เวอร์ทีฟทำข้อตกลงด้านช่องทางจัดจำหน่ายกับ Ingram Micro ครอบคลุมตลาดสำคัญในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เวอร์ทีฟทำข้อตกลงด้านช่องทางจัดจำหน่ายกับ Ingram Micro ครอบคลุมตลาดสำคัญในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

เวอร์ทีฟทำข้อตกลงด้านช่องทางจัดจำหน่ายกับ Ingram Micro ครอบคลุม                                  ตลาดสำคัญในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เวอร์ทีฟยกระดับกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันขั้นสูงของ Ingram Micro ด้วยโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานและระบายความร้อนอุปกรณ์ไอทีประสิทธิภาพสูงที่บริหารจัดการได้ง่าย

ประเทศไทย (6 กันยายน 2565) - เวอร์ทีฟ (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านโซลูชันดิจิทัลและความต่อเนื่องที่สำคัญแถลงว่า บริษัทได้ร่วมมือด้านกลยุทธ์ Go-to-Market กับบริษัท Ingram Micro Inc. ผู้นำธุรกิจด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่มีตลาดทั้งในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย

จากการประกาศความร่วมมือครั้งนี้ พันธมิตรช่องทางจำหน่ายระดับภูมิภาคของบริษัท Ingram Micro สามารถเข้าร่วมโปรแกรมพันธมิตร Vertiv [Vertiv Partner Program (VPP)] และสามารถขายชุดผลิตภัณฑ์ Edge-ready ที่มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นของ Vertiv พร้อมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีและบริการด้านไอทีที่ครอบคลุม รวมถึงผลิตภัณฑ์หน่วยจ่ายไฟสำหรับแร็ค Geist™ ของ Vertiv (rPDU), เครื่องสำรองไฟ Liebert® (UPS), ระบบระบายความร้อนสำหรับแร็ค Liebert® และซอฟต์แวร์และบริการที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับคู่ค้าและลูกค้าในภูมิภาค

การทำข้อตกลงด้านช่องทางจัดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นจะช่วยให้คู่ค้าช่องทางจำหน่ายได้ใช้โซลูชันด้านการช่วยเหลือระดับแนวหน้าในวงการ โดยช่วงเวลานี้ถือเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนไปสู่ระบบดิจิทัล, 5G, IoT และกระแสอื่นๆ ซึ่งกำลังขับเคลื่อนให้เกิดการเติบโตและการใช้จ่ายภายในภาคธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางในปัจจุบันไปจนถึงดาต้าเซ็นเตอร์สำหรับองค์กรที่ใหญ่ที่สุด

คุณ Luis Lourenco รองประธานกรรมการและหัวหน้าผู้บริหารภูมิภาคอาเซียนและฮ่องกงแห่งบริษัท Ingram Micro ได้ให้ความเห็นว่า เรารู้สึกยินดีและตื่นเต้นกับความร่วมมือครั้งใหม่กับทางเวอร์ทีฟที่กำลังเติบโตขึ้นในตลาดหลักในระดับภูมิภาค ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราได้เห็นว่า มีความต้องการใช้โซลูชันพลังงานและการระบายความร้อนที่มีความน่าเชื่อถือ ยั่งยืน และมีประสิทธิภาพสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานและดาต้าเซ็นเตอร์อันสำคัญเพิ่มขึ้น การเพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันเวอร์ทีฟให้เป็นข้อเสนอของเราจะยิ่งมีประโยชน์ต่อคู่ค้าช่องทางจำหน่ายและลูกค้าของพวกเขา”

คุณ Paul Churchill รองประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แห่งเวอร์ทีฟเอเชีย กล่าวว่า ในขณะที่ธุรกิจทั่วโลกเปลี่ยนไปใช้แนวทาง Digital First การรักษาโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีให้มีความยืดหยุ่นได้อย่างสม่ำเสมอจึงมีความสำคัญมากกว่าที่เคย และถ้าได้การสนับสนุนด้านเครือข่ายการจัดจำหน่ายของ Ingram Micro ที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย เวอร์ทีฟก็จะสามารถทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันโครงสร้างพื้นฐานเข้าถึงตลาดได้มากยิ่งขึ้นเพื่อช่วยให้กลุ่มธุรกิจบรรลุเป้าหมายและรักษาความต่อเนื่องทางธุรกิจให้ได้จำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

ปีที่แล้ว เวอร์ทีฟได้ลงนามในข้อตกลงการจัดจำหน่ายกับ Ingram Micro ซึ่งครอบคลุมตลาดในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ และได้พยายามขยายความร่วมมือไปยังทวีปอเมริกาอีกด้วย

คุณ Daniel Sim ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจกลยุทธ์ (Channel Business) แห่งเวอร์ทีฟเอเชียกล่าวว่า ความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นเช่นนี้ทำให้เราได้เป็นพันธมิตรระดับภูมิภาคของเรากับ Ingram Micro ในเอเชียอย่างเต็มตัว เราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกันเพื่อตอบสนองความต้องการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลในภูมิภาคนี้”

ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่เวอร์ทีฟช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถรับมือกับความท้าทายใหม่ๆ ด้านเอดจ์สำหรับเครือข่ายได้ที่ Vertiv.com/WhatsYourEdgeAsia และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vertiv Partner Program เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Partners.Vertiv.com หรือติดต่อผ่านทาง Ingram Micro


ภาพบุคคลจากซ้ายไปขวา

Chan Sian Leng

Alvin Cheang

Andy Liu

Korakoch Kechacupt

Chankit Saengkittipaibul

Daniel Sim, Senior Director, Channel Business, Vertiv Asia

Pornthep Watchara-amnouy, Managing Director, Ingram Micro Thailand

Paul Churchill, VP, Southeast Asia, Vertiv

Pichet Ketruam, Managing Director, Vertiv Indochina

Christina Chew, General Manager, Vendor Management, Global Partner Engagement, APAC

Panu Promrokul, GM, Product Management, Ingram Micro Thailand

Sitthichai Sutthi, Senior Division Product Manager, Ingram Micro Thailand

# # #

เกี่ยวกับ Ingram Micro

Ingram Micro ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ตระหนักถึง Promise of Technology™ โดยมีเทคโนโลยีระดับโลกและการให้บริการในห่วงโซ่อุปทานอย่างเต็มรูปแบบแก่ธุรกิจทั่วโลก เราเป็นคู่ค้าทางธุรกิจคนสำคัญที่ช่วยให้พันธมิตรช่องทางจำหน่ายในแบบที่พวกเขาไม่เคยคิดมาก่อน เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้พันธมิตรของเราเติบโตในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ทีมงานของเรามองหาวิธีที่ดีกว่าอยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและพัฒนาความเป็นเลิศด้านการปฏิบัติงานให้แก่ลูกค้า

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ingram Micro ได้ที่ https://sg.ingrammicro-asia.com

เกี่ยวกับเวอร์ทีฟ

เวอร์ทีฟ (NYSE:VRT)  นำซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ ระบบวิเคราะห์ และบริการที่เกี่ยวเนื่องกันมาใช้เพื่อให้ลูกค้าต่างมั่นใจได้ว่า แอปพลิเคชันอันสำคัญยิ่งนั้นจะสามารถทำงานได้ต่อเนื่อง เกิดประโยชน์สูงสุด และเติบโตไปพร้อมกับความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า เวอร์ทีฟสามารถเอาชนะความท้าทายอันยิ่งใหญ่ที่สุดซึ่งดาต้าเซ็นเตอร์ เครือข่ายการสื่อสาร รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในทางการค้าและอุตสาหกรรมที่กำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบันด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านพลังงาน การระบายความร้อน โซลูชันแก้ปัญหาโครงสร้างพื้นฐาน IT และบริการต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นตั้งแต่ระบบคลาวด์จนถึงเอดจ์ของเครือข่าย  เวอร์ทีฟมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโคลัมบัส มลรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 24,000 คน และดำเนินธุรกิจในกว่า 130 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเนื้อหาข่าวล่าสุด เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Vertiv.com

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคตภายใต้การตีความตามกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคล พ.ศ. 2538 มาตรา 27 ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และมาตรา 21E ของพระราชบัญญัติตลาดหลักทรัพย์ ข้อความเหล่านี้เป็นเพียงการคาดคะเนเท่านั้น เหตุการณ์หรือผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงอาจแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุไว้ในข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคตที่ระบุไว้ในที่นี้ ผู้อ่านจะได้รับการอ้างอิงถึงสิ่งที่เวอร์ทีฟยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์รวมถึงรายงานประจำปีล่าสุดในแบบฟอร์ม 10-K และรายงานรายไตรมาสที่ตามมาในแบบฟอร์ม 10-Q เพื่ออธิบายเกี่ยวกับปัจจัยเสี่ยงอันสำคัญเหล่านี้และปัจจัยอื่นๆ อันเกี่ยวโยงกับเวอร์ทีฟ  ทั้งนี้การดำเนินงานของเวอร์ทีฟไม่มีภาระผูกพันและปฏิเสธข้อผูกมัดใดๆ อย่างชัดแจ้งในการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคต ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากข้อมูลใหม่ 

เหตุการณ์ในอนาคต หรือเหตุอื่นๆ ใดก็ตาม

Contact

Jessica Sudsukh

T +66939462664

Jessica.Sudsukh@priorityconsultants.com

Katrina Tirante

T +6326203600 Ext 7666

Katrina.Tirante@vertiv.com

Reinier Dungca

T +6326203600 Ext 7657

Reinier.Dungca@vertiv.com

Joanne Lee

T +65901831

joanne.lee@ingrammicro.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad