เปิดตัวสถาบันความงาม “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” (Holistic and Laser Center) เอาใจคนไฮเอนด์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เปิดตัวสถาบันความงาม “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” (Holistic and Laser Center) เอาใจคนไฮเอนด์

 

เปิดตัวสถาบันความงาม “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” (Holistic and Laser Center) เอาใจคนไฮเอนด์

ได้เวลาเปิดประสบการณ์ความงามแบบครบวงจร และร่วมอัปเดตเทรนด์ความงามต่างๆ จากแบรนด์ชั้นนำ กับบรรยากาศใหม่ของ “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” (The Scarlett Clinic) ในงาน “The Innovative Aesthetics and Beauty Vision” เพื่อตอกย้ำความเป็นคลินิกเวชกรรมด้านความงามที่ครบครันไปด้วยนวัตกรรมอันทันสมัย ทั้งในด้านความงามและการดูแลสุขภาพ โดยมุ่งเน้นการคัดสรรเทคโนโลยีมาตรฐานสากล พร้อมผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อผลลัพธ์ที่ดีในแต่ละด้านให้แก่ผู้รับบริการ อีกทั้งยังให้ความสำคัญต่อบริการระดับพรีเมียมในบรรยากาศส่วนตัว ผ่อนคลาย และโปรแกรมการรักษาที่มากถึง 50 โปรแกรม ตอบโจทย์ทุกปัญหาด้านความงาม ทั้งการปรับรูปหน้า การยกกระชับผิว ลดเม็ดสีส่วนเกิน ลดเลือนริ้วรอย การกระชับสัดส่วน ลดไขมันและเซลลูไลต์ในบริเวณต่างๆ ของร่างกาย รวมทั้งการประยุกต์ศาสตร์และศิลป์ทางการแพทย์แบบองค์รวมในการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก

ความมุ่งมั่นของเดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก นั้นมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Innovative Aesthetics and Holistic Center โดยมีเป้าหมายสำคัญในการให้บริการด้านสุขภาพและความงามแบบครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ทันสมัย ได้มาตรฐานสากล ที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในแต่ละด้าน รวมถึงการดูแลสุขภาพด้วยการแพทย์แบบองค์รวม (Holistic) ที่ช่วยดูแลสุขภาพ และระบบการทำงานต่างๆ ภายในร่างกาย ทำให้ “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” เป็นคลินิกที่ได้รับการตอบรับ และความไว้วางใจจากเหล่าผู้คนมากมายไม่ว่าจะเป็นดารา เซเลบริตี รวมไปถึงผู้มีชื่อเสียงในสายอาชีพต่างๆ มาอย่างยาวนาน


งานเปิดโฉมใหม่ของ “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคนดังในแวดวงสังคมที่ใส่ใจเรื่องการดูแลตัวเองเข้าร่วมงานอย่างมากมาย เช่น ม.ร.ว.โสรัจจ์ วิสุทธิ, คุณพอฤทัย ณรงค์เดช, คุณอัจฉรา บุรารักษ์, คุณเพ็ญสุภา คชเสนี, คุณวรุตม์ สุทธินันท์, คุณซินดี้-สิรินยา วินศิริ, คุณอาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ, คุณฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, คุณสันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, คุณศศิชา บำรุงกิจ และร่วมด้วย คุณมีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร นักแสดงชื่อดังที่มาร่วมกันแชร์ประสบการณ์และเทคนิคการดูแลตัวเอง ณ “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” ชั้น 4 โซน Beauty Gallery ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ม.ร.ว.โสรัจจ์ วิสุทธิ หรือคุณชายแจ็ค หนึ่งในผู้ใช้บริการของ “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อการเข้าใช้บริการว่า “ผมรู้จักและใช้บริการกับ เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก มานาน เพราะที่นี่มีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีความเฉพาะเจาะจงกับแต่ละความต้องการ มีคุณภาพ และทันสมัย มีทีมแพทย์ที่มีมาตรฐาน ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี และมีทีมงานบริการที่มีความรู้ สามารถให้คำแนะนำเราได้อย่างใกล้ชิด ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าเราจะได้ผลลัพธ์ที่ดีแน่นอน”

ด้าน มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร นักแสดงชื่อดังที่ทำงาน 7 วันต่อสัปดาห์ยิ่งต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ กล่าวว่า “การดูแลผิวหน้าตัวเองเป็นสิ่งสำคัญมาก การที่ผิวหน้าดี เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ส่วนตัวผมรู้สึกว่าอยากทำให้ตัวเองดูดี และปัจจุบันนี้ผู้ชายก็หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ผู้ชายสามารถเข้ามาดูแลตัวเองที่คลินิกความงามได้เป็นปกติ เมื่อเข้ามาก็มีคุณหมอให้คำแนะนำอย่างดี ทำให้รู้ว่าเราต้องดูแลตัวเองยังไง และการที่ได้เข้ามาทำทรีตเมนต์ก็เหมือนเป็นการพักผ่อนอย่างหนึ่งด้วย”

ปิดท้ายด้วย แพทย์หญิง วิชุดา นามศิริพงศ์พันธ์ หรือคุณหมอปู แพทย์ผู้ชำนาญด้านการปรับรูปหน้าและเลเซอร์แห่งเดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก กล่าวว่า “เทคโนโลยีทุกวันนี้มีความแม่นยำและมีความเฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น ทำให้เราใช้เวลาในการพักฟื้นลดลง เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบโมเดิร์น อีกอย่างคือความรู้ในการใช้นวัตกรรมเลเซอร์ที่หลากหลายร่วมกันของเรา ทำให้เราสามารถทำการรักษารอยโรคได้ครอบคลุมในครั้งเดียว ซึ่ง เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก มีทรัพยากรด้านนวัตกรรม และเครื่องมือที่ทันสมัยอย่างครบถ้วน บุคลากรของเราได้รับการอบรมมาอย่างดี มีประสบการณ์มาก ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าการเข้ามารับบริการที่นี่จะได้รับผลลัพธ์อย่างดี”

เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก ให้บริการด้วยทีมแพทย์ผู้มากประสบการณ์ มีความชำนาญในแต่ละด้าน ผ่านการอบรมเฉพาะทาง สามารถให้คำแนะนำและคำปรึกษาในการรักษา เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ในการรักษาที่เหมาะสมกับคนไข้รายบุคคล พร้อมด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมอันหลากหลายและทันสมัย ผ่านการรองรับจาก USFDA และงานวิจัยว่าใช้ในการรักษาได้ผลดีกับสีผิวของคนไทย อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ด้วยประสบการณ์ในการรักษาที่มีอย่างยาวนาน ทำให้เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก สามารถสร้างการรักษาที่รักษาได้ถึงต้นตอของปัญหาได้อย่างแตกต่างจากการรักษาโดยทั่วไป ๆ++เช่น การปรับรูปหน้าที่ผสมผสานทั้งการใช้เทคนิคหัตถการของ Facial Design (Botulinum Type A, HA Filler) และการใช้เทคโนโลยีในการปรับชั้นผิวในระดับลึกเข้าด้วยกัน (Ultherapy, Thermage, RF4D) การกำจัดเม็ดสีส่วนเกินที่ผสมผสานคุณสมบัติของเครื่องเลเซอร์หลายช่วงคลื่น (PicoSure (755 nm), Q-Switch ND Yag C6 laser (532&1064 nm), QuadroStar Pro Yellow (577 nm) และยังดูแลไปจนถึงต้นเหตุในการเกิดเม็ดสีเหล่านั้น การปรับสภาพผิวหน้า ลดปัญหาหลุมสิวทุกรูปแบบด้วย Erbium : YAG laser (2,940 nm), Nano Fractional RF เข้าด้วยกัน โปรแกรมการตรวจสุขภาพแบบองค์รวม ที่ครอบคลุมการประเมินความเสี่ยงต่อความเสื่อมของส่วนต่างๆ ในร่างกาย ด้วยการตรวจวิเคราะห์เม็ดเลือดแดงที่มีชีวิต การตรวจการทำงานและการล้างสารพิษของระบบหลอดเลือด และการเติมสารสำคัญที่ร่างกายต้องการอย่างเหมาะสม ที่จะช่วยชะลอวัยและทำให้ร่างกายแข็งแรงจากภายใน นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญต่อการติดตามผล และการดูแลตัวเองหลังการรักษา เพื่อให้คนไข้ทุกคนที่เข้ามารับบริการมีความเข้าใจ และได้รับผลการรักษาตามที่คาดหวัง

โดยที่มาของชื่อเดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก นั้นหมายถึงเพชรสีแดงเข้ม ทรงคุณค่า หายาก และยังสื่อถึงการมีสุขภาพที่แข็งแรง ซึ่งเปรียบเสมือนความปรารถนาที่ต้องการให้ทุกคนที่เข้ามารับบริการได้ผลรับผลลัพธ์ที่ดี นำไปสู่การสร้างความมั่นใจในตัวเองอย่างเปล่งประกาย “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” เปิดให้บริการ ณ ใจกลางมหานครกรุงเทพ ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน บริเวณชั้น 4 โซน Beauty Gallery (ลิฟต์ฝั่งเซาท์) ที่นอกจากจะสะดวกต่อการเดินทางแล้ว ยังมอบความสงบ เป็นส่วนตัว ด้วยการตกแต่งที่ดูทันสมัยในโทน Scarlett Modern Luxury Design ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย พร้อมปรนนิบัติผู้รับบริการให้สัมผัสได้ถึงช่วงเวลาพิเศษในการดูแลตัวเอง ด้วยมาตรฐานการบริการและประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับการสร้างทุกความพึงพอใจโดยเน้นความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ

เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30-20.30 น. ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 โซน Beauty Gallery (ลิฟต์ฝั่งเซาท์) ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2610-9372 และ 09-8249-9262 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคลินิกได้ทาง Website : www.scarletclinic.com , Instagram : thescarlettclinic และ Facebook : thescarlettclinic                  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad