“เดอะ สตรีท รัชดา” รับโล่ประกาศเกียรติคุณอาคารปลอดภัย BSA Building Safety Awards 2022 จากกรมโยธาธิการและผังเมือง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“เดอะ สตรีท รัชดา” รับโล่ประกาศเกียรติคุณอาคารปลอดภัย BSA Building Safety Awards 2022 จากกรมโยธาธิการและผังเมือง

“เดอะ สตรีท รัชดา” รับโล่ประกาศเกียรติคุณอาคารปลอดภัย

BSA Building Safety Awards 2022 จากกรมโยธาธิการและผังเมือง

 

            เมื่อเร็วๆ นี้ นายพงษ์ศักดิ์ นันตวรรณกุล กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณ จากการได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในอาคารที่มีความโดดเด่นด้านความปลอดภัยในระดับ Gold ในโครงการประกวดอาคารโดดเด่นด้านความปลอดภัย ประจำปี 2565 (BSA Building Safety Awards 2022) ของสมาคมผู้ตรวจสอบอาคาร ตอกย้ำความเป็นอาคารปลอดภัยใจกลางเมือง โดยมี นายสุเมธ มีนาภา รองอธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง เป็นผู้มอบรางวัล ณ ห้องประชุมนริศรานุสรณ์ ชั้น 11 กรมโยธาธิการและผังเมือง

 

            รางวัล BSA Building Safety Awards 2022 เป็นโครงการที่สมาคมผู้ตรวจสอบอาคารจัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 เพื่อเชิดชูอาคารและสิ่งปลูกสร้างที่มีความปลอดภัย รวมถึงมีการดูแลรักษาอาคารและอุปกรณ์ต่างๆ ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเกณฑ์การตัดสินพิจารณามาจาก 5 ปัจจัยหลัก ได้แก่ การตรวจสอบอาคาร สมรรถนะระบบเพื่อความปลอดภัย ตัวอาคารและอุปกรณ์ประกอบอาคา การจัดการความปลอดภัย การดับเพลิงกู้ภัยและอพยพหนีไฟ

 



            “รางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงความพร้อมของอาคารศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ที่โดดเด่นในเรื่องความปลอดภัย ผู้มาใช้บริการสามารถมั่นใจได้ในตลอดเวลาที่เข้ามาภายในศูนย์การค้าฯ ทั้ง 24 ชั่วโมง” นายพงษ์ศักดิ์ กล่าว

 

            ติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆ ของศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์ สำหรับคนนอนดึก ศูนย์รวมบริการและกิจกรรม Activity Center ใจกลางรัชดา เติมเต็มช่วงเวลาในการกิน ดื่ม ช้อปปิ้ง และออกกำลังกาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองแบบครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ www.thestreetratchada.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchada หรือ โทร. 02-232-1999


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad