ไอคอนสยาม ส่งมอบความสุขมหัศจรรย์ส่งท้ายปี จากร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาชั้นนำ พร้อมชมพลุรักษ์โลกตระการตาสุดยิ่งใหญ่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ไอคอนสยาม ส่งมอบความสุขมหัศจรรย์ส่งท้ายปี จากร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาชั้นนำ พร้อมชมพลุรักษ์โลกตระการตาสุดยิ่งใหญ่

       

ไอคอนสยาม ส่งมอบความสุขมหัศจรรย์ส่งท้ายปี 


จากร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาชั้นนำ พร้อมชมพลุรักษ์โลกตระการตาสุ


ยิ่งใหญ่  


เฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่แสนอัศจรรย์ ท่ามกลางทัศนียภาพอันสวยงาม 

 

          เดือนแห่งการเฉลิมฉลองที่ทุกคนต่างรอคอยได้มาถึงแล้วในปีนี้ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเสิร์ฟความสุขกับเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ชวนปักหมุดดูพลุรักษ์โลกปลายปี ตอกย้ำการเป็น Global Countdown Destination ดื่มด่ำบรรยากาศในค่ำคืนสุดวิเศษไปพร้อมกับครอบครัว และคนที่ท่านรัก เพลิดเพลินไปกับเมนูเลิศรสของร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาชื่อดัง ท่ามกลางทัศนียภาพอันสวยงามตระการตา ที่รวบรวมสุดยอดสารพัดเมนูอาหารและเครื่องดื่มอันเลิศรส พร้อมแพ็คเกจรับประทานอาหารสุดหรูและจุดชมพลุที่ดีที่สุดมาไว้ ณ ที่นี่ที่เดียว ในคืนวันที่ 31 ธ.ค. 2565 

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบในรสฝีมือของอาหารไทย ขอแนะนำ 


          ร้าน Baan Khanitha The Heritage (บ้านขนิษฐา เดอะ เฮอริเทจ) ตั้งอยู่ชั้น เป็นร้านอาหารไทยโบราณรสชาติต้นตำรับชาววัง ตกแต่งร้านสวยงามแบบไทยโคโลเนี่ยลร่วมสมัย เสิร์ฟความอร่อยจากเมนูอาหารไทยโบราณ-ชาววัง อย่างประณีต พร้อมวิวดีติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันสวยงาม โดยทางร้านจะขายอาหารไทยดั้งเดิม ซึ่งมีหลากหลายเมนูให้เลือกทานกัน และพิเศษสำหรับเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ ทางร้านต้อนรับทุกท่านด้วยโปรโมชั่นดีๆ กับเซ็ตอาหารไทยพรีเมียม สำหรับค่ำคืนการนับถอยหลังข้ามปี พร้อมชมการแสดงพลุรักษ์โลก ได้แก่ Zone A - Indoor Family Zone 4,500++ บาท/ท่าน, Zone B - Indoor by The Window 5,500++ บาท/ท่าน และ Zone C - Outdoor Riverview 6,500++ บาท/ท่าน เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (first-come-first-serve basis only) สอบถามรายละเอียด โทร02-288-0414, 081-141-6080 และ 063-474-6857 


            ร้าน CAFÉ CHILLI (คาเฟ่ ชิลี) ตั้งอยู่ชั้น โซน The Veranda ร้านอาหารอีสานรสแซ่บ ใครได้ลองก็ต้องซี๊ด ด้วยรสชาติความอร่อยสุดนัวแบบถึงใจ โดยช่วงเทศกาลสุดพิเศษทางร้านได้จัดเต็มอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษแบบพร้อมเสิร์ฟเป็นSpecial Festival Menu ของ CAFÉ CHILLI อาทิ Indoor Zone เวลา 20.00 – 00.00 ราคา 8,000.- บาทเวลา 17.00 – 20.00 ราคา 5,000.- บาท ได้แก่เมนู Chilli Thai Appetizer, ปลาหมึกย่างน้ำตก, ส้มตำไทยข้าวเหนียวทอด, ขลุกขลิกซี่โครงอ่อนทอด, สปาเก็ตตี้ใบเหลียงผัดไข่ต้มยำกุ้งแม่น้ำสปาเก็ตตี้ผัดปลาส้ม และ ไอศกรีมกะทิสด เป็นต้น ทั้งนี้ยังสามารถเลือกเครื่องดื่มสุดพิเศษได้อีก อย่าง อาทิ Red Wine, White Wine และ Sparking Wine (ในแต่ละโซน ราคาเซตอาหารต่างๆ เมนูอาจจะไม่เหมือนกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-0301848) 

 

สำหรับสาวกสายปาร์ตี้ที่ชื่นชอบร้านวิวสวย บรรยากาศดี พร้อมเคล้าคลอไปกับเสียงเพลง ขอแนะนำ 

 

          ร้าน HOBS (ฮอบส์) ตั้งอยู่ชั้น โซน ทัศนานคร เทอเรซ ร้านอาหารกึ่งบาร์ชื่อดัง นับเป็นอีกหนึ่งร้านซึ่งเป็นสุดยอดจุดชมพลุที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน เพราะโดดเด่นด้วยระเบียงกับวิวมุมสูง โดยทางร้านได้จัดแพ็คเกจสุดพิเศษสำหรับ Countdown Party ได้แก่ ชั้น โซนที่นั่งริมแม่น้ำ ราคา 12,999.- บาท/ต่อท่านโซนที่นั่งปกติ ราคา 9,999.- บาท/ต่อท่าน และทางร้านยังจัดเตรียมที่นั่งสุดพิเศษที่ ชั้น โซนโต๊ะนั่ง ราคา 6,500.- บาท/ต่อท่านโซนยืน ราคา 3,000.- บาท/ต่อท่าน โดยสามารถจองโต๊ะผ่านทางร้าน HOBS เบอร์โทร 095-197-1905 หรือ LINE @HOBSThailand 

 

        

ผู้ที่หลงรักรสชาติของอาหารฟิวชั่นชั้นเยี่ยม และคาเฟ่ชั้นเลิศ ขอแนะนำ 


            ร้านครัวซองต์ชื่อดังJames Boulangerie (เจมส์ บูลองเจอรี) ตั้งอยู่ชั้น เป็นร้านครัวซองต์ที่มีทั้งอาหารชั้นเลิศ และครัวซองต์สุดล้ำวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ได้รับแรงบันดาลใจหลักมาจากพิพิทธภัณฑ์ Palais de Tokyo ก่อนจะหยิบมาปรับให้ทันสมัยมากขึ้น ส่งผลให้การนั่งชิลที่นี่ลงตัวยิ่งกว่าเดิม โดยเฉพาะเมื่อมองออกไปริมกระจกและมีวิวแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นฉากหลังที่ให้อารมณ์สุนทรีย์ทั้งในตอนกลางวันจนถึงกลางคืน ดังนั้นจึงควรมาปักหมุดฉลองปีใหม่ไปด้วยกันที่นี่ ทางร้านจัดแพ็คเกจ New Year Celebration อาทิ Set A (ราคา 13,000++ บาท สำหรับ 1-2 ท่าน), Set B (ราคา 26,000++ บาท สำหรับ 3-4 ท่าน) และ Set C (ราคา 39,000++ บาท สำหรับ 5-6 ท่าน) สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร 092-701-2220 หรือ LINE@ jamesboulangerie 

ร้าน D’ARK (ดาร์ก) ตั้งอยู่ชั้น โซน The Veranda เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่วิวดี ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 425 ตารางเมตร กว้างขวางถึง ชั้น ครอบคลุมทั้งชั้น และ ชั้น UG โดดเด่นด้วย Mixology Bar และ Coffee and Whisky Bar ที่หันหน้าออกเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา เมืองกรุงโดยรอบ และแสง สี เสียง บรรยากาศช่วยเติมเต็มความรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ทางร้านนอกจากพิถีพิถันเรื่องกาแฟที่คอกาแฟทุกคนรู้จักกันดีแล้ว ยังมีของหวานที่แสนอร่อย และอาหารรสชาติเลิศรสคืออีกอย่างที่หลายคนตั้งใจมาลิ้มลอง เป็นอาหารสไตล์ All Day Dining ไม่ว่าจะสั่งอาหารกินเล่นหรืออิ่มท้อง เติมพลังชีวิต ก็สามารถสั่งได้ทั้งวันเช่นกัน ทางร้านจัดโปรโมชั่นเซ็ตอาหารสุดคุ้มต้อนรับเทศกาลอันแสนสุข ได้แก่ เมนูอาหารตะวันตก คอร์ส  พร้อมแชมเปญ แก้ว รวมทั้งกาแฟชาน้ำแร่ และ น้ำอัดลม เป็นต้น Indoor Zone ราคา 4,700.- บาท, Outdoor Zone ราคา 6,200.- บาท สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-0101879 หรือ LINE : @darkiconsiam 

ร้าน Fire Tiger Bar & Restaurant (โรงเตี๊ยมเสือพ่นไฟ) ตั้งอยู่ชั้น โซน The Verandaเปิดตัวอย่างสมบูรณ์แบบภายใต้คอนเซปต์โรงเตี๊ยมบนชั้น โซน Veranda ของไอคอนสยาม ได้สร้างปรากฏการณ์ความพิเศษขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะนี่คือ สาขาแรกและสาขาเดียวของเสือพ่นไฟที่ถูกพัฒนาเป็น Bar & Restaurant ที่สำคัญยังมาพร้อมกับวิวริมน้ำกับจุดที่ถือได้ว่าโรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่ง รวมถึงยังเป็นแห่งเดียวที่ขายอาหาร และมีเมนูขนมหวานจานพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อให้เป็นซิกเนเจอร์เฉพาะของที่นี่ และในช่วงเทศกาลสุดพิเศษปลายปี ทางร้านจัดแพ็กเกจสุดพิเศษ รอบเวลา 19.30 – 21.45 โซน Indoor มีรายการอาหาร 1 Set  ราคา 1,999++ บาท/ท่านโซน Outdoor มีรายการอาหาร 1 Set  ราคา 1,999++ บาท/ท่าน รอบเวลา 22.00 – 01.30 โซน Indoor มีรายการอาหาร 1 Set  ราคา 2,999++ บาท/ท่านโซน Outdoor มีรายการอาหาร 1 Set  ราคา 3,999++ บาท/ท่าน *หมายเหตุ ราคายังไม่รวม Vat7% และ Service charge 10% โดยลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าผ่านทาง LINE OA : @firetigerth เท่านั้น 

            ร้าน Starbucks Reserve Chao Phraya Riverfront (สตาร์บัค รีเสิร์ฟ เจ้าพระยา ริเวอร์ ฟร้อนท์) ตั้งอยู่ชั้น เป็นร้านเครื่องดื่มและอาหาร ที่มีวิวสวยสะดุดตาเป็นที่หนึ่ง ด้วยดีไซน์โปร่ง โล่ง กว้าง มาพร้อมกับพื้นที่กว่า 1,260 ตารางเมตร กับ 350 ที่นั่ง แบ่งเป็นภายในทั้ง ชั้น จำนวน 280 ที่นั่ง รวมถึงภายนอกตรงจุดชมวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่งดงามที่สุดได้อีกกว่า 70 ที่นั่ง เหมาะกับการชมพลุรักษ์โลกเป็นอย่างยิ่ง ทางร้านจัดแพ็คเกจสุดพิเศษสำหรับเทศกาลปีใหม่ บริเวณ Indoor และ Stadium ชั้น 2  มูลค่า 2,000 บาท/ท่าน พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย สำรองที่นั่งได้ที่ร้าน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 065-526-2819 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป - 31 ธ.ค. 2565 หรือจนกว่าที่นั่งจะหมด 


         


สายปิ้งย่างตัวยง ขอแนะนำ 


      ร้านปิ้งย่างชื่อดังNice Two Meat U (ไนซ์ ทู มีท ยู) ตั้งอยู่ชั้น 5 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Nice to Meat U on Cruise ให้สมกับอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเฉพาะ Outdoor Zone ที่ถือเป็นทำเลการปิ้งย่างชั้นเลิศที่ไม่เหมือนใคร ให้ความรู้สึกเหมือนทานข้าวในร้านอาหารบนเรือ นอกจากนี้ที่ไอคอนสยามยังมี Soju Bar ที่ตกแต่งเหมือนคาสิโน สร้างบรรยากาศให้ดูคึกคัก มีชีวิตชีวา ช่วยให้มื้อนี้เป็นปิ้งย่างที่สมบูรณ์แบบทั้งรสชาติและบรรยากาศอย่างถ่องแท้ โดยทางร้านได้จัดแพ็คเกจพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ โดยมีรายการอาหารให้เลือก 2 Set  ราคา 3,999++ บาท/ท่าน (ราคายังไม่รวม Vat7% และ Service charge 10%) โดยลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าผ่านทาง LINE OA : @nicetwomeatu เท่านั้น 


ร้านอาหารซีฟู้ดเลิศรสที่ดีที่สุด ขอแนะนำ 


          ร้าน JUMBO Seafood (จัมโบ้ ซีฟู้ด) ตั้งอยู่ชั้น โซน The Veranda เป็นร้านอาหารทะเลระดับตำนานกว่า 30 ปี ของสิงคโปร์ การันตีจากรางวัลที่รับมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ภายในร้านกรุกระจกใสบ้านใหญ่ ดูโปร่งโล่งสบายตา มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาด้านนอก เป็นอีกหนึ่งร้านที่เหมาะกับการมา Countdown พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับพลุรักษ์โลกเป็นอย่างยิ่ง ทางร้านจัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลปลายปีสุดพิเศษ อาทิ Outdoor Zone เวลา 18.00 – 01.00 ราคา 23,400++ (6 Pax) / ราคา 15,600++ (4 Pax) และ Indoor Special Zone เวลา 20.00 – 01.00 ราคา 20,000++ (8 Paxราคา 10,000++ (4 Pax)ราคา 5,000++ (Pax) 

           ร้าน Nice Two Sea U (ไนซ์ ทู ซี ยู) ตั้งอยู่ชั้น 5 ร้านอาหารซีฟู้ดสไตล์เกาหลี ที่ต่อยอดความอร่อยมาจากร้าน Nice two Meat U กับสูตรเฉพาะที่พัฒนามาจากร้านอาหารทะเลในเมืองท่าปูซาน เกาหลีใต้ มาพร้อมกับไฮไลต์สุดพิเศษ คือวิวริมน้ำเจ้าพระยาสุดอลังการกับพนักงานที่จะมาคอยดูแลและให้ความสะดวกสบายอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ทุกจานได้รสชาติอาหารที่เข้มข้น ถูกต้องตามแบบฉบับเกาหลีที่สุด โดยทางร้านได้จัดแพ็คเกจพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ โดยมีรายการอาหารให้เลือก 2 Set  ราคา 3,699++ บาท/ท่าน (ราคายังไม่รวม Vat7% และ Service charge 10%) โดยลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าผ่านทาง LINE OA : @nicetwomeatu เท่านั้น 

 

     ขอเชิญทุกท่านมาร่วมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ พร้อมดูพลุรักษ์โลกสุดตระการตา ท่ามกลางวิวธรรมชาติคุ้งน้ำริมเจ้าพระยาที่งดงาม ในค่ำคืนที่เคล้าคลอไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสุข ที่  “ไอคอนสยาม” ถนนเจริญนคร  สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนคร G2 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ Facebook: ICONSIAM 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad