“แพรรี่ ไพรวัลย์” เผยสถานะหัวใจ พร้อมเริ่มต้นคนใหม่ ตื่นเต้นนั่งแท่นพิธีกรรายการ “แย่งซีน” ครั้งแรก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“แพรรี่ ไพรวัลย์” เผยสถานะหัวใจ พร้อมเริ่มต้นคนใหม่ ตื่นเต้นนั่งแท่นพิธีกรรายการ “แย่งซีน” ครั้งแรก

     

 “แพรรี่ ไพรวัลย์” เผยสถานะหัวใจ พร้อมเริ่มต้นคนใหม่

ตื่นเต้นนั่งแท่นพิธีกรรายการ “แย่งซีน” ครั้งแรก

เซอร์ไพรส์หนัก เพราะวงการบันเทิงกำลังจะสะเทือน เมื่อสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ฉกตัวแม่ แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร ผู้ที่กล้าทุบทุกกระแส ทุกประเด็นของสังคม ขึ้นแท่นเป็นพิธีกรรายการออนไลน์ แย่งซีน ครั้งแรก รายการร้อนแรงแห่งปี ที่พร้อมเปิดปรากฏการณ์ทอล์คออนไลน์ ซัก ขยี้ ตีแผ่ทุกเรื่องที่คนไทยกังขา ปาดหน้าเค้ก แย่งทุกซีนของแขกรับเชิญตัวท็อปกระแสร้อนแรงของสังคม สไตล์แพรรี่ แต่ใครจะไปรู้ว่าก่อนที่เธอจะมาขึ้นแท่นเป็นพิธีกรรายการนั้น เธอเองก็เคยมีเหตุการณ์ที่เคยถูกแย่งซีนกดดันตัวเองเหมือนกัน แถมท้ายนี้เธอยังอัปเดตสถานะหัวใจให้ฟังอีกด้วย

ร่วมงานกับทางช่อง 8 เป็นพิธีกรครั้งแรก เป็นอย่างไรบ้าง?

            ตื่นเต้นมาก ใช่เลย เป็นการร่วมงานอย่างเป็นทางการครั้งแรกด้วย นอนไม่หลับเลย วันนี้นอนมา 3 ชั่วโมงเอง แต่สนุกมากพูดเลย วันนี้ได้ลองถ่ายเทปแรก ทำให้รู้สึกว่า ธรรมชาติ สนุก และมีความแซ่บ แฝงไปด้วยแง่คิดดีๆ

ก่อนหน้านี้ มีหลากหลายที่ชวนให้ไปทำรายการ แต่เราไม่สนใจ เพราะอะไรถึงมาทำช่อง 8?

            เอาจริงๆนะ มีหลายที่เลยที่ติดต่อเรามา เราไม่เคยคิดว่าอยากจะมาทำงานประจำกับสื่อ หรือช่องไหนเลย ในบทบาพิธีกร หรือผู้ดำเนินรายการ เพราะมันเป็นงานประจำ แถมเรามีภาระ เรามีโรงงานน้ำพริก และช่วงนั้นมีดราม่าเราด้วย เราเลยตั้งใจจะกลับไปอยู่ที่บ้าน แต่ใดๆพอช่อง 8 ติดต่อมาเป็นพิธีกร อ่านข่าว ได้ช่วยคน เราอยู่กับสื่อมานาน เราเคยแต่ถูกสัมภาษณ์ พอเราจะได้ไปสัมภาษณ์คนอื่น และมันคือรายการเรา เราอยากจะคุยกับแขกคนไหนเราเลือกได้ และเราได้สัมภาษณ์เขา เราก็รู้สึกสนุก ที่สำคัญทางช่อง8 น่ารักด้วย เราเองติดตามอยู่ไม่ว่าจะเป็นรายการ ละคร พอผู้ใหญ่เมตตา ก็ตัดสินใจเลย ต้องขอบคุณผู้ใหญ่มากจริงๆที่มอบโอกาสดีๆให้ และถือเป็นความฝันที่เราอยากมีรายการเป็นของตัวเอง พอมีโอกาสเราต้องไขว่คว้า น้ำขึ้นให้รีบตัก ตัดสินใจเลย มันคือประสบการณ์ที่ดี                     

มาทำรายการ แย่งซีนครั้งนี้ มีคอนเซปต์ แตกต่างจากงานที่ผ่านมาอย่างไร?

คอนเซปต์คือ ดิฉันจะเป็นพิธีกรหญิงคนแรก ที่จะแย่งซีนแขกรับเชิญแบบไม่เกรงใจ ถ้าเธอแต่งตัวมาเบา คำตอบเธอเบา ฉันฆ่าเธอแน่ ฉันจะซอกแซกแทนให้ทุกความอยากรู้ของทุกคน อะไรที่ใครไม่กล้าถาม ฉันจะถามให้ทุกเรื่อง ถ้าใครไม่มา ฉันก็จะลากมานั่งคุยกับฉันให้ได้   และความแตกต่างจากงานที่ผ่านๆมาคือ แย่งซีน เป็นรายการของเรา พิธีกรคือเรา มันคือความสุข ความภาคภูมิใจ แต่ก็แฝงความกดดัน ว่าคนดู จะรู้สึกอย่างไร ฉันต้องได้ทุกซีนฉันต้องอยู่ทุกกระแส ฉันจะเกาะ เกาะไม่ได้ ฉันจะโหน โหนไม่ได้ฉันจะห้อย

‘แพรรี่-ไพรวัลย์’ เผยสถานะหัวใจ  ตื่นเต้นนั่งแท่นพิธีกรรายการ ‘แย่งซีน’ ครั้งแรก

ในวงการบันเทิงมีรายการแซ่บๆ เยอะมาก เรามีกลยุทธ์อะไรที่จะดึงดูดผู้ฟังมาฟังเรา?

            ยุคนี้คนชอบดูอะไรที่ตลก และมีสีสัน ฉันมั่นใจว่าไม่มีพิธีกรหญิงคนไหนแต่งตัวจัดเต็มขนาดนี้ ใส่วิกผมมาขนาดนี้ ทรงฉันจะไม่ซ้ำ เนื้อหาสาระก็ดี และจะทำให้ทุกคนอยากรู้ว่าแต่ละอีพี ใครจะมาเป็นแขกรับเชิญ และวันนี้เราจะแต่งตัวแบบไหน เนื้อหารายการจะแซ่บเบอร์ไหนในแต่ละวัน เราเองก็เคยออกรายการมาก็มาก โดนแต่เป็นผู้ตอบ ครั้งนี้ถึงตาฉันแล้ว ดิฉันจะมีองค์ประทับ พิธีกรที่เราไปออกรายการมา ทุกคนเป็นครู พวกเขาจะเป็นครูให้ดิฉัน ต้องขอบคุณพวกเขาด้วย

จะใช้ทักษะ เปรียญธรรม ประโยค มาใช้ในการเล่าข่าวครั้งนี้ไหม?

            เยอะเลยนะ ความมีธรรมะมันให้แง่คิดอะไรหลากหลาย เวลาเราคุยกับแขกรับเชิญ เราก็สามารถช่วยสรุปอะไรที่เข้าใจง่ายมากขึ้น ในทางธรรมะก็มีคำสอนในรูปแบบสรุปที่เขาอยากจะสื่อออกมา เราก็เอามาเป็นเรื่องสรุปให้คนดูได้รับชมกัน เช่น การระงับความโกรธ หรือการให้ธรรมะต่างๆเป็นแง่คิดกับคนดี

ช่วงนี้สถานะหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง?

ไม่มีเลยค่ะ โสดเต็ม 100 ยังหาอยู่ โสดสนิท ศิษย์ส่ายหน้า โสดดีกว่าอยู่กับงานกับเงินสบายใจที่สุด ชีวิตมีความสุข ขับเคลื่อนด้วยมิติอื่นก็ไม่ได้แย่อย่างที่คิด อย่ากลัวที่จะเป็นโสด อย่ากลัวที่จะอยู่คนเดียว มีเพื่อน ลูกน้อง ผู้จัดการ ก็อยู่เฮฮาไป เจอคนใหม่เมื่อไหร่ฉันก็ยินดีเริ่มต้นใหม่ ดิฉันเป็นคนไม่เข็ดไม่หลาบ เข็ดเดียวที่ดิฉันรู้จักคือเข็ดฟัน

ขอหนึ่งคำธรรมะให้ตัวเอง?

            โสภี เสฏฐินี อคฺคี กากี แปลว่า สวย รวย เกร๋ เลิศ เชิด ปัง (หัวเราะ) สุดท้ายนี้ฝากรายการ “แย่งซีน” รายการที่จะล้วงลึกสุดโต่ง ขยี้ตีแผ่ทุกประเด็นของสังคม ไม่ว่าจะเป็นประเด็นไหนที่ร้อนแรง แซ่บแบบมีสาระ และไม่น่าเบื่อ เราพร้อมจะแย่งซีนทุกคน ทุกรายการ แฟนๆสามารถติดตามชมรายการ “แย่งซีน” ทุกวันอังคาร เวลา 19.00 น. ทางยูทูบและทุกช่องทางออนไลน์ของช่อง 8 เท่านั้น ประเดิมเทปแรกวันอังคาร 6 ธันวาคม กับแขกรับเชิญ พระเอกลิเกร้อยล้าน พ่อเอ ไชยา ห้ามพลาด เพราะใครจะไปรู้ว่า ระดับพ่อเอ ยังเคยถูกแย่งซีน เราเลยขอล้วงลึก จับพ่อเอมานั่งทอล์ค แบบที่ไม่เคยเปิดใจที่ไหนมาก่อน  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad