“Blue Card วิ่งส่งความสุข ปี 3” กิจกรรมการกุศลส่งท้ายปี สมทบทุนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“Blue Card วิ่งส่งความสุข ปี 3” กิจกรรมการกุศลส่งท้ายปี สมทบทุนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย”

 “Blue Card วิ่งส่งความสุข ปี 3” กิจกรรมการกุศลส่งท้ายปี สมทบทุนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย”

Blue Card จัดงานวิ่งการกุศล “Blue Card วิ่งส่งความสุข ปี 3” เพื่อจัดเต็มความพิเศษมาให้สมาชิกได้ร่วมสนุกเติมเต็มความสุขส่งท้ายปี ค่าสมัครในการร่วมกิจกรรมทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจะมอบให้ “มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย” โดยมี นายวิศน สุนทราจารย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านกลยุทธ์องค์กรและความยั่งยืน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร รวมถึงสมาชิก Blue Card และคณะสื่อมวลชน ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 800 คน โดยมียอดบริจาคจากกิจกรรมงานวิ่งรวม 289,000 บาท อีกทั้งยังมียอดสมทบจากกิจกรรมกาชาปองการกุศล มูลค่าคูปองละ 100 บาท รวม 60,500 บาท รวมยอดสมทบทุนบริจาคจากการจัดกิจกรรมทั้งสิ้น 349,500 บาท โดยมี นางสาวปริยา อังสุวร กรรมการอำนวยการและเหรัญญิก มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ ณ ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน เขตประเวศ  จ. กรุงเทพมหานคร

นายวิศน กล่าวว่า สำหรับกิจกรรม “Blue Card วิ่งส่งความสุข” ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมประจำปีจากทาง OR ที่ทุกคนต่างรอคอย ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 ที่ทาง Blue Card ตั้งใจจัดขึ้น และได้รับการตอบรับจากสมาชิกฯ เป็นอย่างดี โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้าให้ได้ทำบุญเพิ่มความเป็นสิริมงคลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อีกทั้งได้มีส่วนร่วมในการระดมทุนช่วยเหลือมูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย ซึ่งนอกจากการได้ทำบุญแล้ว สมาชิกฯ ยังได้สุขภาพที่ดีอีกด้วย ทั้งนี้นอกจากค่าสมัครในการร่วมกิจกรรมทั้งหมดที่ได้ส่งมอบร่วมทำบุญแล้ว ในครั้งนี้ผู้ร่วมกิจกรรมยังสามารถร่วมส่งต่อพลังความดี ด้วยการบริจาครองเท้าเก่าให้แก่ผู้ด้อยโอกาส กับ “มูลนิธิกระจกเงา” ภายในงาน ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกภายในงานอีกมากมาย พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตส่งความสุขโดยศิลปินหนุ่มหล่อเสียงดี กัน – นภัทร ที่มาร่วมขับกล่อมท่วงทำนองอันไพเราะท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำ พร้อมซุ้มอาหารเครื่องดื่มสุดอร่อยที่ทาง Blue Card ได้คัดสรรร้านดังมาเอาใจสมาชิกฯ ปิดท้ายด้วยการร่วมสนุกกับการลุ้นรางวัลใหญ่จากกิจกรรมกาชาปองยักษ์ และความสนุกอีกมากมาย เรียกได้ว่าจบกิจกรรม “Blue Card วิ่งส่งความสุข ปี 3” ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านได้อิ่มท้อง และอิ่มใจกันถ้วนหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad