แอดเทค เอแพค ประกาศรีแบรนด์ พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็นเอ็นรีป - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2565

แอดเทค เอแพค ประกาศรีแบรนด์ พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็นเอ็นรีป

 

 

แอดเทค เอแพค ประกาศรีแบรนด์ พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็นเอ็นรีป


ปูเน่, อินเดีย, 4 ตุลาคม 2565 /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


แอดเทค เอแพค (Addteq APAC) ประกาศแผนเปลี่ยนชื่อองค์กรเป็น "เอ็นรีป" (Enreap) เพื่อขัดเกลากลยุทธ์ให้เฉียบแหลมสู่การเป็นผู้นำระดับโลกด้าน ALM, DevOps และบริการดิจิทัลต่าง ๆ ชื่อใหม่นี้มาจากองค์ประกอบที่รงพลัง 2 ส่วน นั่นคือ "เอ็น" และ "รีป" โดย "เอ็น" สะท้อนถึงการเชื่อมโยงที่มองอนาคต (envision) ยกระดับ (enhance) เปิดทาง (enable) กระตุ้น (energize) และปรับปรุงส่วนที่อยู่ติดกันให้ดีขึ้น ขณะที่ "รีป" สะท้อนถึงการมอบคุณค่าทางธุรกิให้ลูกค้าของเรา

ในการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้ ทางบริษัทยังได้เปิดตัวโลโก้และเว็บไซต์ใหม่ที่ www.enreap.com ด้วย

"ปี 2565 เป็นจุดสำคัญในวิวัฒนาการองค์กรของเรา ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ในฐานะพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจมากเป็นอันดับต้น ๆ สำหรับแอตลาสเซียน (Atlassian) ในอินเดียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราได้ให้บริการลูกค้ามากกว่า 300 ราย และพัฒนาขีดความสามารถที่ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ มีความคล่องตัวทางองค์กรด้วย DevOps และ ALM การพลิกโฉมทางดิจิทัลได้กลายเป็นเรื่องจำเป็นเร่งด่วนสำหรับองค์กรต่าง ๆ เมื่อความต้องการในตลาดได้เปลี่ยนแปลงไป และในการรับมือความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปเหล่านี้ เราได้ขยายขีดความสามารถของเราด้วยบริการและความร่วมมือใหม่ ๆ ชื่อใหม่ของเราขับเน้นให้เห็นการนำเสนอคุณประโยชน์หลักของเราในการมอบคุณค่าทางธุรกิจ ด้วยการนำเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญในสายงานมาใช้ประโยชน์" คุณซูรินเดอร์พาล คุมาร์ (Surinderpal Kumar) ซีอีโอของแอดเทค กล่าว

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เอ็นรีปเติบโตกว่า 35% เทียบรายปี และมีบุคลากรเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว บริษัทได้นำเสนอบริการใหม่ ๆ และยังได้จับมือกับหุ้นส่วนรายใหญ่ ๆ อย่าง monday.com, ไมโคร โฟกัส (Micro Focus), เจ็ทเบรนส์ (JetBrains), แพลนวิว (Planview) และเจฟร็อก (JFrog) นอกจากนี้ เอ็นรีปยังทำงานร่วมกับองค์กรรายใหญ่ ๆ ในความริเริ่มเพื่อพลิกโฉมธุรกิจ และยังช่วยองค์กรเหล่านี้ในการจัดตั้งศูนย์พัฒนานอกชายฝั่ง (Offshore Development Center) โดยได้ขยับขยายการดำเนินงานไปทั่วโลกและตั้งฐานในสิงคโปร์และดูไบ

การเติบโตนี้สะท้อนให้เห็นว่าองค์กรต่าง ๆ น้อมรับและเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีเกิดใหม่และหลักการ DevOps และ SRE กันมากขึ้น โดยเอ็นรีปมุ่งช่วยให้องค์กรเหล่านี้ประสบความสำเร็จในกลยุทธ์พลิกโฉมธุรกิจของตน

เกี่ยวกับเอ็นรีป

เอ็นรีป (Enreap) ช่วยให้ลูกค้าทำงานด้าน DevOps และ ALM ได้ดีขึ้น เราช่วยให้ลูกค้าได้ผลตอบแทนจากการลงทุนมากกว่าในการพลิกโฉมและดำเนินการทางดิจิทัล เราใช้โครงร่างและเครื่องมือในการวางแผนและเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการซอฟต์แวร์ โปรเจกต์ไอที และการดำเนินการ เพื่อให้ลูกค้ามีความเป็นเลิศในการดำเนินงาน

เอ็นรีปให้คำปรึกษา ออกแบบและดำเนินการโซลูชัน ให้บริการแบบมีการจัดการ และบริการสนับสนุนทางเทคโนโลยีทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.enreap.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1912478/Addteq_APAC.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad