อิเกียจัดแคมเปญ “IKEA Sale” เอาใจสายแต่งบ้านรับศักราชใหม่ พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับ สมาชิก IKEA Family ลดเพิ่มอีก 15% เมื่อช้อปที่สโตร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2565

อิเกียจัดแคมเปญ “IKEA Sale” เอาใจสายแต่งบ้านรับศักราชใหม่ พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับ สมาชิก IKEA Family ลดเพิ่มอีก 15% เมื่อช้อปที่สโตร์

อิเกียจัดแคมเปญ “IKEA Sale” เอาใจสายแต่งบ้านรับศักราชใหม่

พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับ สมาชิก IKEA Family ลดเพิ่มอีก 15% เมื่อช้อปที่สโตร์

กรุงเทพฯ, 15 ธันวาคม 2565  อิเกีย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสินค้าเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีในราคาที่ผู้คนทั่วไปเป็นเจ้าของได้ปล่อยโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีกับแคมเปญ “IKEA Sale” ยกขบวนสินค้าอิเกียยอดนิยมในราคาพิเศษกว่า 900 รายการ เมื่อมาซื้อที่สโตร์อิเกียหรือผ่านช่องทางออนไลน์ IKEA.co.th/SALE และคุ้มยิ่งกว่าสำหรับสมาชิก  IKEA Family รับส่วนลดเพิ่มทันทีอีก 15%* สำหรับสินค้า SALE เมื่อมาช้อปที่ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2565 ถึง 2 มกราคม 2566 นี้

 

ตัวอย่างสินค้าราคาพิเศษที่ร่วมรายการ

 โครงเตียงบุนวม

รุ่น GLADSTAD/กลอดสท็อด
4,950 บาท จากราคาปกติ 6,950 บาท

ตู้ 4 ลิ้นชัก รุ่น NIKKEBY/นิคเคบี

1,990 บาท จากราคาปกติ 3,490 บาท

ตู้ 2 ลิ้นชัก รุ่น MALM/มาล์ม
990 บาท จากราคาปกติ 2,490 บาท

แก้วไวน์ รุ่น SVALKA/สวัลก้า
199 บาท จากราคาปกติ 299 บาท

กระทะ รุ่น KAVALKAD/คาวอลคอfด
199 บาท จากราคาปกติ 299 บาท

รถเข็น รุ่น NISSAFORS/นิสซาฟอช
790 บาท จากราคาปกติ 1,190 บาท


แฟนๆ อิเกียและสมาชิก  IKEA Family สามารถเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษเป็นของขวัญเติมพลังใจให้ตัวเองและคนที่คุณรัก พร้อมแวะชาร์จพลังกายกับอาหารสไตล์สวีเดนแสนอร่อยในราคาสุดคุ้มที่ร้านอาหารอิเกียทุกสาขา โดยสามารถชมรายการสินค้าที่เข้าร่วมโปรโมชั่น พร้อมไอเดียการจัดตกแต่งบ้านและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IKEA.co.th

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่อิเกียกำหนด

 

###

 

เกี่ยวกับอิเกีย ประเทศไทย

อิเกียมุ่งมั่นสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ผู้คนทั่วไปในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบันอิเกียเป็นบริษัทค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีจำนวนสโตร์มากกว่า 469 แห่ง ใน 63 ประเทศทั่วโลก โดย Ikano Retail เป็น 1 ใน 12 แฟรนไชส์ ที่มีสโตร์อิเกียเปิดดำเนินการอยู่ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย เม็กซิโก และฟิลิปปินส์ โดยมีแผนในการขยายตลาดไปยังประเทศอื่นๆ อีกในอนาคต เราเป็นแฟรนไชส์เพียงแห่งเดียวที่ครอบครัวของ Ingvar Kamprad ผู้ก่อตั้งอิเกียตั้งแต่ปี 1943 (พ.ศ. 2486บริหารจัดการและเป็นเจ้าของ ในประเทศไทย เรามีสโตร์อิเกีย 3 แห่งที่เปิดดำเนินการอยู่ ประกอบด้วย อิเกีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad