LUSH THAILAND SHOWCASE 2022 อีเวนท์ส่งท้ายปีอันยิ่งใหญ่ของชาวลัชชี่ ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามเกินคาด !!!!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2565

LUSH THAILAND SHOWCASE 2022 อีเวนท์ส่งท้ายปีอันยิ่งใหญ่ของชาวลัชชี่ ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามเกินคาด !!!!!

  


LUSH THAILAND SHOWCASE 2022 อีเวนท์ส่งท้ายปีอันยิ่งใหญ่ของชาวลัชชี่ 

ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามเกินคาด !!!!! 

                                                                                   

กรุงเทพ :: จบลงอย่างสวยงามกับอีเวนท์ส่งท้ายปีที่ทาง LUSH THAILAND  (ลัช ไทยแลนด์) ได้จัดกิจกรรมสร้างสรรค์งานบรรยากาศอันหอมอบอวลไปทั่วทั้Terminal21 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการเปิดประสบการณ์ร่วมกันอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกของลัช นับตั้งแต่ที่เข้ามาทำความรู้จักกับชาวลัชชี่ไทย โดยการดำเนินธุรกิจของลัชได้เข้ามาในประเทศไทยเป็นเวลา ปีแล้ว โดยที่ยังไม่มีโอกาสได้จัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์สุด Exclusive แบบนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกในรอบ ปี 

 

โดยภายในงานมี Philip Alexander (Chairman and Director of LUSH Thailand)  ฟิลิปส์ อเล็กซานเดอร์ ประธานกรรมการ และผู้อำนวยการ ลัช ไทยแลนด์ เป็นผู้เปิดงาน ในการจัดงานอีเวนท์ครั้งแรกในปะเทศไทยของลัชครั้งนี้ ชาวลัชชี่ที่เข้าร่วมกิจกรรมWork Shop  สูงจนต้องมีการเพิ่มรอบเวิร์คช็อปขึ้นมากกว่าที่กำหนดไว้ เพื่อรองรับผู้ที่มาเข้าร่วมกิจกรรมกับลัชให้ได้เข้าร่วมกิจกรรมกันตามที่ต้องการ อีกทั้งยอดขายที่สูงเกินกว่าเป้าที่ตั้งไว้อย่างถล่มทลายมากกว่าตัวเลขที่คาดการณ์ไว้อย่างมาก ถือเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ทำให้ นายฟิลิปส์ อเล็กซานเดอร์ ผู้บริหารของลัช ได้มีแผนที่จะจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นกิจกรรมการตลาดที่สร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และคอนซูเมอร์ได้อย่างแนบแน่น


 

ภายในงานได้มีการบอกเล่าเรื่องราวและเส้นทางการเดินทางของแบรนด์ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้มีการเปิดประสบการณ์ทดลองน้ำหอมแบบใหม่ที่จะมาปลุกประสาทสัมผัสทั้ง อีกทั้งเหล่านางฟ้า Snow Fairy ที่มาพร้อมกับเจ้าแห่งความซุกซน Lord of Misrule กับคอลเล็กชั่นสุดยิ่งใหญ่ เจลลี่ยักษ์ดึ๋งดั๋งที่สัมผัสแล้วจะมีเสียงโน๊ตดนตรีอันแปลกใหม่สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ร่วมงาน อีกทั้งแขกรับเชิญที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมที่มาร่วมส่งต่อเรื่องราวดี ๆ และร่วมแบ่งปันประสบการณ์การสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกใบนี้ และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม ที่ช่วยกันสร้างให้โลกใบนี้น่าอยู่ไปด้วยกันในงาน LUSH THAILAND SHOWCASE 2022 ครั้งนี้ อย่าง ทิพปภา  เกิดถาวร และ คุณพริมา วสุธาร จาก Precious Plastic , คุณแทนทะเล ศิลปินและเจ้าของเพจ Tanntalay ทรีด้อม(ประเทศไทย)จำกัด ผู้ผลิตและส่งออกน้ำมันกฤษณาอันดับหนึ่งของไทย , คุณวิลาวัณย์ ปานยัง เจ้าของเพจ Environman และ LUSH Thailand Compounder หรือ ทีมคิชเช่นประจำประเทศไทย 

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปที่น่าสนใจ ด้วยความที่ LUSH (ลัช) เป็นผู้นำแบรนด์เครื่องสำอางแฮนด์เมด ที่ทำด้วยมือล้วน ๆ ดยใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ กิจกรรมเวิร์คช็อปในแบบฉบับของชาวลัชชี่ ด้วยการทำบาธบอมบ์และบับเบิ้ลบาร์ ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตของแบรนด์สำหรับการใช้ในอ่างอาบน้ำที่นอกจากชาวลัชชี่จะได้ลงมือทำเองแล้วสามารถนำผลงานชิ้นงานกลับบ้านไปลองใช้กันได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเวิร์คช็อปพิมพ์ลายบนผ้าน็อตแร็พ และที่พิเศษที่สุดคือ การทำเคล็นเซอร์ที่สดที่สุดในโลก พร้อมพบทีมผู้ผลิต (Compounders) ของประเทศไทย


 

ความพิเศษสุด ๆ ของงาน นอกเหนือจากสินค้าคอลเล็คชั่นสุดพิเศษของปีทั้งฮาโลวีนและคริสต์มาสแล้ว ลัชยังได้นำสินค้า Merchandise สุด Exclusive ที่ส่งตรงมาจากประเทศอังกฤษ เพื่อชาวลัชชี่คนไทยโดยเฉพาะ ในงาน LUSH Thailand Showcase 2022 งานอีเวนท์ที่ใหญ่ที่สุดของ ลัช ประเทศไทย  ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการจัดงานครั้งแรกครั้งนี้ !!!!



เกี่ยวกับ LUSH (ลัช)

LUSH (ลัช) แบรนด์เครื่องสำอางที่ส่งตรงมาจากประเทศอังกฤษ เปิดตัวที่ประเทศไทยครั้งแรกในปี 2559  โดยบอกเล่าเรื่องราวน่ารัก ๆ พร้อม Values ผ่านบรรจุภัณฑ์ที่บ่งบอกถึงความตั้งใจของ LUSH (ลัช) อีกทั้งบรรจุภัณฑ์ยังทำมาจากวัสดุรีไซเคิล 100%  ผลิตภัณฑ์ของลัช มีครบวงจรตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผลิตจากธรรมชาติและไม่มีการทดลองกับสัตว์ นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่นำเสนอผ่านการไร้บรรจุภัณฑ์ เช่น บาธบอมบ์และบับเบิ้ลบาร์ ซึ่งตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา เรามีสาขาทั้งหมด 9 สาขาที่เปิดให้บริการอยู่ ที่ สยาม เซ็นเตอร์ (ชั้น G) ,เมกาบางนา (ชั้น 1) ,ไอคอนสยาม (ชั้น 2) เทอร์มินอล 21 อโศก (ชั้น 3) เทอร์มินอล 21 พัทยา (ชั้น G) , เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า  (ชั้น 1)  เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ (ชั้น 2) เทอร์มินอล 21 พระราม 3 (ชั้น G) , เซ็นทรัล เวสต์เกต (ชั้น G) และมีการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งทางเว็บไซต์ th.lush.com และช่องทาง Line Official: @lushthailand

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad