปูเป้) 
Working Hours (Mon - Fri 9.00 AM. - 6.00 PM.)  
Line: @acinfotec  

ACinfotec Training Center (ACTC)

173/15 Asia Center Building 16 Fl, South Sathorn Road, Thungmahamek , Bangkok, 10120

Unsubscribe


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad