รอยัล โอชา แนะนำชุดของขวัญพรีเมี่ยม ตัวแทนคำอวยพรล้ำค่าใน เทศกาลปีใหม่ จากสุดยอดวัตถุดิบรังสรรค์ในตำรับรอยัลโอชา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2565

รอยัล โอชา แนะนำชุดของขวัญพรีเมี่ยม ตัวแทนคำอวยพรล้ำค่าใน เทศกาลปีใหม่ จากสุดยอดวัตถุดิบรังสรรค์ในตำรับรอยัลโอชา

                                                       



รอยัล โอชา แนะนำชุดของขวัญพรีเมี่ยม ตัวแทนคำอวยพรล้ำค่าใน


เทศกาลปีใหม่


จากสุดยอดวัตถุดิบรังสรรค์ในตำรับรอยัลโอชา

 

ร้าน Royal Osha (รอยัล โอชา) ร้านอาหารไทย Fine Dining (ไฟน์ ไดนิ่ง) ที่ได้รับการแนะนำจากมิชลินไกด์ถึง ปีซ้อน โดย เชฟวิชิต มุกุระ เชฟอาหารไทยชื่อดังเจ้าของมิชลินสตาร์ ดาว แนะนำชุดของขวัญสุดพรีเมี่ยมในช่วงเทศกาลคริสตมาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง กับชุดของขวัญรอยัล โอชาพรีเมี่ยม และชุดของขวัญข้าวกรอบ พรีเมี่ยม ที่นำสุดยอดวัตถุดิบและสมุนไพรไทยที่ได้รับการคัดสรรเป็นอย่างดี เปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์ในการดูแลสุขภาพ และถูกปรุงอย่างพิถีพิถันตามตำรับรอยัลโอชา เพื่อเป็นตัวแทนคำอวยพรอันล้ำค่าให้ผู้รับมีความสุขและมีสุขภาพดี และมอบประสบการณ์อันล้ำเลิศในการสัมผัสรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของอาหารไทยให้กับคนสำคัญอย่างน่าประทับใจ

ศุภาพิชญ์ พิทยานุกุล เจ้าของร้านรอยัล โอชา กล่าวว่า ร้านรอยัล โอชา ขอเป็นตัวแทนในการส่งคำอวยพร และความปรารถนาดีในช่วงเทศกาลคริสตมาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ผ่านชุดของขวัญสุดพรีเมี่ยม ได้แก่ ชุดของขวัญรอยัล โอชาพรีเมี่ยม และชุดข้าวกรอบพรีเมี่ยม ที่เลือกเฟ้นวัตถุดิบชั้นเลิศ มาปรุงรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ในตำรับรอยัลโอชา โดยเชฟวิชิต มุกุระ เชฟอาหารไทยชื่อดังเจ้าของมิชลินสตาร์ ดาว ในกล่องหรูหรา สวยงาม  สีแดงตัดกับลวดลายสีทอง พร้อมการ์ดอวยพรปีใหม่ ที่แสดงถึงรสนิยมของผู้ให้ ที่สำคัญเซ็ทของขวัญพรีเมี่ยมจะสร้างความประทับใจมิรู้ลืมแก่คนที่ได้รับอย่างแน่นอน โดยชุดของขวัญรอยัล โอชาพรีเมี่ยมประกอบด้วยน้ำพริก กระปุก, เห็ดกรอบ 2 กระปุก, พรีเมี่ยมพัฟ กล่อง (6 ชิ้น) และข้าวกรอบ 1 กล่อง (12 ชิ้น) ในราคาเพียง 3,999 บาท จำนวนจำกัดเพียง 150 ชุดเท่านั้น และชุดข้าวกรอบพรีเมี่ยม ประกอบด้วยข้าวกรอบ 2 กล่อง (24 ชิ้น) ราคา 1,400 บาท

เกวลิน พิทยานุกุล เชฟผู้วิจัยและพัฒนาเมนู และเจ้าของร้านรอยัล โอชากล่าวว่า แรงบันดาลใจของการสร้างสรรค์ชุดของขวัญรอยัลโอชาพรีเมี่ยมเกิดจากการนำอาหารไทยที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นรากเหง้าของวัฒนธรรมไทยอย่างน้ำพริกหลากหลายชนิด ทั้งน้ำพริกเผา น้ำพริกปลาแห้งที่สามารถทาขนมปัง ทานกับข้าวสวยร้อนๆ หรือนำไปปรุงอาหารได้ รวมถึงน้ำพริกแกงเผ็ด และน้ำพริกแกงเขียวหวาน และยังมีของทานเล่นที่อุดมไปด้วยประโยชน์ให้ได้ทานอย่างเพลิดเพลิน อย่างเห็ดกรอบรสเค็มและรสหวาน กะหรี่ปั๊ปทั้งไส้ดั้งเดิมและไส้ร่วมสมัย พร้อมทั้งข้าวกรอบอันหวานหอม อุดมด้วยธัญพืชที่มีประโยชน์ ทำให้เหมาะที่จะเป็นของขวัญในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่นี้เป็นอย่างมาก

เชฟวิชิต มุกุระ เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟ ร้านรอยัล โอชา กล่าวว่า ชุดของขวัญทั้ง แบบ ได้เลือกเฟ้นวัตถุดิบชั้นเลิศผสานสมุนไพรไทยที่มีประโยชน์และดีต่อสุขภาพ มาปรุงรสอย่างพิถีพิถันในตำรับรอยัลโอชาที่เป็นเอกลักษณ์ อย่างน้ำพริกเผาเป็นน้ำพริกที่ทานได้ง่ายในหลายรูปแบบ ทั้งขนมปัง หรือจะนำมาปรุงอาหารก็ได้ และยังเป็น Plant based สำหรับคนที่ไม่ทานเนื้อสัตว์สามารถทานได้ ส่วนน้ำพริกปลาแห้ง ทำจากเนื้อปลาช่อนทะเล รวมกับสมุนไพรหลายชนิดให้รสชาติหอมอร่อยเข้มข้น เพียงแค่คลุกกับข้าวสวยร้อนๆ คู่กับผักเคียง ก็อร่อยสุดๆ แล้ว สำหรับพริกแกงเผ็ด และพริกแกงเขียวหวาน อัดแน่นด้วยสมุนไพรไทย รสชาติจัดจ้าน กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ สำหรับนำไปปรุงอาหารที่นำไปแกงหรือผัดแห้งก็ได้ นอกจากนี้ยังมีของทานเล่นที่มีประโยชน์และอร่อยอย่างเห็ดกรอบ ที่นำเห็ดโคนหลวงคัดพิเศษ นำมาผ่านกระบวนการ Dehydrated (ดีไฮเดรต) และนำมาทอดกรอบ จากนั้นปรุงรสเค็มด้วยซีอิ๊วและเกลือ ปรุงรสหวานด้วยน้ำตาลและงาขาว ที่ทุกคำจะให้ความรู้สึกเพลิดเพลินเวลาทาน

นอกจากนี้ในชุดยังมีพรีเมียม พัฟ กะหรี่ปั๊บรสชาติต้นตำรับสูตรเชฟวิชิต มุกุระ โดยมีให้เลือกทั้งรสชาติดั้งเดิม และรสชาติร่วมสมัย มีให้เลือกหลากหลายถึง 5 รสชาติ ได้แก่ ไส้กะหรี่ไก่, ไส้กะหรี่ไก่ทรัฟเฟิล, ไส้เนื้อมัสมั่นชาร์โคล, ไส้ถั่วเหลือง (เค็ม) และไส้เห็ดวีแกน รวมทั้งข้าวกรอบ ของทานเล่นระดับพรีเมี่ยม ด้วยรสชาติหอมหวาน และรสสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์จากข้าวหอมมะลิแดงออแกนิคอบกรอบ ถั่วพิสตาชิโอ พรีเมี่ยม งาขาว และงาดำ เพิ่มรสชาติหวานกลมกล่อมอย่างเป็นธรรมชาติด้วยน้ำตาลอ้อยสูตรจากทาง โรยัล โอชา ถือเป็นคำอวยพรให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีและหอมหวานสำหรับผู้ที่ได้รับ ซึ่งของในชุดสามารถเก็บในตู้เย็นได้นาน 2 อาทิตย์ และหากแช่แข็งสามารถเก็บไว้ทานได้เป็นเดือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad