“ฮาวายานัส” ส่งมอบความสุขสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ให้มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคลฯ คลองเตย’’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“ฮาวายานัส” ส่งมอบความสุขสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ให้มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคลฯ คลองเตย’’


 

ฮาวายานัส” ส่งมอบความสุขสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ


ให้มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคลฯ คลองเตย’’

   

บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ภายใต้แบรนด์ ฮาวายานัส” (Havaianasแบรนด์รองเท้าแตะสัญชาติบราซิล ร่วมส่งมอบพื้นสนามยาง Upcycle จากรองเท้าแตะเก่าและขยะจากทะเล พร้อมเครื่องเล่น ให้กับ มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล ศูนย์ เมอร์ซี่ คลองเตย เพื่อให้เด็กๆ ได้มีสนามไว้สำหรับเรียนรู้ และทำกิจกรรมต่างๆ ภายในมูลนิธิฯ

คุณอภิวิชญ์ ชิระทานิ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด กล่าวว่า สำหรับแบรนด์ ฮาวายานัส เรามีความตั้งใจ และมุ่งเน้นที่จะตอบแทนสังคมให้ดีขึ้นทุกๆ ด้าน ในทุกปี โดยกิจกรรมในครั้งนี้เรามีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็กๆ ได้มีสนามเด็กเล่นที่ดี เครื่องเล่นที่มีคุณภาพ ที่จะสามารถช่วยส่งเสริมพัฒนาการ การเรียนรู้ของ



เด็กๆต่อไปได้โดยพื้นสนามจำนวนทั้งสิ้น500แผ่น ซึ่งได้มาจากกิจกรรม Havaianas Recycle และขยะริมชายหาดจากกิจกรรม Beach Clean Up เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา พร้อมชุดเครื่องเล่นสำหรับเด็กวมมูลค่า 100,000 บาท มอบโดย คุณพาพิชญ์ วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และทีมผู้บริหาร บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด มหาชน นอกเหนือจากการนี้ทางบริษัทฯ จัดเลี้ยงอาหารมื้อพิเศษให้กับน้องๆ อีกด้วย

ด้านผู้จัดการฝ่ายการศึกษา มูลนิธิฯ คุณบุญเยี่ยม เหรียญทอง กล่าวว่า มูลนิธิฯ ของเรามีเด็กเล็กชั้นอนุบาลจำนวน 160 คน ยังมีความขาดแคลนในเรื่องของสนามสำหรับทำกิจกรรม และเครื่องเล่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่จะสามารถเสริมสร้างพัฒนาการให้กับเด็กๆในแต่ละช่วงวัยได้ วันนี้พวกเราจึงขอขอบคุณ บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด (มหาชน) ที่มาช่วยสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ผ่านสนามพื้นยางรีไซเคิล และเครื่องเล่น เพื่อให้เด็กได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนต่อไป

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Havaianas.co.th หรือ Line OA @havaianasofficial และช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook HavaianasThailandIG @havaianas.thailand

 

#HavaianasThailand #DesignedForAFreeLife #ฮาวายานัส #MadeInBrazil
#HavaianasRecycle




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad