Cardo Systems ร่วมมือกับ Midland และ Uclear เปิดตัว "Open Bluetooth Intercom" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2565

Cardo Systems ร่วมมือกับ Midland และ Uclear เปิดตัว "Open Bluetooth Intercom"

 

 Cardo Systems ร่วมมือกับ Midland และ Uclear เปิดตัว "Open Bluetooth Intercom"

เป็นการร่วมมือระหว่างแบรนด์บลูทูธทั้งสามค่าย โดยเป้าหมายที่ขจัดปัญหาการเชื่อมต่ออินเตอร์คอมกับบลูทูธต่างแบรนด์

พลาโนเท็กซัส--15 มิ.. 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Cardo Systems จับมือ Midland และ Uclear เปิดตัว 'บลูทูธอินเตอร์คอมระบบเปิด' (Open Bluetooth Intercom หรือ OBI) ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ของบลูทูธอินเตอร์คอมระบบเปิด เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อบลูทูธได้ทุกแบรนด์อย่างไร้รอยต่อ

ความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยให้ก้าวข้ามข้อจำกัดกวนใจ ที่พบได้บ่อยในระบบอินเตอร์คอมแบบเดิมๆ เพื่อพัฒนาไปสู่ยุคใหม่ของการสื่อสาร และประสบการณ์การเชื่อมต่อข้ามแบรนด์ที่ดียิ่งขึ้น

แม้ว่า 'ระบบ universal connectivity' จะช่วยให้เชื่อมต่ออุปกรณ์สื่อสารข้ามแบรนด์ได้ แต่ผู้ใช้งานมักจะพบกับปัญหาการสื่อสาร เมื่อเปรียบเทียบกับการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์จากแบรนด์เดียวกัน  นอกจากนี้ วิธีการเชื่อมต่อยังซับซ้อน นอกจากจะต้องทำการเชื่อมต่อใหม่ทุกครั้งที่สัญญาณหลุด ยังไม่สามารถโทรออกหรือฟังเพลงควบคู่ไปกับการเชื่อมต่ออินเตอร์คอมด้วยอีกได้ ซึ่งอุปสรรคเหล่านี้จะหมดไปด้วยข้อตกลง 'บลูทูธอินเตอร์คอมระบบเปิด'

นายชาชาร์ ฮารารี (Shachar Harari) รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ จาก Cardo Systems ได้กล่าวในฐานะตัวแทนความร่วมมือในครั้งนี้ไว้ว่า "หลังจากที่เราเพิ่งเปิดตัว ระบบ Universal Communication Solution หรือ UCS ไปนั้น การประกาศเปิดตัว 'อินเตอร์เฟซบลูทูธระบบเปิด (Open Bluetooth Interface)' ในครั้งนี้ยิ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราที่จะพัฒนาช่องทางการสื่อสารที่ดีที่สุดให้แก่เหล่าผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ และการร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้ขับขี่ได้เพลิดเพลินเต็มที่ไปกับการเชื่อมต่อบลูทูธอินเตอร์คอม ในแบรนด์ต่าง ๆ ได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมทั้งเดินหน้า ทลายขีดจำกัดด้านการสื่อสารให้กับเหล่าผู้ขับขี่ทั่วโลกต่อไป"

Notes to editors: 
การเชื่อมต่อบลูทูธอินเตอร์คอมระบบเปิด สามารถเปิดใช้งานได้กับสินค้าโมเดลใหม่ปี 2022 ของ Cardo รุ่น Spirit Freecom X และ Packtalk ผ่าน over-the-air update

รูปภาพ -  https://mma.prnewswire.com/media/1830648/OBI.jpg  
โลโก้ -  https://mma.prnewswire.com/media/1772689/Cardo_Systems_Logo.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad